Muốn trị nám thành công phải ghi nhớ 5 nguyên tắc này

11/03/2019 15:44 GMT+7

Nám da không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin. Nắm được nguyên nhân gây nám sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả, nhanh chóng.

Nhiều người vì không nắm được các nguyên tắc điều trị nên thường rất dễ nản. Để trị nám thành công phải ghi nhớ 5 nguyên tắc sau đây.

Nguyên tắc 1: Giữ da luôn sạch

Làn da sạch sẽ khỏe mạnh không chỉ giúp ngăn ngừa mụn mà còn tránh nguy cơ lão hóa, hạn chế các hắc sắc tố gây nám da. Vậy nên, rửa mặt thường xuyên và đều đặn 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối là bước quan trọng để bạn sở hữu làn da khỏe khoắn.

Nguyên tắc 2: Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và sử dụng kem chống nắng

Đồng minh của những đốm nâu xấu xí chính là ánh nắng mặt trời. Nó không chỉ gây nám, tàn nhang mà còn đẩy nhanh các vết nám lan rộng. Vậy nên, hãy cố gắng bảo vệ da hằng ngày bằng cách mang áo khoác, mũ, khẩu trang và đặc biệt bôi kem chống nắng hằng ngày.

Nguyên tắc 3: Uống nhiều nước

Bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giải trừ bớt độc tố gây sạm, nám da, đặc biết là khi hoạt động nhiều trong thời tiết nắng nóng. Ngoài ra bạn cũng cần tránh uống các loại nước chứa nhiều đường, tác hại của đường gây lão hóa da sớm hơn.
Bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể
Bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể

Nguyên tắc 4: Điều trị nám da từ sớm

Hãy chú tâm vào làn da, đặc biệt là khi đã qua giai đoạn qua tuổi 25, vì đây là thời điểm dễ lão hóa, xuất hiện nám, tàn nhang nhất. Ngoài ra, khi da đã có những đốm nâu li ti, hãy áp dụng các phương pháp điều trị và ngăn ngừa nám, tàn nhang ngay. Vì để hắc sắc tố ăn sâu và lan rộng sẽ cực kỳ khó xóa mờ, thậm chí là không thể điều trị.

Nguyên tắc 5: Không nên lạm dụng mỹ phẩm

Vết sạm nám một khi đã xuất hiện thì không thể tự mất đi chỉ với việc chăm sóc da cơ bản hằng ngày. Để đánh bay được chúng bạn phải sử dụng các biện pháp can thiệp như bắn laser hay sử dụng sản phẩm đặc trị.
Hiện nay, các sản phẩm dược mỹ phẩm với các thành phần như vitamin C (L-Ascorbic Acid), Hydroquinone được các nhà khoa học đánh giá là cực kỳ hiệu quả trong việc phá vỡ lượng melanin dư thừa gây nên các hắc tố nám. Đồng thời còn hỗ trợ ngăn ngừa tăng sinh melanin mới.
Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được sản phẩm đặc trị có nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ các loại giấy chứng nhận an toàn, thành phần thiên nhiên không gây bào mòn, mỏng da. Ưu tiên kem trị nám có khả năng làm trắng sáng, đều màu để mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời cho da.
Bộ kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura Nhật Bản với chiết xuất từ thiên nhiên với ứng dụng cùng công nghệ làm mờ thâm nám và dưỡng sáng da hiện đại, sẽ giúp bạn giải quyết mọi nỗi âu lo về tình trạng da tối, xỉn màu, nhiều đốm nâu thường thấy, tái sinh một làn da mới rạng rỡ, trẻ trung không tì vết!
Bộ kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura Nhật Bản
Bộ kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura Nhật Bản
Bộ kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura Nhật Bản mang đến 1 quy trình ngừa và giảm nám hiệu quả chỉ với 2 bước sử dụng kem dưỡng cùng kem làm mờ thâm nám ban ngày Sakura Spots Care Whitening Day Cream và kem làm mờ thâm nám dưỡng trắng da Sakura Spots Care Whitening Night Cream. Bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm.
Trên đây là những cách trị nám da hiệu quả mà bạn nên tham khảo, để chấm dứt nỗi ám ảnh về nám, đồng thời sau khi trị nám dứt điểm hãy bảo vệ da khỏi những thói quen trên để ngăn chặn nám tái phát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.