Mua máy xông hơi loại nào tốt để lắp đặt trong gia đình?

22/09/2017 17:29 GMT+7

Hỏi: Được biết xông hơi mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng tôi không biết nên chọn mua loại máy xông hơi nào để lắp đặt trong gia đình là tốt nhất. Xin nhờ chuyên gia tư vấn giúp? (Hạnh Nguyên - quận 3) .

Đáp: Chào bạn Hạnh Nguyên!
Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và đóng góp câu hỏi về cho chuyên mục Làm đẹp. Tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp máy xông hơi chất lượng và chính hãng, Mai Hân sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Cũng giống như Hạnh Nguyên, một trong những lý do cơ bản khiến người tiêu dùng chọn mua máy xông hơi, đó chính là những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến cho sức khỏe. Những lúc mệt mỏi, uể oải thì xông hơi chính là liệu pháp để mang đến cảm giác thoải mái cho cơ thể.
Không chỉ riêng Hạnh Nguyên, mà hầu hết người tiêu dùng đều có một nỗi băn khoăn chung là không biết nên chọn mua máy xông hơi lắp đặt tại nhà loại nào để tốt nhất, khi trên thị trường có quá nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn. Trước tiên, để giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm cũng như xác định nhu cầu sử dụng của bản thân, chúng tôi xin giới thiệu về tính năng và công dụng của 2 loại máy xông hơi phổ biến nhất hiện nay.
Máy xông hơi được chia làm 2 loại chính, là: máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô.
Đối với máy xông hơi ướt:
Máy xông hơi ướt là loại được lắp trong phòng xây, các phòng làm bằng chất liệu kính cường lực hay Acrylic. Cơ chế hoạt động của máy là tạo ra nhiệt độ khoảng 45 độ C và độ ẩm 100%, mang đến tác dụng bài tiết mồ hôi, hơi ướt làm ẩm da, thông thoáng lỗ chân lông, tăng quá trình trao đổi chất, bài tiết độc tố ra bên ngoài, giảm các nguyên nhân gây mụn trứng cá, cho da mịn màng hơn. Ngoài ra, dùng máy xông hơi ướt còn giúp giảm sự mệt mỏi, các cơn đau nhức và chữa các bệnh viêm xoang, hen suyễn...
Đối với máy xông hơi khô:
Máy xông hơi khô được dùng lắp trong phòng gỗ, chủ yếu là gỗ thông, thường đi kèm các phụ kiện đá hoặc sỏi. Bộ phận đá sỏi này được làm nóng ở 60 độ C và độ âm khoảng 10%. Khi xông cùng máy xông hơi khô sẽ mang đến tác dụng giúp ra mồ hôi, đốt cháy một lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, thích hợp cho những người muốn giảm cân nhanh, đồng thời giúp giảm mệt mỏi, đau khớp, đau lưng.
Máy xông hơi khô
Máy xông hơi khô
Bạn Hạnh Nguyên thân mến, với những lợi ích cùng cơ chế hoạt động khác nhau của 2 loại máy xông hơi mà chúng tôi nói đến, bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng cùng thiết kế không gian phòng tắm của mình mà đưa ra quyết định chọn loại máy phù hợp nhé.
Chất lượng và giá thành của máy xông hơi
Tuy nhiên, việc xác định loại máy mà mình chọn mua là chưa đủ, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm đó đảm bảo chất lượng và được cung cấp bởi một nhãn hàng uy tín. Với mục đích chính của việc sử dụng máy xông hơi là mang đến sự chăm sóc sức khỏe tối ưu, nên bạn cần lựa chọn những sản phẩm máy xông hơi thuộc các thương hiệu uy tín trên thị trường. Máy xông hơi do Mai Hân cung cấp được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, không chỉ cho người dùng an tâm lắp đặt trong nhà mà còn đảm bảo các tiêu chuẩn cho một spa cao cấp, chẳng hạn như: Máy xông hơi Amazon, Máy xông hơi HP (Hàn quốc), Máy xông hơi cao cấp Amerec,…
Khi việc chọn loại và thương hiệu máy xông hơi đã hoàn tất, chắc chắn giá thành là một vấn đề lớn được người tiêu dùng quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi buôn bán hàng giả, nhái, kém chất lượng, đánh trúng vào tâm lý “ham của rẻ” của một số người, do đó rất nhiều người chọn nhầm, dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Vì vậy, một lời khuyên cho bạn Hạnh Nguyên cùng các độc giả đang cùng chung vấn đề thắc mắc này: nên tìm đến những địa chỉ uy tín, được cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền khi chọn mua máy xông hơi. Bạn Hạnh Nguyên có thể tham khảo các sản phẩm máy xông hơi được Mai Hân cung cấp - đây đang là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng ưu chuộng và tin tưởng lựa chọn.
Máy xông hơi Amazon tại Mai Hân
Máy xông hơi Amazon tại Mai Hân
Nếu độc giả có bất cứ thắc mắc nào trong giá cả, về cách lắp đặt và sử dụng máy xông hơi, hãy đóng góp câu hỏi về cho chúng tôi, các chuyên viên tư vấn từ Mai Hân rất vinh hạnh được đưa ra câu trả lời cùng giải pháp tốt nhất cho bạn.
Chúc bạn Hạnh Nguyên và gia đình luôn tươi vui và khỏe mạnh! 
Thông tin liên hệ
Chuyên gia Tư vấn Setup Spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 (Ms.Chi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.