Mùa hè đến rồi, trị sẹo rỗ ngay thôi

22/03/2019 11:13 GMT+7

Sẹo rỗ là loại sẹo 'cứng đầu' nhất trong những loại sẹo mụn. Thế nhưng, thay vì chịu chấp nhận 'sống chung với lũ', bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu phương pháp điều trị sẹo rỗ dưới đây, để phục hồi làn da khỏe đẹp, mịn màng.

Mùa hè thì sắp sửa vẫy gọi, ấy thế mà bạn lại cảm thấy vô cùng chán nản khi cứ phải nhìn thấy làn da chi chít sẹo rỗ trong gương vào mỗi buổi sáng. Thôi thì đừng vội buồn nào các cô gái! Phấn chấn lên để tìm ra nguyên nhân gây ra sẹo rỗ trên da, và áp dụng ngay các phương pháp điều trị sẹo rỗ đơn giản dưới đây, để giải quyết triệt để “kẻ thù” mà tận hưởng mùa hè thật trọn vẹn nhé.

1. Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ

Một trong những nguyên nhân lớn nhất hình thành sẹo rỗ trên da, là do trong quá trình da tự làm lành sau những tổn thương mà mụn gây ra, cơ thể bạn có thể đã sản xuất không đủ lượng collagen cần thiết để da trở về với đúng vị trí ban đầu của chúng.
Từ đó, sự thiếu hụt collagen đã kéo lớp da trên bề mặt dính với cấu trúc biểu bì ở sâu hơn, khiến da bị lõm xuống và tạo thành những lỗ nhỏ trên gương mặt. Cho nên, nếu tổn thương do mụn càng lớn, tức vết sẹo của bạn sẽ càng sâu và càng khó điều trị hơn.

2. Có bao nhiêu loại sẹo rỗ?

Sẹo rỗ được chia làm nhiều loại như: Sẹo rỗ chân đá nhọn, sẹo rỗ chân hố vuông, sẹo rỗ chân tròn lượn sóng, sẹo rỗ chân tròn và sẹo rỗ hỗn hợp. Trong đó, có 4 loại phổ biến thường gặp nhất là sẹo rỗ chân đá nhọn, sẹo rỗ chân hố vuông, sẹo rỗ chân tròn lượn sóng và sẹo rỗ hỗn hợp.

3. Phương pháp điều trị sẹo rỗ

Bổ sung collagen bằng thực phẩm
Đầu tiên, chúng ta sẽ điều trị bằng phương pháp phổ thông nhất đó chính là bổ sung collagen bằng thực phẩm hằng ngày. Bởi đâu đó cũng có một số người, gặp khó khăn trong việc điều trị sẹo rỗ vì lý do cơ địa người đó thiếu hụt lượng collagen trong cơ thể.
Các loại hạt, ngũ cốc giúp bổ sung collagen cho làn da
Các loại hạt, ngũ cốc giúp bổ sung collagen cho làn da
Và cũng do hệ thống chất nền collagen, elastin quá mỏng, đã khiến cho quá trình cơ thể tự sản sinh, chữa lành của các tế bào biểu bì diễn ra chậm chạp. Vậy nên, nếu muốn mau chóng chữa lành các vết sẹo rỗ trên da bạn cần phải bổ sung collagen cho cơ thể ngay lập tức, để quá trình diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
Điều trị bằng phương pháp công nghệ cao
Ngày nay, với công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại bạn có thể tìm cho mình phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao, vừa nhanh chóng lại đạt hiệu quả không thua gì các phương pháp khác. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người, bởi không ai cũng có đủ sức để theo đuổi một liệu trình trị liệu tại các trung tâm làm đẹp.
Lăn kim hiện đang rất được chị em ưa chuộng
Lăn kim hiện đang rất được chị em ưa chuộng
Một số phương pháp điều trị công nghệ cao, có thể kể đến như: Tiêm filler, mài da vi điểm, thay da hóa học, lăn kim, laser. Và để đảm bảo an toàn, bạn nên tìm đến những địa điểm uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có tay nghề cao. Đừng quên tham khảo những góp ý, tư vấn của bác sĩ để tìm ra liệu trình điều trị phù hợp cho da.
Sử dụng sản phẩm trị sẹo
Cuối cùng là phương pháp điều trị sẹo rỗ tại nhà, bằng sản phẩm kem trị sẹo Scar Esthetique của thương hiệu Scar Esthetique nổi tiếng trên toàn nước Mỹ, được các chuyên gia khuyên dùng và được ưa chuộng hiện nay.
Với kết cấu dạng gel trong suốt, dễ dàng thẩm thấu vào vùng da bị sẹo. Scar Esthetique có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính cho da. Chính vì vậy, mà đây được xem là lựa chọn tuyệt vời, là giải pháp tốt trong việc điều trị sẹo rỗ, giúp bạn nhẹ nhàng đánh bay những vết sẹo lấy lại làn da đẹp mịn, tươi trẻ.
Scar Esthetique có 3 dung tích cho bạn lựa chọn
Scar Esthetique có 3 dung tích cho bạn lựa chọn
Sau một thời gian sử dụng, sản phẩm sẽ giúp bạn phòng nhiễm trùng, sưng tấy và hạn chế các vết thâm. Ngăn ngừa quá trình oxy hóa, tăng sinh collagen giúp lấp đầy vết sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả.
Trên thị trường kem điều trị sẹo Scar Esthetique được bày bán với 3 dung tích loại 10 ml, 30 ml và 60 ml. Tương ứng với kích cỡ của từng loại sẹo, mà bạn lựa chọn tuýp kem phù hợp vừa sử dụng được lâu, vừa tránh gây lãng phí.
Để tìm mua kem điều trị sẹo Scar Esthetique chính hãng, bạn có thể truy cập vào Scarheal.com.vn hoặc gọi đến số hotline 0971.444.017 để được tư vấn kỹ lưỡng tình trạng sẹo và hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Qua đây, chúng ta có thể thấy được rằng việc điều trị sẹo rỗ là một vấn đề không hề dễ dàng. Tuy nhiên, “có công mài sắt có ngày nên kim” nên bạn đừng vội bỏ cuộc ngay nhé! Hãy chuyên chăm điều trị sẹo rỗ, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và giờ giấc sinh hoạt khoa học, để cơ thể bạn luôn trong trạng thái khỏe mạnh từ đó việc điều trị sẹo cũng trở nên dễ dàng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.