Mùa hè chẳng sợ nám da nhờ gợi ý từ chuyên gia

08/04/2019 13:40 GMT+7

Nắng gay gắt chiếu vào làn da cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng nám da. Mùa hè nếu bạn không biết cách phòng chống nám da thì sẽ càng làm cho làn da càng nám nhiều hơn, lão hóa diễn ra nhanh chóng.

Vậy có cách nào mách nước cho chị em. Mỹ Phẩm Mai Hân xin được chia sẻ với bạn cách phòng chống nám da cho mùa hè bằng những cách dưới đây. Chắc chắn chị em sẽ có được một làn da không bị nám nhờ những cách phòng chống này.

Chăm sóc da nám mùa hè như thế nào để tránh làm tổn thương da?

Chăm sóc da nám vào mùa hè với rất nhiều bước cực kỳ quan trọng, chị em đừng vội bỏ qua ngay nhé!
Làm sạch da: Đầu tiên, bạn dùng dầu tẩy trang cho da để loại bỏ các lớp bụi bẩn, chất bã nhờn, vi khuẩn bám trên da. Sau đó, rửa mặt với sữa rửa mặt làm sạch da thêm một lần nữa. Cuối cùng, đừng quên cân bằng lại độ pH cũng như độ ẩm cho da bằng toner.
Tẩy tế bào chết: Đây là bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng, giúp bạn loại bỏ các lớp da chết già cằn cỗi nằm sâu trong da, thông thoáng lỗ chân lông và cho lớp trang điểm mịn đẹp. Tẩy tế bào chết cho da sau bước rửa mặt và trước các sản phẩm dưỡng da, định kỳ 1 - 2 lần/tuần. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết chứa thành phần hóa học BHA, AHA hay PHA (dành cho da nhạy cảm) để sử dụng.
Với các bước chăm sóc da cực kỳ đơn giản
Với các bước chăm sóc da cực kỳ đơn giản
Ngoài ra, bạn cũng nên nắm bắt các lưu ý sau như:

Không lạm dụng mỹ phẩm

Đừng vì quá mải mê với mỹ phẩm nhiều như son, phấn, kem dưỡng da... cho việc làm đẹp mà dẫn tới tình trạng không đáng có. Nó sẽ làm cho những đốm tàn nhàng nhiều hơn, mụn nhiều hơn nếu không được chăm sóc da mặt đúng cách. Bạn cũng không nên những loại kem trị nám không có nguồn gốc.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chế độ dinh dưỡng hợp lý bằng cách ăn thật nhiều rau xanh, trái cây sẽ giúp bạn có nhiều vitamin, chứa nhiều chất chống oxy hóa để giúp cho làn da được đẹp hơn từ bên trong. Những loại này sẽ cung cấp đầy đủ nhiều vitamin và chất chống ô xy hóa cho làn da, để ngăn chặn tình trạng nám da. Cách này sẽ giúp làn da của bạn đẩy mạnh được tình trạng nám da, giúp làn da được mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Tích cực tránh nắng

Cách chống nắng mùa hè bằng cách dùng những biện pháp chống nắng sẽ giúp làn da chị em tránh được nắng. Vì ánh nắng mặt trời chính là thủ phạm làm cho làn da của chị em bị thâm sạm. Không chỉ có vậy, chỉ em cần dùng kem chống nắng phù hợp để bảo vệ làn da. Khi ra ngoài nắng cần dùng áo dài tay, khẩu trang, mũ là những dụng cụ cần thiết dành cho chị em. Hãy bảo vệ an toàn cho làn da khỏi những tác hại từ tia cực tím. Cách này sẽ giúp chị em ngặn chặn được nám da tái diễn.
Ngoài ra, để bảo vệ làn da của mình, bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm chống nám hoặc chăm sóc da nám có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng. Bộ kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura Nhật Bản với chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính ứng dụng cùng công nghệ làm mờ thâm nám và dưỡng sáng da hiện đại.
Bộ kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura Nhật Bản
Bộ kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura Nhật Bản
Sản phẩm được sản xuất với công thức làm mờ thâm nám chuyên biệt dùng cho ban ngày, kết hợp cùng công nghệ giảm nám chuyên sâu được các chuyên gia da liễu tại Nhật và Bộ Y tế Nhật Bản chứng nhận. Đặc biệt, khi mua bộ đôi trị nám cao cấp Sakura trong thời gian này đang có chương trình khuyến mãi tặng 1 enzyme trị nám Sakura trị giá 1.455.000 VNĐ. Số lượng quà tặng có giới hạn.
Phòng chống nám da cho mùa hè bằng những gợi ý trên. Hãy thực hiện để bạn có được làn da không bị nám. Chúc bạn có thêm những cách phòng ngừa nám da hiệu quả, để có được làn da an toàn, sạch những vết nám.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.