Một số tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn các spa thường lựa chọn sử dụng

Khi dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trở nên phổ biến thì cùng với đó những thiết bị phục vụ cho dịch vụ này cũng ngày càng được thiết kế hiện đại và thẩm mỹ hơn để giúp chất lượng các dịch vụ tốt hơn.

Lựa chọn địa điểm cung cấp dịch vụ tốt là điều bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Để mang đến khách hàng dịch vụ chất lượng, tất cả các tiệm massage đều sử dụng tủ hấp khăn chuyên dụng, có tác dụng làm nóng ấm những chiếc khăn giúp người sử dụng lưu thông khí huyết, sảng khoái và thư giãn hơn.
Tùy theo mùa và mục đích sử dụng khách hàng có thể lựa chọn 2 loại tủ đó là tủ hấp khăn nóng và tủ hấp khăn lạnh. Tùy theo khối lượng khăn mà bạn muốn hấp có thể lựa chọn loại 1 tầng hoặc loại 2 tầng.
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn RTD-46A
Một spa hiện đại, chuyên nghiệp, ngoài các yếu tố như một không gian đẹp, thoáng, thư giãn, nhân viên giàu kinh nghiệm thì yếu tố máy móc phục vụ cho công việc này cũng là vô cùng quan trọng.
Tủ tiệt trùng khăn và ủ ấm RTD-46A dung tích 46 lít với khả năng tuyệt vời giữ 60 khăn mặt và diệt khuẩn bằng tia cực tím. Nhiệt độ được cài đặt theo yêu cầu của người sử dụng và sử dụng chế độ tự động tự ngắt điện khi đã đạt đủ độ nóng.
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn RTD-46A
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn RTD-46A
Tủ hấp khăn được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu quả trong việc tiết kiệm điện, chỉ cần duy trì ở nhiệt độ ± 70℃, khăn sẽ được giữ nóng một cách liên tục.
Khăn dùng làm dịch vụ phải được làm sạch và vắt ráo nước, sau đó cho 1 - 2 giọt tinh dầu thiên nhiên lên khăn rồi xếp khăn vào tủ. Chỉ cần trong một khoảng thời gian ngắn khăn sẽ được làm ấm, khử trùng và có mùi thơm của tinh dầu thiên nhiên giúp khách hàng cảm thấy sảng khoái.
Với thiết kế hiện đại, cách sử dụng đơn giản, tủ hấp khăn 1 tầng thích hợp cho quy mô gia đình, spa có diện tích nhỏ hoặc cần khăn cho nhiều khu vực khác nhau. Dung tích tủ có thể chứa từ 40-50 khăn làm mặt.
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn RTD-23A
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn sử dụng chip điều khiển nhiệt độ và hệ thống bảo vệ nhiệt độ bằng vi xử lý. Tủ ủ ấm và hấp khăn tiệt trùng tia UV RTD-23A có dung tích chứa 23 lít với khả năng tuyệt vời giữ 30 khăn mặt cùng chức năng diệt khuẩn tia cực tím thích hợp sử dụng spa chăm sóc da và tại gia đình
Với khả năng tiệt trùng, tủ hấp khăn sử dụng tia UV, giúp diệt sạch các tế bào nấm mốc, vi khuẩn, vi trùng có hại trên khăn. Hệ thống đèn cực tím tự động bật khi tủ hấp khăn hoạt động, cơ chế tự động ngắt khi nhiệt độ ± 70℃.
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn RTD-23A
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn RTD-23A
Tương tự như tủ hấp khăn 1 tầng, với khả năng tiệt trùng, tủ hấp khăn 2 tầng cũng sử dụng tia UV, giúp diệt sạch các tế bào nấm mốc, vi khuẩn có hại trên khăn. Hệ thống đèn cực tím tự động bật khi tủ hấp khăn hoạt động, cơ chế tự động ngắt khi nhiệt độ ± 70℃.
Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng tủ hấp khăn tiệt trùng kết hợp với làm nóng thảo dược để massage cho khách dùng trong dịch vụ massage mặt hoặc massage body và làm nóng đá massage mặt.
Tuy nhiên, nếu nhu cầu sử dụng đá massage cho dịch vụ massage toàn thân, Mai Hân khuyến cáo khách hàng nên dùng nồi hấp đá massage chuyên dụng để giúp spa chuyên nghiệp hơn và có chất lượng dịch vụ tốt hơn.
Tủ hấp khăn do Mai Hân Spa cung cấp là một trong những tủ hấp khăn có chức năng tiệt trùng trên khăn tốt với công nghệ tiên tiến và các bước sử dụng máy rất dễ dàng. Bạn đang muốn sở hữu cho mình những chiếc tủ hấp khăn chất lượng mà giá cả phải chăng? Bạn chưa biết tìm nơi nào đủ uy tín để đặt niềm tin? Hãy nhanh tay liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hướng dẫn và tư vấn tận tình bạn nhé!
THÔNG TIN CHI TIẾT
Mai Hân Spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.66599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.