Môi bị bong tróc có được phun xăm không?

06/02/2016 07:00 GMT+7

Hỏi: Môi em hay bị bong tróc nên bị thâm lại. Vì vậy em rất muốn đi phun môi Hàn Quốc để cải thiện vẻ đẹp của mình. Cho em hỏi môi bong tróc vậy có phun màu được không ạ? (Khánh Chi - Vũng Tàu)

Hỏi: Môi em hay bị bong tróc nên bị thâm lại. Vì vậy em rất muốn đi phun môi Hàn Quốc để cải thiện vẻ đẹp của mình. Cho em hỏi môi bong tróc vậy có phun màu được không ạ? (Khánh Chi - Vũng Tàu)

Trả lời: Khánh Chi thân mến, chuyên mục Làm đẹp đã gửi thắc mắc của bạn đến chuyên gia thẩm mỹ của Xuân Trường và được giải đáp như sau:
Tình trạng da môi bị khô, bong tróc là vì da môi rất nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng từ những yếu tố bên ngoài như tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, môi trường bị ô nhiễm hay vì dùng nhiều son môi kém chất lượng. Ngoài ra, việc cơ thể bạn thiếu nước, thiếu vitamin do thói quen ăn uống không lành mạnh cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp của đôi môi.
Vì vậy, trước tiên bạn phải khắc phục những nguyên nhân gây khô và bong tróc môi, tìm lại đôi môi mịn màng, mềm mại. Và khi đó nếu bạn có quyết định phun môi thì cũng an toàn và môi sẽ lên màu đẹp hơn.
Môi bị bong tróc có được phun xăm không? 1Làn môi mịn màng tươi tắn giúp bạn tự tin cười tỏa nắng
Về việc cải thiện tình trạng môi khô, bong tróc, bạn nên thực hiện chăm sóc môi hằng ngày với các bí quyết sau:
- Hạn chế son môi, lựa chọn loại son môi chính hãng có ít chì, hoặc bạn có thể tự làm son môi tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên sẽ đảm bảo hơn.
- Tẩy trang môi kỹ càng, bạn nên lựa chọn loại nước tẩy trang chuyên dùng cho môi hoặc có thể tẩy trang bằng dầu dừa, dầu oliu.
- Dưỡng ẩm cho môi hằng ngày và ban đêm bằng Vaseline Pure (mua ở nhà thuốc) hoặc dầu dừa, dầu oliu. Đặc biệt đối với những ai làm việc trong môi trường máy lạnh hoặc thường xuyên tiếp xúc với nắng thì càng phải chú trọng dưỡng ẩm cho môi.
- Uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây tươi, rau sống để bổ sung vitamin cho cơ thể, qua đó làn môi sẽ căng bóng và mềm mại hơn.
- Hạn chế uống cà phê và ăn những thức ăn cay, nóng.
Môi bị bong tróc có được phun xăm không? 2Trước và sau khi phun môi bạn đều phải chăm sóc da môi cẩn thận
Để có được đôi môi như ý, bạn cần kết hợp việc chăm sóc môi và phun môi Hàn Quốc. Đây là công nghệ tạo màu môi đẹp tự nhiên, giúp môi bóng mịn đầy sức sống. Hơn nữa phun môi Hàn Quốc giữ cho bạn luôn trong trạng thái tươi trẻ, tiết kiệm thời gian khi trang điểm, nhất là không cần tô son thường xuyên gây ảnh hưởng xấu cho môi. Ngoài việc cải thiện màu môi tự nhiên, phun môi Hàn Quốc còn giúp bạn định hình lại khuôn môi cho hài hòa với gương mặt nếu môi bạn bị dày hay mỏng.
Môi bị bong tróc có được phun xăm không? 3Thẩm mỹ Xuân Trường có nhiều màu môi đẹp tự nhiên cho bạn chọn lựa

Thẩm mỹ Xuân Trường đã và đang áp dụng công nghệ phun môi Hàn Quốc tiên tiến nhất với đầu kim siêu nhỏ cho đường nét tinh tế, màu mực đều, bóng và đẹp tự nhiên.
Thẩm mỹ Xuân Trường sử dụng mực phun môi nhập khẩu từ Mỹ không chứa các chất độc hại cho cơ thể, không gây dị ứng, mẩn ngứa. Quy trình thực hiện được đảm bào vô trùng, kết hợp bôi tê cho bạn cảm thấy thoải mái. Các chuyên viên của trung tâm được đào tạo bài bản nên có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ cho bạn bờ môi xinh đẹp, hài hòa mà bạn hằng mong đợi.
Chúng tôi sẵn sàng trả lời bất cứ thắc mắc nào của các bạn về lĩnh vực làm đẹp. Hãy chia sẽ những lo lắng của bạn với chúng tôi tại facebook của Thẩm mỹ Xuân Trường để chúng tôi giải đáp giúp bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.