Mở spa cho nam không đơn thuần chỉ có xông hơi và massage

Spa dành cho nam là một trong những thị trường tiềm năng đang bị “ngó lơ”, chưa được khai thác triệt để tại Việt Nam. Thực tế nhu cầu thư giãn và làm đẹp của phái mạnh rất đa dạng chứ không chỉ có massage và xông hơi.

Hiện nay, số lượng các spa dành riêng phái mạnh Việt không nhiều, chỉ tập trung vào hai dịch vụ chính là massage, xông hơi thư giãn nên không đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Sẽ thật là lãng phí nếu mở spa nam mà chỉ có 2 dịch vụ trên. Nam giới hiện đại có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đa dạng hơn nhiều.
Vậy nên khi muốn mở spa cho nam, các chủ spa hãy bổ sung vào menu các dịch vụ dưới đây.
1. Dịch vụ chăm sóc, điều trị các vấn đề về da
Không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng thường xuyên gặp phải các vấn đề về da như mụn, nám, nhờn, lão hóa, sẹo rỗ… Đặc biệt, do không được chăm sóc cẩn thận, tác động của môi trường, thói quen sử dụng rượu bia, thức khuya, hút thuốc lá thì các vấn đề này ở nam giới càng nghiêm trọng hơn.
Spa chăm sóc da rất nhiều nhưng chủ yếu dành cho nữ, và không phải đấng mày râu nào cũng có thể tự tin, thoải mái để đến những nơi này làm đẹp. Bởi vậy, đừng lãng phí cơ hội tăng doanh thu, lợi nhuận cho spa bằng cách mở thêm các dịch vụ chăm sóc, điều trị các vấn đề về da.
Để làm được điều này thì chủ đầu tư cần trang bị thêm các thiết bị chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên nghiệp như máy chăm sóc da đa năng, máy soi da, máy laser, dụng cụ xông hơi, các loại mỹ phẩm… Đồng thời phải có thêm đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.
2. Giảm cân, thon gọn các bộ phận trên cơ thể
Giảm béo cũng là một điều mà phái mạnh quan tâm. Nhất là với những người béo bụng do uống nhiều rượu bia, ít vận động, không có nhiều thời gian để luyện tập thể dục thể thao.
Các phương pháp giảm béo, thon gọn vùng bụng cho nam phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay là hỏa trị liệu, dưỡng sinh Nhật Bản, tác động bằng công nghệ sóng điện từ…
3. Dịch vụ massage trị liệu
Vận động thường xuyên, căng thẳng - stress do áp lực công việc, gia đình khiến cơ thể phái mạnh thường xuyên bị mệt mỏi, căng cơ, khí huyết lưu thông kém… Vậy nên ngoài massage thư giãn thì các phương pháp massage trị liệu chuyên sâu như massage với đá nóng, massage bấm huyệt, bấm huyệt shiatsu, massage Thụy Điển… sẽ là hướng đi đầy rộng mở cho các spa.
Đầu tư cho các dịch vụ này cũng không tốn quá nhiều chi phí về cơ sở vật chất. Các spa chỉ cần trang bị giường massage đúng chuẩn, các phụ kiện đi kèm. Quan trọng nhất vẫn là nguồn nhân sự chất lượng cao, kỹ thuật tốt, giàu kinh nghiệm.
Massage trị liệu tăng cường sức khỏe cho nam
Massage trị liệu tăng cường sức khỏe cho nam
Với một thị trường rộng mở, nhiều điều để khai thác, đối tượng khách hàng đa dạng ở nhiều độ tuổi, nhiều ngành nghề thì không lí do gì để bạn chớp lấy cơ hội. Hãy tận dụng cơ sở vật chất có sẵn để mở thêm nhiều dịch vụ, hoặc mở một spa mới chuyên nghiệp, hiện đại để đi đầu xu hướng.
Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, phân vân trọng việc định hướng, xây dựng chiến lược, set-up, thiết kế, trang bị vật tư thẩm mỹ… Thì hãy liên hệ với Mai Hân Group đơn vị đã có gần 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa; Đã tư vấn thực hiện từ A - Z giúp chủ đầu tư xây dựng hàng trăm spa hoàn chỉnh, đi vào hoạt động thành công.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Showroom: 195/14 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.66599757 - 028.71075999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.