Mẹo trang điểm làm cho mắt 1 mí to tròn

Có nhiều người quan điểm đôi mắt 2 mí to tròn là đẹp. Vậy những chị em mắt một mí phải làm sao? Không cần lo lắng nữa, hãy thực hiện ngay những tuyệt chiêu 'hô biến' mắt nhỏ thành mắt to ngay lập tức.

Có nhiều người quan điểm đôi mắt 2 mí to tròn là đẹp. Vậy những chị em mắt một mí phải làm sao? Không cần lo lắng nữa, hãy thực hiện ngay những tuyệt chiêu 'hô biến' mắt nhỏ thành mắt to ngay lập tức.

Nhu cầu trang điểm đi làm hằng ngày gần như đã trở nên rất phổ biến trong phái đẹp. Và đôi mắt luôn là điểm nhấn để lại ấn tượng sâu sắc nhất với người đối diện. Nhưng rất nhiều chị em phụ nữ không hài lòng với đôi mắt một mí ti hí của mình. Hôm nay trong chuyên mục làm đẹp, Xuân Trường sẽ chia sẻ với các bạn 7 "mẹo quý" biến mắt nhỏ thành mắt to một cách ''thần kỳ''.
Trang điểm đúng cách biến mắt nhỏ thành mắt to một cách thần kỳ
1. Dán mí giả
Nên cắt miếng dán mảnh và ngắn để đường dán không bị lộ và kém tự nhiên. Bạn phải chú ý chọn vị trí dán chuẩn, không quá cao, hay quá thấp, miếng dán cách chân hàng mi khoảng 2-3 mm là hợp lý nhất để có đôi mắt 2 mí đủ to và trông mắt sáng hơn.
2. Đeo kính áp tròng
Bạn có thể chọn loại kính giãn tròng để trông mắt to hơn, có thể chọn màu đen để mắt sâu, long lanh, hoặc chọn màu nâu nhạt thì trông mắt sẽ sáng và quyến rũ hơn. Nhưng chú ý không nên lạm dụng đeo kính áp tròng quá nhiều, quá lâu sẽ ảnh hưởng tới giác mạc mắt. Hãy đeo kính áp tròng dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ nhé.
Đeo kính áp tròng làm mắt to, long lanh và sáng hơn
3. Dán mi giả
Bạn hãy chọn cặp mi giả khá dày để tạo cảm giác mắt sâu hơn. Tuy hơi mất công nhưng hãy cắt mi giả thành từng đoạn nhỏ để dán sẽ cho hàng mi đẹp tự nhiên nhất.
Khi dán mi giả bạn nên chú ý cho hàng mi hơi chếch lên trên để trông mắt to hơn, linh hoạt hơn. Sau đó chuốt mascara cho cả mi trên và mi dưới hòa hợp với nhau, trông sẽ tự nhiên hơn nhiều.
4. Kẻ viền mắt đúng cách
Kẻ viền mắt trên bằng chì sẫm màu, và kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. Thông thường hay dùng màu đen hoặc nâu là phổ biến nhất. Nếu muốn phá cách bạn có thể dùng màu đỏ đậm.
Nếu khuôn mắt ngắn thì hãy vẽ "ăn gian" cho đường viền mắt dài ra. Ngoài dùng chì bạn có thể dùng mắt nước cho đường vẽ sắc sảo hơn, nhưng phải khéo léo vì mắt nước rất dễ bị lem.
Viền dưới của đôi mắt hí nên viền bằng chì màu sáng để tạo cảm giác khuôn mắt rộng hơn, cũng làm mắt to hơn.
5. Đánh phấn mắt thích hợp
Người đẹp có mắt một mí không nên dùng phấn mắt đậm màu khi đánh bầu mắt, các tông như nude hoặc pastel là phù hợp nhất, màu mắt hài hòa với màu da giúp cho mắt bạn tươi sáng rạng rỡ hơn.
Những màu nhạt, có nhũ làm cho đôi mắt 1 mí trở nên to và sáng lấp lánh
6. Đánh hốc mắt bằng màu tối
Hốc mắt tối kết hợp với bầu mắt sáng tạo cho mắt có điểm nhấn, vừa sáng rạng ngời, vừa có chiều sâu.
7. Trang điểm chân mày
Không kẻ chân mày quá đậm, cũng không vẽ dày. Cặp mày mảnh mai sẽ hài hòa với đôi mắt nhỏ hơn. Hãy tạo điểm nhấn cho hàng chân mày bằng cách đánh màu sáng (sáng hơn phấn bầu mắt), có ít nhũ cho phần dưới xương lông mày, giúp chân mày nổi bật, ánh mắt cũng sắc sảo hơn.
Bạn có thể thay đổi sáng tạo cách phối các màu mắt, nhưng vẫn đảm bảo phấn bầu mắt sáng, hốc mắt tối và cũng đảm bảo sự hài hòa với tổng thể gương mặt, màu phấn má hồng, màu trang phục bạn đang mặc. Tổng thể hài hòa sẽ cho bạn vẻ đẹp hoàn thiện hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.