Mẹo trang điểm cho nàng nổi bật trong những buổi tiệc đầu năm mới

24/02/2018 11:13 GMT+7

Đầu năm là dịp tất bật của nàng khi tham dự các buổi tiệc cùng hội bạn bè, công ty, khu phố,… Một làn da trắng sáng, đôi môi căng mọng, đôi mắt sắc sảo “độc lạ” chính là bí quyết giúp nàng nổi bật hơn hẳn.

Là phái đẹp chắc hẳn ai cũng muốn mình xuất hiện thật lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn trong những buổi lễ, tiệc đông người tham dự. Nhưng làm thế nào để tạo điểm nhấn tươi sáng trên khuôn mặt thì không phải cô gái nào cũng biết. Sau đây chuyên mục Làm đẹp sẽ bật mí cho bạn mẹo trang điểm tạo điểm nhấn cực kỳ nổi bật để tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc đầu năm đầy rực rỡ.
Trang điểm đậm sẽ mang đến khuôn mặt sắc sảo và cá tính vô cùng. Thông thường thì bạn có thể chọn các kiểu trang điểm trần, tuy nhiên nếu kiểu trang điểm này không thể mang lại sự thu hút tuyệt đối khi bạn khi tham dự một bữa tiệc, thì hãy thử các kiểu trang điểm sau đây nhé!
Làm da trắng mịn với mỹ phẩm lâu trôi và bền màu
Vì sao chỉ đi dự tiệc thôi mà chúng ta phải dùng các sản phẩm trang điểm lâu trôi và bền màu? Chắc hẳn đây là điều mà hầu hết các nàng thắc mắc. Thực tế, các buổi party đầu năm hay những buổi họp mặt dịp tết cũng vậy, chúng ta thường vui chơi kéo dài “thả ga” với các chương trình giải trí và ăn uống. Việc lựa chọn mỹ phẩm trang điểm bền màu sẽ giúp cho làn da bạn tránh được các hiện tượng bóng nhẩy, chảy dầu và xuống tông trông kém sắc. Đó cũng là lý do chúng tôi khuyên bạn nên chọn những loại kiềm dầu và có khả năng chống thấm nước.
Gương mặt sáng bừng với những sản phẩm có ánh nhủ
Làm trắng da không thôi là chưa đủ để tạo các điểm sáng cho cả khuôn mặt. Các nàng nên học cách làm bạn với những loại mỹ phẩm có ánh nhủ lấp lánh, bởi đây chắc chắn là chiếc chìa khóa cho bạn thật sự nổi bật trong mọi đêm tiệc. Đừng nghĩ rằng những màu nhũ chỉ có thể dùng được cho đôi mắt, một đôi môi với màu sắc lấp lánh ấn tượng hay đơn giản hơn là bộ móng tay sơn màu nhũ cũng đủ tạo điểm nhấn lung linh rồi.
Khuôn mặt tươi tắn và tràn đầy sức sống là yếu tố quyết định
Đây là những bước trang điểm thông thường nhưng các nàng cần tinh ý trong việc lựa chọn để tạo nét tươi tắn, rạng rỡ cho gương mặt. Phấn bắt sáng là một món đồ không thể thiếu dùng để trang điểm mỗi đi dự tiệc. Bạn nên đánh phấn sáng vào những khu vực như xương chân mày, gò má và phần nhân trung. Với một vài đường phấn mỏng nhẹ là khuôn mặt của bạn đã trở nên bừng sáng dưới ánh đèn lấp lánh buổi tiệc.
Cần chú trọng lông mi và màu mắt
Tạm quên lông mi màu đen hoặc nâu truyền thống đi! Xu hướng trang điểm năm 2018 là lông mi màu xanh nước biến cuốn hút hoặc màu tím mận huyền bí. Bạn hoàn toàn có thể vận dụng xu hướng này vào trong phong cách trang điểm tham dự một bữa tiệc đầu năm hoặc trong cả năm sau luôn nhé!
Một màu son “độc” cũng là gợi ý hoàn hảo
Hầu hết các nàng đều lựa chọn son môi màu đỏ tươi cho những buổi tiệc hoặc lễ quan trọng. Tuy nhiên, vào bữa tiệc vui vẻ, gặp mặt đầu năm mới, tại sao chúng ta lại không thử mạnh dạn dùng các màu son lạ và độc đáo như các nàng cô nàng cá tính mà thường ngày bạn chỉ dám ngắm nhìn? Những màu son đặc biệt như tím, đỏ mận, nâu, ánh kim... sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn chỉ cần trang điểm với giương mặt trắng sáng, nhẹ nhàng cho đôi mắt, và tạo điểm nhấn riêng đôi môi với màu son ấn tượng thôi là đã giúp bạn trở nên thật đặc biệt rồi.
Với những mẹo trang điểm nhỏ nhưng có sức mạnh “thần thánh” được chuyên mục tổng hợp giới thiệu trên đây chắc hẳn đã giúp các cô gái không biết làm thế nào để khiến mình thật đặc biệt trong dịp đầ năm mới rồi phải không nào? Hãy “ghi sổ” ngay cho mình để áp dụng trong những buổi tiệc khác đều được chứ không chỉ riêng dịp đầu năm này đâu nhé!
Chúc các cô gái luôn thật tự tin và rạng ngời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.