Mẹo làm đẹp nhanh, hiệu quả đến ngỡ ngàng

26/11/2017 10:32 GMT+7

Những công thức làm đẹp 'ngon, bổ, rẻ' luôn được nhiều chị em săn lùng sử dụng. Chúng không chỉ thực hiện nhanh, không rườm rà tốn kém mà còn rất hiệu quả.

Hãy cùng chuyên mục làm đẹp khám phá những mẹo chăm dưỡng da kinh điển, tiện dụng chỉ với những nguyên vật liệu có sẵn trong cuộc sống hằng ngày của bạn nhé.
Thoa mật ong lên da mỗi khi tắm
Mật ong chứa nhiều dưỡng chất, vitamin và khoáng chất giúp làn da bạn ẩm mềm, mịn mướt hơn rất nhiều, ngoài ra, chúng còn tăng cường khả năng tái tạo da hoàn thiện, kháng viêm, loại bỏ vi khuẩn làn da tươi trẻ hiệu quả. Bạn nên thoa mật ong lên da mỗi lần tắm để cảm nhận sự thay đổi tích cực sau mỗi ngày nhé.
Một trong những sự kết hợp đa công dụng của mật ong để tạo thành hỗn hợp tẩy dưỡng da chết đó là trộn chung chúng cùng bã cà phê. Chất dưỡng từ bã cà phê cũng đem đến khả năng dưỡng cao, không làm mất nước và tuyệt đối không làm khô da, vì thế, bạn có thể tận dụng chúng để thực hiện 2 lần/tuần.
Thoa mật ong lên da trước khi tắm
Thoa mật ong lên da trước khi tắm
Dưỡng ẩm ngay sau khi tắm
Dưỡng ẩm cho da sau khi tắm là điều mà bạn nên thực hiện hằng ngày. Độ ẩm cần cho sự phát triển và tái tạo làn da, chúng cân bằng lượng dầu nhờn thừa hoặc giúp giữ cho làn da khô luôn được ẩm mượt tự nhiên. Sau mỗi lần tắm là thời điểm tốt nhất để bạn sử dụng kem dưỡng thể bởi lẽ khi ấy làn da sạch, lỗ chân lông giãn nở tốt tạo điều kiện để dưỡng chất hấp thu hoàn hảo. Đừng quên massage nhẹ làn da tạo điều kiện máu lưu thông nhé.
Một mẹo vặt mà bạn cần tận dụng đó là mỗi khi sử dụng lotion dưỡng da, hãy nhỏ một vài giọt vitamin E rồi sau đó sử dụng hỗn hợp massage nhẹ nhàng lên da. Hiệu quả bạn nhận được sẽ cao hơn rất nhiều.
Tương tự đối với việc sử dụng kem tắm trắng, bạn nhỏ vào một vài giọt nước cam vào hỗn hợp rồi sử dụng. Sự cải thiện và tái tạo da sẽ cao hơn rất nhiều lần, da bạn cũng bật trắng hoàn hảo một cách nhanh chóng và tự nhiên.
Khử mùi hôi chân bằng túi trà
Mùi hôi chân là một vấn đề nhạy cảm mà rất nhiều bạn gặp phải. Chúng khiến chúng ta mất tự tin và đôi khi không bao giờ dám cởi giày chứa chốn đông người. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng nữa, tuyệt chiêu đơn giản này sẽ giúp bạn dẹp tan đi mùi hôi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Túi bã trà là một cách nhanh và hiệu nghiệm nhất, sử dụng bã trà để rửa chân mỗi ngày 2 lần hoặc bạn bỏ vào đôi giày mình bã trà khô, chúng sẽ hút ẩm, tạo hương thơm dễ chịu cũng như đánh tan mùi hôi nhanh chóng.
Bên cạnh đó, hãy ngâm chân với nước muối, đừng quên massage nhẹ nhàng để chúng được khử trùng, loại bỏ đi mùi hôi một cách hiệu quả nhé.
Massage da mặt trước mỗi lần trang điểm
Mẹo nhỏ được khuyên trước khi trang điểm đó chính là bạn nên massage nhẹ nhàng làn da cũng như sử dụng lớp serum mỏng nhẹ để ngăn da khỏi những tác hại trực tiếp của hóa chất trang điểm lên da. Ngoài ra, khi trang điểm xong, cần khóa ẩm với xịt khoáng để đảm bảo lớp trang điểm không bị trôi tuột hoặc dễ khiến da bám bụi, nhất là đối với những bạn thường hoạt động ngoài trời.
Và tất nhiên, với cung cách tẩy trang, cũng cần thực hiện ngay khi bạn “không cần đến lớp trang điểm đó nữa”. Nhỏ vài giọt tinh dầu dừa vào kem tẩy trang để không khiến da bị khô ráp và mất cân bằng độ ẩm nhé.
Bôi kem dưỡng ẩm lên da ngay sau mỗi khi tắm
Bôi kem dưỡng ẩm lên da ngay sau mỗi khi tắm
Tẩy da chết bằng yến mạch bã cà phê
Làn da bạn luôn tồn tại nhiều bụi bẩn, chất cặn dơ, chất nhờn. Nếu thực hiện việc tẩy da chết mỗi ngày sẽ dễ khiến làn da bị bào mỏng, nhanh bắt nắng cũng như nhạy cảm hơn. Hãy thay đổi việc giúp da lấy đi những chất bã thừa bằng việc sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như bã trà, bã cà phê, bột yến mạch nhé. Chúng vừa an toàn dịu nhẹ, vừa mang đến hiệu quả chăm dưỡng cao cho làn da đấy.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 thìa bột yến mạch
- 1/2 thìa bã cà phê
- 1 thìa sữa chua không đường
Cách thực hiện:
-Trộn đều những nguyên liệu theo tỉ lệ có sẵn thành hỗn hợp sánh mịn. Làm ướt da rồi nhẹ nhàng massage chúng lên toàn bộ cơ thể. Thư giãn 15 phút rồi làm sạch cùng nước.
Những mẹo làm đẹp tiện lợi, an toàn và hiệu quả trên đây phần nào đó đã giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về các công thức làm đẹp, sao cho hiệu quả đạt được nhanh chóng nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, đừng ngần ngại gửi về cho chúng tôi để giúp bạn khắc phục và tìm giải pháp tốt nhất nhé.
Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.