Mẹo hay giúp vòng một căng tròn không cần dao kéo

Núi đôi căng tròn là điểm cộng hoàn hảo giúp cho chị em phụ nữ có một ngoại hình quyến rũ và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được khuôn ngực đầy đặn như mơ ước, mà có kích thước nhỏ hoặc kém săn chắc, chảy xệ sau khi sinh con.

Núi đôi căng tròn là điểm cộng hoàn hảo giúp cho chị em phụ nữ có một ngoại hình quyến rũ và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được khuôn ngực đầy đặn như mơ ước, mà có kích thước nhỏ hoặc kém săn chắc, chảy xệ sau khi sinh con.

Nếu không đủ tiền bạc, sợ đau đớn hoặc lo lắng về độ an toàn khi đến các thẩm mỹ viện phẩu thuật nâng ngực,  bạn có thể giúp vòng một của mình to và đẹp hơn bằng cách áp dụng một số phương pháp tự nhiên dưới đây.

Tập tạ tay hàng ngày

Tập tạ tay giúp vòng một tăng kích thước và săn chắcTập tạ tay giúp vòng một tăng kích thước và săn chắc

Để có được vòng một căng tròn và săn chắc ngay từ bây giờ, bạn hãy bắt đầu thực hiện bài tậpvới hai tạ tay cỡ 0.5 – 1.5 kg. Mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy, hai tay cầm hai quả tạ, tư thế ngay thẳng, giang hai chân rộng bằng vai, đồng thời ưỡn ngực đẩy mông với nhịp độ 20 lần. Áp dụng thường xuyên còn giúp cho đôi tay của bạn khỏe khoắn hơn.

Dùng áo ngực đúng kích thước

Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu diện rộng, thì khoảng 85% chị em phụ nữ đang sử dụng áo ngực sai kích cỡ, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như vòng một. Với một áo ngực phù hợp bạn sẽ luôn thoải mái mọi lúc mọi nơi, tránh được những bệnh lí khác như ung thư vú, đau vai, đau cổ, khó thở… và giúp bầu ngực có cơ hội phát triển thêm.

Massage ngực 

Hàng ngày, sau khi tắm xong bạn hãy massage hai bầu ngực nhẹ nhàng, xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống trong vòng 10-15 phút. Massage ngực đều đặn sẽ làm cho cơ thể sản sinh ra prolactin - một loại hormone có tác dụng quyết định sự phát triển của vú và kích cỡ của vú, mang lại cho vòng ngực của bạn căng đầy. Đồng thời cách làm này sẽ giúp bạn kiểm tra các dấu hiệu lạ để kịp thời phát hiện ung thư vú.

Tắm nước muối

 
Tắm nước muối vừa tốt cho da, vừa ngăn chặn sự lão hóa của ngựcTắm nước muối vừa tốt cho da, vừa ngăn chặn sự lão hóa của ngực
Trong thành phần của nước muối chứa nhiều Natri Clorua và khoáng chất, có khả năng làm tăng kích thước và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, chảy xệ của ngực. Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần pha 1 lít nước với 100g muối cộng chút tinh dầu là có thể tắm mỗi ngày.

Xây dựng lối sống khoa học

Việc duy trì một lối sống thỏa mái, tinh thần lành mạnh cũng giúp cho ngực phát triển. Bạn hãy xây dựng chế độ  uống điều độ, nghỉ ngơi khoa học, ngủ đủ giấc, tốt nhất là 8 tiếng trong 1 ngày.  Các thức uống chứa chất kích thích như cà phê, rượu, bia… sẽ làm cho tất cả những cố gắng cải thiện núi đôi của bạn “đổ sông, đổ bể”, nên bạn cần phải cố gắng hạn chế sử dung.

Bên cạnh việc thực hiện các phương pháp trên, bạn tham khảo thêm các loại viên uống nở ngực để tăng thêm hiệu quả.

 
Viên uống nở ngực SakuraViên uống nở ngực Sakura
Viên uống nở ngực Sakura Pueraria Blooming của mỹ phẩm Sakura xuất xứ từ Nhật Bản, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho da, làm đẹp da từ sâu bên trong, hiệu quả dài lâu.

Đây cũng được xem như là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên, hiệu quả cao, an toàn, ít tốn kém. Viên uống nở ngực Sakura được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, làm ngực nở ra và đều đặn một cách tự nhiên mà không gây tác dụng phụ hay tăng cân.

Hơn nữa, dùng viên uống nở ngực của mỹ phẩm Sakura thường xuyên còn giúp điều hòa hoocmon, ngăn ngừa ung thư thư vú, chống lão hóa và duy trì chu kỳ sinh lý rất hiệu quả.

Xem chi tiết tại: http://sakurabeauty.com.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.