Mẹo chọn CC Cream tốt nhất cho từng loại da

14/10/2016 09:16 GMT+7

Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, ngay khi mới ra đời nhờ những lợi ích và công năng vượt bật CC Cream đã nhanh chóng nổi đình nổi đám trên thị trường mỹ phẩm được đông đảo tín đồ làm đẹp khắp thế giới đón nhận.

Trong những năm trở lại đây, sử dụng CC Cream đang trở thành trào lưu hot trong giới trẻ. Không chỉ khắc phục hiệu quả những nhược điểm từ BB Cream, mà dòng sản phẩm này còn tạo nên bước đột phá mới nhờ tích hợp đa công dụng, bao gồm: Mang đến lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên như da thật, dưỡng trắng da, chống nắng, che khuyết điểm, làm mờ thâm nám... chỉ với một bước dặm đơn giản rất tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức.
Hơn thế nữa, CC Cream cũng được đánh giá rất cao nhờ khả năng điều chỉnh màu, cân bằng độ ẩm trên bề mặt, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn bóng, bí bách hay bịt kín lỗ chân lông.
Tuy nhiên, mỗi loại da lại có một tính chất khác nhau, không phải sản phẩm nào cũng dùng tốt, vì thế muốn đảm bảo hiệu quả và an toàn khi mua CC Cream chị em cần chọn loại phù hợp.
Chọn CC Cream cho da khô
Với da khô bạn nên chọn các dòng CC Cream giàu chất dưỡng ẩm

Da khô là loại da có tuyến nhờn hoạt động kém, dễ mất nước nên bề mặt thường xuyên khô sần, thô ráp, thiếu sức sống, dễ bong tróc, nhất là những ngày đông lạnh giá hay ngồi máy lạnh.
Do đó, với da khô bạn nên chọn các dòng CC Cream giàu chất dưỡng ẩm để bổ sung thêm độ ẩm thiếu hụt, giúp da mềm mại hơn, không xuất hiện tình trạng mốc, sần sùi kém thẩm mỹ. Hơn nữa, nếu thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm còn hỗ trợ ngăn chặn tình trạng mất nước trên da.
Da thâm sạm, nhiều khiếm khuyết
CC Cream có độ che phủ tốt chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho nhiều khiếm khuyết

Nếu sở hữu làn da thâm sạm, nhiều khiếm khuyết như: Lỗ chân lông to, vết thâm do mụn, mụn, đốm nâu, tàn nhang hay không đều màu, thì dòng CC Cream có độ che phủ tốt chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Nhờ công năng tuyệt vời này, khi sử dụng chúng sẽ giúp che đi những khiếm khuyết trong tích tắc và bạn sẽ có được làn da trắng mịn hoàn hảo như mong muốn để tự tin mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy ưu tiên loại có kết cấu lỏng nhẹ nhằm không tạo cảm giác nặng nề, bí bách cho da lúc thoa lên. Và CC Cream Crotena từ Hàn Quốc là một sản phẩm bạn nên tham khảo.
Da nhờn, da hỗn hợp
Da nhờn, da hỗn hợp cần tránh xa loại CC Cream chứa dầu

Ngược lại với da khô, da nhờn và da hỗn hợp có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, hay nhờn bóng khó chịu, dễ nổi mụn, viêm nhiễm, ách tắc lỗ chân lông. Bởi vậy, tốt hơn hết bạn cần tránh xa loại CC Cream chứa dầu, giàu thành phần dưỡng ẩm, chúng sẽ khiến da đổ dầu nhiều thêm. Thay vào đó hay chọn các sản phẩm có khả năng cân bằng độ ẩm, thẩm thấu nhanh, đem đến cảm giác ráo mịn, cho làn da khô thoáng không khuyết điểm kéo dài suốt cả ngày
Bạn có thể tham khảo CC Cream Sakura của Nhật Bản, đây là một sản phẩm rất thích hợp cho da nhờn, da hỗn hợp, được nhiều người lựa chọn và cho phản hồi tốt.
Da nhạy cảm
Da nhạy cảm ưu tiên thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên

Da nhạy cảm là làn da vô cùng khó chiều, mỏng manh, dễ tổn thương. Thế nên khi chọn CC Cream cho da nhạy cảm bạn phải hết sức cẩn thận và tìm hiểu thật kỹ. Đừng dùng loại chứa hương liệu hay mùi hương nhân tạo, mà mua sản phẩm có thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, vitamin, khoáng chất và dịu nhẹ.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.