Máy xông hơi ướt Amazon - dòng máy xông hơi bán chạy nhất năm 2018

Việc sử dụng máy xông hơi ướt chính hãng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy xông hơi ướt, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có chất lượng tốt, bán chạy trên thị trường.

Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm máy xông hơi ướt Amazon - dòng máy xông hơi ướt đang chiếm ưu thế trên thị trường cả về chất lượng lẫn giá cả.
Máy xông hơi ướt Amazon được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm sử dụng toàn bộ linh kiện của Nhật Bản nên có độ bền cao, an toàn và tiết kiệm, là thương hiệu bán chạy tại thị trường Việt Nam nói chung và thị trường Hà Nội nói riêng.
Máy xông hơi ướt Amazon có cấu tạo như sau:
+ Phần vỏ máy: Thân vỏ bên ngoài máy xông hơi Amazon chính hãng sử dụng chất liệu thép không gỉ phủ sơn cao cấp có độ chịu lực chịu nhiệt cao, chống ô xy hóa tốt, giúp khung vỏ chắc chắn, bảo vệ sản phẩm tránh móp méo do quá lực.
+ Bộ phận bên trong thân máy: Có két nước để chứa lượng nước cần sử dụng cho quá trình tạo hơi khi xông; cùng một thanh điện trở để tiếp nạp điện kết hợp với bo mạch điện tử điều khiển dòng điện đi qua tạo ra sức nóng cho lượng nước chứa bên trong két. Các linh kiện này đều có tuổi thọ cao, đặc biệt là hiệu suất truyền nhiệt nhanh nên máy chỉ khoảng 3 phút là ra hơi.
Máy xông hơi ướt Amazon
Máy xông hơi ướt Amazon
+ Bản mạch điện tử được lập trình sẵn để có thể kết nối với một bảng điều khiển bên ngoài. Một bảng điều khiển điện tử thường được lắp đặt ở ngoài phòng, có chức năng tự động cài đặt thời gian và nhiệt độ khi xông vô cùng tiện lợi. Đồng thời bảng điều khiển cũng tự động hiển thị những tín hiệu báo lỗi trong quá trình sử dụng. Bản mạch điện tử này nhanh nhạy, dễ sử dụng.
+ Máy xông hơi Amazon được áp dụng những cải tiến tối ưu, được các chuyên gia hàng đầu kiểm định một cách nghiêm ngặt và đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ, chất lượng sản phẩm, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn ISO 9001. Hơn thế nữa máy còn được trang bị đầy đủ các hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, cài đặt thời gian xông hơi, cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn.
+ Máy xông hơi ướt Amazon chính hãng được bảo hành 1 năm trên toàn quốc, khi mua sản phẩm máy xông hơi Amazon bạn sẽ được cấp phiếu bảo hành chính hãng kèm theo.
Máy xông hơi ướt Amazon có kích thước nhỏ gọn, có giá thành phải chăng phù hợp với hầu hết không gian nhà tắm gia đình Việt. Giá thành của máy xông hơi ướt từ 7 triệu đến hơn 8 triệu đồng đối với dải công suất từ 6KW, 9KW tùy theo các dải công suất. Còn đối với những dải công suất từ 10,5KW đến 15KW thì có giá trên chục triệu đồng. Máy được chia làm nhiều dải công suất nhằm phù hợp với mọi không gian phòng tắm rộng hay hẹp và nhu cầu xông hơi của từng hộ gia đình.
Đến với Mai Hân Group bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ không bao giờ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Bởi các loại máy xông hơi khô do Mai Hân phân phối đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu hoặc sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn châu Âu. Tất cả các sản phẩm đều chạy ổn định, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường xuyên của bạn. Có thể lên đến 24/24h với nhu cầu phải hoạt động liên tục. Đặc biệt, chúng đều được bảo hành chu đáo, tận nơi từ 1 đến 2 năm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.