Máy xông hơi nào chất lượng nhất hiện nay trên thị trường

Chất lượng cuộc sống của gia đình được nâng cao, nhu cầu về sức khỏe, thư giãn tại nhà sau những giờ lao động mệt mỏi ngày càng được mọi người chú trọng.

Xông hơi là một liệu pháp rất hiệu quả trong việc thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được áp dụng từ thời xưa đến nay. Vậy làm sao để chọn lựa được loại máy xông hơi nào tốt nhất hiện nay phù hợp với nhu cầu của gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài tư vấn này nhé!
Sử dụng máy xông hơi khô cho phòng xông truyền thống
Sử dụng máy xông hơi khô cho phòng xông truyền thống
Xông hơi giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi. Giống như phòng Sauna, nhiệt độ tăng trong phòng giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của máy xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Cùng Mai Hân Group tìm hiểu một vài điều cơ bản trước khi đưa ra quyết định chọn sản phẩm tối ưu và tốt nhất cho sức khỏe.
Phân biệt xông hơi ướt và xông hơi khô
Máy xông hơi ướt: sử dụng máy xông hơi ướt gia đình, cùng phòng kính (hay phòng xây, phòng acrylic) nhằm tạo ra nhiệt ướt. Nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt khoảng 45 độ C, nhưng với gần 100% độ ẩm. Đối với các hộ gia đình tại Việt Nam để tiết kiệm không gian có thể kết hợp phòng tắm sử dụng kính có sẵn chỉ cần lắp thêm máy xông hơi ướt.
Các dòng máy xông hơi khô khác
Các dòng máy xông hơi khô khác
Máy xông hơi khô: sử dụng máy xông hơi khô ngay trong phòng xông hơi khô (sử dụng gỗ thông: đây là loại gỗ giữ nhiệt tốt, bền, chịu ẩm thấp và được nhiều nơi trên thế giới sử dụng). Nhiệt độ trong phòng xông hơi được tạo ra khi máy xông hơi khô làm nóng đá hoặc sỏi (đây là loại đá sỏi chuyên dùng cho xông hơi đã được qua xử lý), nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm.
Nên mua máy xông hơi loại nào tốt
Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều thương hiệu máy xông hơi với xuất xứ, giá cả khác nhau khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết chọn loại máy xông hơi nào nào chất lượng tốt, an toàn và độ bền cao. Một số hàng trôi nổi của Trung Quốc bán với giá thành rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng, an toàn. Vì vậy người tiêu dùng nên tới các đại lý bán máy xông hơi, thiết bị xông hơi chính hãng để được tư vấn và mua các dòng sản phẩm máy xông hơi chính hãng đảm bảo chất lượng.
Máy xông khô Harvia
Máy xông khô Harvia
Một trong số các thương hiệu máy xông hơi được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng là: máy xông hơi Sika, máy xông hơi Amazon và máy xông hơi Gunsan. Đây là các thương hiệu máy xông hơi được nhập khẩu hoàn toàn linh kiện từ Nhật Bản với dòng máy xông hơi của Sika, máy xông hơi Amazon chính hãng và linh kiện từ Hàn Quốc với máy xông hơi Gunsan cao cấp, lắp ráp tại Việt Nam nên đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ máy cao và giá thành lại rất phải chăng phù hợp với mức thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt.
Qua bài viết này quý khách có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm máy xông hơi phù hợp nhất rồi nhé. Trên đây là những loại máy xông hơi gia đình tốt nhất hiện nay tùy vào nhu cầu và kinh tế của mỗi nhà để lựa chọn dòng máy nào phù hợp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.