Máy xông hơi Harvia - Đẳng cấp sang trọng nâng tầm phòng xông cho gia đình bạn

01/08/2019 18:52 GMT+7

Phòng xông hơi từ lâu đã đáp ứng nhu cầu xông hơi tại nhà của gia đình. Cùng tính tiện lợi, công dụng mang lại; phòng xông hơi gia đình với máy xông hơi Harvia còn thể hiện đẳng cấp sang trọng cho gia chủ.

Chọn máy xông hơi Harvia - Thương hiệu hàng đầu tại Phần Lan

Được xem là thương hiệu máy xông hơi đến từ Phần Lan, Harvia ra đời những năm 1950 với sứ mệnh đem lại những khoảnh khắc thư giãn thư thái, cải thiện sức khỏe cho con người, sự hài hòa hoàn hảo cho cơ thể và tâm trí. Harvia cũng được xem là dòng máy xông hơi cao cấp, có thị trường xuất khẩu lên đến hơn 80 quốc gia trên thế giới, là thương hiệu chất lượng, uy tín và trách nhiệm.
Máy xông hơi Harvia được thiết kế ưa nhìn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Với kiểu dáng nhỏ gọn và nhẹ nhàng giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Bạn có thể dễ dàng di chuyển hay tháo lắp máy xông hơi Harvia bởi nó được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản.
Hình dáng chủ yếu của dòng máy này là hình chữ nhật giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt trong không gian nhỏ hẹp. Hiện nay, hầu hết các dòng sản phẩm máy xông hơi Harvia đều được phủ một lớp sơn máu trắng xám bên ngoài. Đặc biệt, máy thường có rất ít họa tiết bên ngoài giúp tạo cảm giác sạch sẽ và ưa nhìn.

Chọn máy xông hơi Harvia - Nâng tầm đẳng cấp cho phòng xông hơi

Giá thành của một chiếc máy xông hơi Harvia dao động trong khoảng từ 30 đến 80 triệu đồng. Tuy có giá thành cao hơn những dòng sản phẩm máy xông hơi nội địa. Nhưng dòng máy xông hơi Harvia này có chất lượng rất tốt. Bạn có thể an tâm khi tin dùng dòng sản phẩm này bởi độ bền cũng như tuổi thọ của máy rất cao. Ngoài ra, việc sở hữu một chiếc máy xông hơi trong phòng xông cho gia đình cũng giúp nâng cao tính sang trọng cũng như phong cách của bạn.
Thiết kế sang trọng, độ bền cao, thích hợp cho hộ gia đình

Thiết kế sang trọng, độ bền cao, thích hợp cho hộ gia đình

Chọn máy xông hơi Harvia - Chọn sự an toàn lên trên tất cả

Điều này ta có thể dễ dàng nhận thấy ngay khi đọc cấu tạo của máy. Từ lớp vỏ bọc bề ngoài cho đến các linh kiện bên trong đều được làm từ chất liệu cao cấp, cách điện hiệu quả.
Vỏ máy được phủ kín bằng kẽm và sơn tĩnh điện vừa đảm bảo vừa có tác dụng chống ẩm mốc, hoen gỉ. Sau một thời gian sử dụng khá lâu, bạn vẫn thấy máy hoạt động rất bền bỉ không khác gì lúc mới mua. Thiết bị còn có một bộ phận cảm biến ngắt mọi hoạt động tạm thời khi phát hiện ra sự cố, giảm thiểu tối đa các rủi ro không mong muốn.
Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã đa dạng

Máy xông hơi khô Harvia có vỏ máy được thiết kế: Inox hoặc thép chống gỉ sét là chất liệu để sản xuất vỏ máy xông hơi. Vỏ của máy xông hơi khô giúp bảo đảm an toàn cho các bộ phận bên trong máy và kể cả cho người sử dụng. Bên trong máy gồm thanh điện trở: Đây có lẽ là bộ phận quan trọng nhất của chiếc máy xông hơi, nó giúp làm nóng đá xông hơi sauna và tỏa nhiệt khắp phòng, qua đó cơ thể người sử dụng sẽ toát ra mồ hôi, bài trừ độc tố.
Bảng điều khiển của máy xông hơi khô Harvia: thường được lắp đặt bên ngoài phòng xông, có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người sử dụng. Hiện nay bảng điều khiển của máy xông hơi khô Harvia DG rất tiên tiến, người dùng có thể tự cài đặt nhiệt độ xông cho mình.
Bấy nhiêu lý do đủ làm bạn và gia đình mình quyết định chọn Harvia làm máy xông hơi cho phòng xông của mình hay chưa? Nếu đã lắp đặt phòng xông hơi tại nhà, ngại gì không thử!
Mai Hân Group hiện nay đang là nhà phân phối máy xông hơi Harvia phía Nam Việt Nam xứng đáng để các bạn đặt trọn niềm tin. Không chỉ cung cấp máy xông hơi Harvia đạt chuẩn châu Âu mà Mai Hân Group còn lắp đặt phòng xông hơi trọn bộ cho gia đình, spa cao cấp.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.