Máy soi da phân tích 6021-C - Gương phân tích thần kỳ tại beauty spa

30/08/2019 16:32 GMT+7

Soi da là vấn đề mà tất cả thẩm mỹ viện/ spa, thậm chí cửa hàng mỹ phẩm đều cần trang bị. Để đưa ra phương pháp điều trị, máy soi da phân tích 6021-C mẫu mới là một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Được sử dụng thuật toán học gương ma thuật, cùng công nghệ hình ảnh kỹ thuật số tiên tiến, thiết bị giúp phân tích chính xác tính chất, tình trạng, mức độ tổn thương của da qua 9 tiêu chí, Máy soi da phân tích 6021-C giúp kỹ thuật viên nhận diện và phân tích các loại da: Da thường, da hỗn hợp, da khô, da dầu và da nhạy cảm. Từ đó có thể phát hiện các chỉ số như:
• Tuổi của da
• Phân tích chân lông
• Độ ẩm của da, độ nhạy cảm
• Mật độ tập trung mụn, nám…
• Độ nhạy cảm của da
• Da tối màu, thay đổi sắc tố sâu bên trong.
• Nếp nhăn
• Mật độ collgen, lão hóa da
Với việc sử dụng thuật toán ma trận gương, các kết quả phân tích của máy LD-6021C gần như chính xác tuyệt đối các khu vực khác nhau. Đặc biệt nhất là các vấn đề như viêm lỗ chân lông, da bị nhiễm sắc tố, da dầu, vùng da bị nám, lão hóa… Độ phân giải hình ảnh lớn, rõ nét và chi tiết. Máy phân tích da chuyên sâu LD-6021C còn trực tiếp kiểm tra chất lượng của mỹ phẩm, SPF, PA++. Nhận biết những thương tổn do môi trường như tia cực tím, UV và các thương tổn khác.
Bác sĩ sẽ soi và phân tích da sau đó đưa ra giải pháp chăm sóc và điều trị

Bác sĩ sẽ soi và phân tích da sau đó đưa ra giải pháp chăm sóc và điều trị

Ngoài ra, từ lỗ chân lông, sắc tố màu da, nếp nhăn, da dầu, vùng da bị nám, da bị mụn, da bị lão hóa, da bị hắc tố lạ tổn thương do UV, da có nhiều nếp gãy collagen... phân tích chính xác và lưu lại hình ảnh số liệu cụ thể vùng da bị tổn thương này.
Máy phân tích da chuyên sâu LD-6021C còn trực tiếp kiểm tra chất lượng của mỹ phẩm, SPF, PA++. Nhận biết những thương tổn do môi trường như tia cực tím, UV và các thương tổn khác. Đây chính là tiền đề vô cùng quan trọng để các chuyên gia đưa ra lời khuyên, phương pháp điều chế, chế độ chăm sóc và chế độ ăn uống phù hợp với từng bệnh lý của da. Bởi vậy máy phân tích da LD 6021C là lựa chọn số một đối với các bệnh viện, trung tâm da liễu, thẩm mỹ viện và spa

Tại sao chủ spa nên đầu tư máy soi da phân tích 6021C cho spa của mình?

So với các dòng máy soi da phân tích hiện đang có mặt trên thị trường, 6021C là dòng máy được chọn lựa với những ưu điểm sau:
• Kết quả chính xác
• Tiết kiệm thời gian, chi phí
• Lưu giữ kết quả để so sánh trước và sau điều trị
• Soi được toàn bộ khuôn mặt
• Áp dụng cho tất cả các dịch vụ về da mặt
Mai Hân Group là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị spa uy tín chuyên nghiệp, được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với gần 12 năm kinh nghiệm hoạt động; Trình độ chuyên môn cao; Sản phẩm nhập khẩu chất lượng; Chế độ bảo hành chu đáo; Mức giá hợp lý, Mai Hân Group sẽ là lựa chọn hàng đầu để trang bị máy soi da phân tích LD-6021C cho spa, trung tâm chăm sóc da, bệnh viện của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8g00 - 18g00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.