Máy chăm sóc đang chiếm lĩnh thị trường spa hiện nay?

Máy chăm sóc da không còn quá xa lạ với người đi spa và là sản phẩm không thể thiếu cho spa khi kinh doanh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

Lựa chọn dòng máy chăm sóc da nào phù hợp với spa của bạn là một điều vô cùng khó khăn khi mà thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm chăm sóc da được quảng cáo vô cùng vi diệu.
Máy chăm sóc da M1897A được tích hợp 6 chức năng chỉ trong 1 sản phẩm mang đến hiệu quả chăm sóc da tối đa. Cùng với nhiều ưu điểm nổi bật khác khiến sản phẩm này được dự báo là sẽ đứng trong top trên thị trường Việt Nam.

Tích hợp đa chức năng trong cùng một sản phẩm

Như đã nói ở trên, máy chăm sóc da M1897A được tích hợp 6 chức năng khác nhau bao gồm: phun sương, điện tím, hút dầu - mụn, sóng siêu âm, điện di ion Gavalnic, quét nám - đốt mụn ruồi.
Với các chức năng trên các spa sẽ xây dựng được các quy trình chăm sóc, điều trị các vấn đề về da toàn diện.
Hơn hết, việc quy trình làm đẹp, điều trị các vấn đề về da được thực hiện tuần tự. Có sự hỗ trợ tối đa của máy M1987A trong hầu như tất cả các bước, các dưỡng chất thẩm thấu sâu sẽ dưỡng da đẹp - khỏe từ bên trong, đảm bảo các dịch vụ sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.
Máy chăm sóc da đa năng M1897A
Máy chăm sóc da đa năng M1897A
Đặc biệt, hai chức năng sóng siêu âm và điện di sẽ hỗ trợ thúc đẩy dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm thẩm thấu nhanh, sâu hơn để tăng hiệu quả làm mờ nám, trị mụn, làm trắng và dưỡng da mịn màng, căng sáng tự nhiên.

Máy chăm sóc da đa chức năng M1897A được sử dụng cho những dịch vụ - liệu trình nào?

Như đã nói ngay từ đầu, được xem là thiết bị spa không thể thiếu, máy chăm sóc da đa chức năng sử dụng cho các liệu trình như:
• Chăm sóc da
• Trị mụn
• Trẻ hóa làn da
• Trị nám
• Đào thải độc tố.

Mua máy chăm sóc da đa năng ở đâu đảm bảo chất lượng và uy tín?

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực setup, thiết kế, xây dựng cũng như cung cấp trang thiết bị máy móc, nội thất, phụ kiện spa tại Việt Nam, Mai Hân Group là đơn vị uy tín, đã và đồng hành cùng hơn 1.300 spa trên khắp Việt Nam.
Đến với Mai Hân Group, khách hàng sẽ trang bị được tất cả các thiết bị, phụ kiện, nội thất như máy chăm sóc da M1897A với mức chi phí hợp lý, chế độ bảo hành tốt nhất, cùng những chính sách ưu đãi nổi bật:
http://maihanspa.com/gioi-thieu
Vậy còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với thông tin bên dưới để được trang bị máy chăm sóc da M1897A để nâng cấp chất lượng, thu hút khách hàng đến với spa.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân Group
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.