Mẫu ghế foot massage nào phù hợp với không gian Day Spa của bạn?

06/08/2019 11:04 GMT+7

Ghế foot massage spa của bạn có phải là mẫu ghế tối ưu nhất hay chưa? Đặt trong không gian spa với màu sắc và chất liệu như vậy, liệu đã làm hài lòng và níu chân khách hàng quay trở lại?

Nếu toàn bộ nội thất spa hoặc Day Spa sử dụng đều từ mộc, những chiếc ghế foot massage bằng gỗ giúp tiệm trở nên hài hòa, ấm cúng và thoải mái hơn. Tùy theo màu sắc chủ đạo, bạn nên chọn màu ghế foot massage phù hợp như: nâu, kem, màu hạt dẻ, hoặc ngay cả là màu đen.
Cấu tạo của ghế foot massage hiện nay rất đa dạng, phong phú với chất liệu vải bọc, gồm rất nhiều màu khác nhau như: nâu, kem, hạt dẻ, hoặc ngay cả màu đen…
Đồng thời, spa của bạn dù mang phong cách cổ điển hay hiện đại, kích thước lớn hay nhỏ thì cũng không cần phải quá lo lắng.
Ghế foot massage 137 thích hợp cho các spa chuyên về dịch vụ massage 137 với những tiện ích và công dụng riêng biệt, kích thước ghế foot massage khá to, đủ để bạn thoải mái tận hưởng và trải nghiệm khi sử dụng. Hầu hết những chất liệu bọc này luôn đáp ứng đủ những yếu tố cơ bản như độ bền cao, có sự đàn hồi tốt, chắc chắn, mát và tuyệt đối không gây bí bít khó chịu.
Ghế foot 137

Ghế foot 137

Với một số spa chuyên dành cho người nước ngoài, điều chủ spa lưu tâm là trọng lượng và kích thước mà ghế foot đó có phù hợp với mẫu số chung hay không, tránh trường hợp giường ọp ẹp khiến khách hàng cảm thấy không thoải mái, không quay lại lần sau.
Thị trường spa với đa dạng các nhu cầu, các dòng sản phẩm ghế foot massage từ đó cũng đa dạng hơn, trong đó có 3 loại chính với 3 chức năng riêng biệt, phục vụ tối ưu cho từng nhu cầu, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu hiện có của mình:
• Ghế không có tăng đơ
• Ghế có tăng đơ
• Ghế foot nail
Tại một số gia đình, ghế foot massage được sử dụng như một loại ghế thư giãn, do đó hãy đặt chiếc ghế massage vào phòng khách, phòng ngủ đệm thêm một vài tiếng nhạc nhẹ là bạn đã có thể thư giãn thật tốt rồi đấy. Ngoài ra, dùng chúng để tận hưởng giây phút khi cả nhà xem phim cùng nhau cũng thật sự tuyệt vời đúng không nào. Song song đó, bạn có thể ngã lưng để gân cốt được thư giãn, xua đi bao mệt mỏi cơ thể.
Không gian thư giãn tại spa cùng ghế foot massage

Không gian thư giãn tại spa cùng ghế foot massage

Thiết kế đa dạng, màu sắc với nhiều kiểu dáng và chất liệu nệm mút khác nhau, ghế foot massage Mai Hân Group hiện đang được phủ rộng khắp mọi nơi bạn có thể tha hồ chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu và không gian của chính spa mình.
Nhiều spa đặt những chiếc ghế foot massage ngay tại sảnh chờ để khách hàng có thể vừa ngồi đợi vừa thư giãn vừa ngâm chân, từ đó cảm giác chờ đợi cũng không còn khó chịu mà thay vào đó là sự hài lòng và đánh giá vô cùng cao.
Ghế massage foot do Mai Hân cung cấp đa dạng kiểu dáng, chất liệu vải bọc và màu sắc phong phú giúp chủ đầu tư thoải mái chọn lựa. Sản phẩm có lớp đệm êm ái được bao bọc bởi vải mềm, độ bền cao, không xẹp lún, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện liệu trình, có thể đưa khách hàng vào giấc ngủ thật nhẹ nhàng, nhanh chóng. Độ cao của ghế hợp lý mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng cùng bồn ngâm chân và tạo thuận lợi cho các kỹ thuật viên massage chân thao tác.
Đến với Mai Hân, chủ đầu tư có thể yêu cầu gia công các mẫu ghế foot massage theo thiết kế riêng, hoặc điều chỉnh dựa trên các kiểu dáng sẵn có (kích thước, chất liệu vải, màu sắc, độ cao…) để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như đối tượng khách hàng muốn phục vụ.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.