Mặt nạ ngủ - Giải pháp cho làn da khô những ngày đông

13/12/2016 14:33 GMT+7

Những ngày đông lạnh giá làn da thường khô sần, kém mịn màng, thậm chí bong tróc và căng rát. Để khắc phục tình trạng này thì mặt nạ ngủ chính là giải pháp hữu hiệu nhất.

Tại sao nên sử dụng mặt nạ ngủ vào mùa đông?
Mùa đông, thời tiết hanh khô, nhiệt độ cũng như độ ẩm xuống thấp khiến cho da mất nước nghiêm trọng, dẫn đến tình trạng sần sùi, thô ráp, bong tróc, kém mịn và gây nhiều khó khăn cho việc trang điểm: kem nền không ăn tiệp vào da, lớp nền khô mốc đóng vẩy... Nếu để lâu làn da sẽ nhanh chóng bị lão hóa, ồ ạt xuất hiện các vết nhăn nheo, nám, sạm, chảy xệ.
Sử dụng mặt nạ ngủ vào lúc này là cách tốt nhất, khắc phục hiệu quả tình trạng khô ráp vào mùa đông. Với thành phần giàu hyaluronic acid, collagen, chất chống ô xy hóa, tinh chất lá lô hội, ô liu, trà xanh, bạc hà... cùng các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, khi sử dụng mặt nạ ngủ sẽ mang lại sức sống mới, vẻ mượt mà, khỏe mạnh, tươi sáng cho làn da tức thì, những dấu hiệu của hiện tượng mất nước hoàn toàn được loại bỏ. Thông thường, sau 1 đêm sử dụng, sáng mai thức dậy bạn đã có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt trên làn da mình.
Mặt nạ ngủ hoạt động như thế nào?
Không chỉ dưỡng ẩm, làm mềm da, tái tạo bề mặt da mà mặt nạ ngủ còn dưỡng trắng, làm mờ nếp nhăn
Không chỉ dưỡng ẩm, làm mềm da, tái tạo bề mặt da mà mặt nạ ngủ còn dưỡng trắng, làm mờ nếp nhăn
Vào ban đêm, các tế bào sẽ tự sửa chữa và phục hồi các tổn thương mà làn da phải gánh chịu do tác nhân của môi trường hay tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời, những tế bào mạch máu sẽ giãn ra, giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất và loại bỏ độc tố. Nhận thấy được điều này, các công ty dược mỹ phẩm đã cho ra đời dòng sản phẩm mặt nạ ngủ nhằm chăm sóc và nuôi dưỡng da mang lại hiệu quả tốt hơn.
Là sản phẩm cuối cùng thêm vào quá trình chăm sóc nên mặt nạ ngủ thường có kết cấu mỏng nhẹ để không gây cảm giác dày bí. Nó không thấm hẳn vào da như kem dưỡng mà tồn tại như một lớp màng ngăn nước bốc hơi qua da. Đến sáng hôm sau, bạn vẫn có thể cảm nhận lớp mặt nạ ngủ còn đọng lại trên mặt.
Không chỉ dưỡng ẩm, làm mềm da, tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng, mặt nạ này nhờ lớp gel chiếm 75% ở dạng mỏng nhẹ và mát lạnh còn mang lại cảm giác dễ chịu, chống thoát nước qua da. Phần lõi kem dưỡng trắng mang công nghệ Mela-Crusher giúp cải thiện các vấn đề về hắc tố melanin, từ đó khiến màu da sáng dần.
Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm cũng có khả năng rất tốt trong việc tái tạo các mô tế bào, phục hồi tổn thương, sữa chữa các tổn thương DNA kích thích sự tái tạo tế bào da mới giúp da mịn màng và săn chắc. Nếu bạn đã bước qua ngưỡng tuổi 30 sử dụng mặt nạ ngủ thường xuyên sẽ hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, rãnh nhăn và tăng cường độ đàn hồi, chống chảy xệ.
Chọn mặt nạ ngủ ra sao?
Tùy theo từng loại da mà có sự lựa chọn khác nhau, nếu da khô bạn hãy ưu tiên các sản phẩm giàu thành phần dưỡng ẩm và sử dụng thường xuyên. Ngược lại da nhờn thì chỉ nên mua mặt nạ ngủ chứa tinh chất lá lô hội, trà xanh, bạc hà... ít thành phần hyaluronic acid, có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và dùng với liều lượng ít hơn, lớp kem lỏng nhẹ. Tránh thoa quá nhiều có thể làm lỗ chân lông bí bách, gây nhờn bóng và nổi mụn.
Ngoài ra, nhằm đảm bảo an toàn bạn cần lựa chọn hàng có chất lượng, thuộc các thương hiệu uy tín, chiết xuất từ thiên nhiên, được cơ quan y tế kiểm định rõ ràng. Đừng ham rẻ và thiếu hiểu biết mà mua loại bày bán tràn lan, không nhãn mác, không xuất xứ và chứa hóa chất lột tẩy mạnh.
Hiện nay, mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream đến từ Nhật Bản là một sản phẩm tốt bạn có thể tham khảo. Từ khi ra đời đến nay nó liên tục nhận được vô số lời khen ngợi của các chuyên gia da liễu, chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu thế giới và người tiêu dùng.
Mặt nạ ngủ Sakura Nhật Bản
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại tảo biển, collagen marine, hyaluronic acid, tinh chất lá lô hội, ô liu, trà xanh, bạc hà, các loại vitamin và tế bào gốc từ thực vật, bào chế theo công thức đột phá nghiên cứu bởi đội ngũ những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.
Mặt nạ ngủ Sakura giúp tăng cường dưỡng ẩm, làm dịu, mềm da, cải thiện sắc da, đem một làn da tươi mới hẳn chỉ sau một đêm. Bên cạnh đó, nó còn làm mờ mờ các rãnh nhăn và vết nhăn giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, mặt nạ ngủ Sakura ở dạng gel mát lạnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.