Mặt nạ cà rốt và sữa chua - 'siêu công thức' giúp da sáng bừng nhanh chóng

27/09/2017 09:50 GMT+7

Đắp mặt nạ cà rốt và sữa chua là 'tuyệt chiêu' rất hữu hiệu trong việc giúp phái đẹp sớm sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng như ý, không còn vẻ sạm đen thiếu sức sống kém sắc.

Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên sẵn có và chế biến thành những loại mặt nạ chăm sóc da là phương pháp làm đẹp rất quen thuộc, được phụ nữ từ ngàn đời xưa rỉ tai nhau áp dụng đến nay. Hiện tại, một công thức dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả, cũng như an toàn đang nhận nhiều phản hồi tốt từ phía chị em, đó là sự kết hợp giữa cà rốt và sữa chua không đường.
Mặt nạ cà rốt và sữa chua không đường - giải pháp cho làn da sạm đen, thâm nám
Cà rốt giàu vitamin A và chứa các chất chống ô xy hóa mạnh mẽ, khi sử dụng thường xuyên sẽ ức chế quá trình sản xuất melanin - tác nhân gây sạm đen, xỉn màu, đốm nâu, nám da. Đồng thời, thành phần trong cà rốt cũng tái tạo bề mặt, kích thích sản sinh tế bào mới, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và hồng hào từng ngày. Bên cạnh đó, da sẽ dần dần khỏe mạnh hơn, giảm thiểu nếp nhăn và ngừa lão hóa, tăng cường độ săn chắc, không lo mụn xuất hiện.
Sữa chua với hàm lượng a xít lactic dồi dào vừa đem lại làn da trắng hồng, mềm mượt, tươi mới, trẻ trung, vừa hạn chế tuyến bã nhờn hoạt động, làm sạch sâu lỗ chân lông, sát khuẩn… nhờ vậy không cho mụn phát sinh, hỗ trợ loại bỏ mụn. Đặc biệt, nếu có lỗ chân lông to thì sữa chua chính là giải pháp tối ưu giúp se khít vượt trội.
Ngoài công dụng chăm sóc da ưu việt, sữa chua và cà rốt đều là những nguyên liệu dịu nhẹ, an toàn, dùng được cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm. Đắp mặt nạ này bạn không phải lo da kích ứng, khô hay nhờn hơn, nhiễm độc… mà tiết kiệm kha khá chi phí làm đẹp.
Cách làm và sử dụng hiệu quả mặt nạ cà rốt - sữa chua
Cách làm: Luộc chín 1 củ cà rốt và bỏ vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Sau đó cho cà rốt vào chén sạch và đổ thêm 2 thìa sữa chua không đường. Dùng thìa khuấy đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất, không quá loãng cũng không quá đặc.
Mỗi tuần hãy áp dụng cách làm trắng da bằng cà rốt và sữa chua 2 - 3 lần
Mỗi tuần hãy áp dụng cách làm trắng da bằng cà rốt và sữa chua 2 - 3 lần
Cách thực hiện: Rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt hoặc tẩy trang kỹ lưỡng, đảm bảo da mặt thông thoáng để chất dinh dưỡng thẩm thấu tốt hơn. Tiến hành đắp mặt nạ cà rốt và sữa chua khắp mặt. Thư giãn khoảng 20 phút giúp mặt nạ phát huy tối đa hiệu quả mang lại. Cuối cùng gỡ mặt nạ xuống và dùng nước ấm vệ sinh sạch sẽ lại.
Mỗi tuần hãy áp dụng cách làm trắng da bằng cà rốt và sữa chua 2 - 3 lần vào buổi tối, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình khỏe đẹp nhanh chóng.
Lưu ý:
- Chỉ đắp mặt nạ 2 - 3 lần/tuần, không được lạm dụng quá đà.
- Không đắp quá thời gian hướng dẫn vì sau thời gian nhất định thành phần mặt nạ sẽ biến đổi thành chất độc gây hại.
- Sử dụng cà rốt đảm bảo chất lượng và sữa chua còn hạn sử dụng.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.