Massage với tinh dầu và đá nóng: Sự kết hợp đa dạng trong từng liệu trình

Massage là một trong những phương pháp thư giãn, làm đẹp và chăm sóc cơ thể hữu hiệu nhất để giúp con người giải tỏa stress, giảm đau nhức hiệu quả sau những giờ phút phải làm việc căng thẳng trong thời gian dài.

Đặc biệt, liệu pháp massage tinh dầu kết hợp đá nóng được sử dụng tại các spa làm đẹp hiện nay luôn được nhiều chị em ưa chuộng hơn cả bởi phương pháp massage đơn giản nhưng mang lại công dụng thần kỳ. Những viên đá nóng tưởng chừng vô tri vô giác nhưng lại có sức hút kỳ lạ không chỉ ở dáng vẻ bề ngoài mà còn ở năng lượng bên trong chúng cũng như khả năng đánh thức mọi giác quan và cảm xúc của bạn.
Massage cùng tinh dầu đá nóng tại Spa
Massage cùng tinh dầu đá nóng tại Spa
Trải nghiệm liệu trình massage body tinh dầu thảo mộc đá nóng với mức giá vô cùng ưu đãi sẽ giúp các chị em làm mới bản thân và khôi phục lại nguồn năng lượng tràn đầy trong cơ thể. Sức nóng của đá sẽ hòa quyện với hương tinh dầu thảo mộc đem đến quá trình massage tuyệt vời cho bạn. Từng động tác massage, trượt đẩy, chà xát hay ủ nóng nhẹ nhàng lên các huyệt đạo trên cơ thể giúp phục hồi và cân bằng cảm xúc, xua tan mệt mỏi và tái tạo năng lượng mới để bạn luôn tự tin đối diện cuộc sống bận rộn thường ngày.
Sức nóng của đá đã hòa quyện tinh dầu thảo dược, những nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình massage bằng đá nóng - được nhẹ nhàng trượt đẩy, xoa, ấn, chà xát hay ủ nóng lên các huyệt đạo và các cơ trên cơ thể sẽ giúp phục hồi sự cân bằng, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới để bạn lại tràn đầy tự tin trở về với cuộc sống bận rộn thường ngày.
Những viên đá nóng massage được xếp lên người
Những viên đá nóng massage được xếp lên người
Dưới đây là liệu trình massage với tinh dầu đá nóng tiêu biểu, khách hàng có thể tham khảo:
• Bước 1: Làm sạch tế bào chết bằng cà phê (cám gạo).
• Bước 2: Massage đầu, vai, gáy.
• Bước 3: Masage bằng tinh dầu dừa toàn thân thư giãn, xua tan mệt mỏi. Dầu dừa giúp bạn dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng mịn.
• Bước 4: Masage đá nóng toàn thân, giúp thải độc cơ thể, lưu thông khí huyết.
Tác dụng: Lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, giảm sự mệt mỏi.
Lưu ý khi massage body đá nóng
• Khi massage body bằng đá nóng nên giữ nhiệt độ đá ở mức vừa phải vào khoảng khoảng 25 - 60 độ C. Tùy theo mục đích mà các kỹ thuật viên massage sẽ tiến hành massage, ấn huyệt bằng tay trước khi chà xát và ấn mạnh bằng các viên đá nóng vào một số huyệt đạo rồi ủ nóng các viên đá còn lại ở những vị trí khác.
Các loại tinh dầu và thảo dược kết hợp cho quá trình massage
Các loại tinh dầu và thảo dược kết hợp cho quá trình massage
• Bất cứ khi nào bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, áp lực, căng thẳng hay mất ngủ, bạn đều có thể sử dụng liệu pháp massage này để nhanh chóng lấy lại được trạng thái cân bằng và phục hồi sức khỏe. Nếu có thời gian và điều kiện, mỗi tuần nên massage body bằng đá nóng 1 lần.
Tại Mai Hân Group, chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động cung ứng lắp đặt các thiết bị Spa/ liên quan đến Spa. Không chỉ những Spa/ thẩm mỹ viện lớn trong cả nước tin cậy, các hộ cá nhân tin dùng. Rất đơn giản, chỉ cần một chiếc giường ấm êm, những viên đá nóng hoặc đá lạnh massage cùng một ít tinh dầu hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn vô cùng hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 01287 1075 999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.