Massage đá nóng: ‘Liều thuốc bổ’ cho tinh thần và sức khỏe

28/01/2018 14:33 GMT+7

Dành một chút thời gian để massage đá nóng mỗi tuần giữa cuộc sống bộn bề lo toan sẽ giúp chúng ta xua tan mệt mỏi, stress và căng thẳng thần kinh, tăng cường sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật.

Sau một ngày làm việc sẽ khiến cơ thể chúng ta mệt mỏi và cần được chăm sóc, nghỉ ngơi phù hợp. Nhưng với quỹ thời gian eo hẹp trong cuộc sống hiện đại thì nhiều người đã không làm được điều đó khiến cơ thể ngày càng thêm uể oải, tinh thần sa sút, căng thẳng. Khi đó massage body, foot massage bằng đá nóng sẽ là phương pháp thích hợp nhất dành cho bạn.
Các liệu trình massage trong spa hiện đại thường được thực hiện với giường massage, đá nóng và tinh dầu. Đá nóng massage thông thường sẽ là những loại đá lấy từ miệng núi lửa, nên có khả năng giữ nhiệt rất cao, ngoài ra còn có một số spa sử dụng đá muối nóng Himalaya. Nguyên lý làm nóng cơ thể với các mức nhiệt độ khác nhau sẽ giúp làm giãn nỡ mô cơ, từ đó giảm tình trạng căng cơ hoặc cơ chèn ép lên các dây thần kinh. Người thư giãn sẽ nhận được rất nhiều điều tích cực cho tinh thần và cả sức khỏe. Sau đây là 5 lợi ích tuyệt vời của liệu pháp này:
Massage đá nóng mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho tinh thần và sức khỏe
Massage đá nóng mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho tinh thần và sức khỏe
Xoa tan mệt mỏi, căng thẳng
Massage body hay facial, foot đều là phương pháp hiệu quả giảm căng thẳng thì không cần phải bàn cãi. Khi kết hợp cùng đá nóng massage thì hiệu quả thư giãn sẽ được tăng lên nhiều lần nhờ vào nhiệt độ của đá. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng massage sẽ làm giảm căng thẳng, lo lắng, đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch.
Giảm các triệu chứng đau nhức
Liệu trình massage bằng đá nóng làm giảm các triệu chứng ở người đau cơ, xơ cơ hay các rối loạn tự miễn dịch khác. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, những bệnh nhân đau cơ, xơ cơ, viêm khớp dạng thấp sau khi thực hiện các kỹ thuật massage vừa phải kết hợp đá nóng đã giảm đau và cải thiện vận động một cách hiệu quả.
Hỗ trợ giảm các triệu chứng co thắt cơ
Hiện tượng chuột rút là do những bắp thịt bị căng và co thắt, gây ra rất nhiều đau đớn, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hằng ngày. Khi đó việc giảm viêm, căng thẳng trong cơ xương sẽ có tác dụng giúp giảm co thắt cơ và cơn đau. Và như đã nói, massage kết hợp sử dụng đá nóng có thể thúc đẩy cơ và khớp thư giãn để giảm đau và co thắt nhanh chóng.
Tăng cường tính linh hoạt cho các khớp cơ thể
Sự căng thẳng của cơ thể sẽ làm cho bệnh nhân gặp nhiều khó khăn và đau đớn hơn trong việc chuyển động các khớp. Thực hiện liệu pháp massage đá nóng giúp thư giãn cơ bắp, tạo điều kiện cho cơ thể dễ dàng, thoải mái hơn khi di chuyển và vận động. Đó là lý do những người mắc chứng đau khớp, đau cơ sẽ được hưởng lợi ích đặc biệt là từ phương pháp massage bằng đá nóng.
Mang đến những giấc ngủ ngon hơn
Cuộc sống căng thẳng, lịch trình làm việc bận rộn, môi trường làm việc với nhiều thiết bị công nghệ cùng với khói bụi môi trường khiến cho chúng ta không có được giấc ngủ ngon hoặc mất ngủ. Theo đánh giá của một số tài liệu nói về hiệu quả của liệu pháp massage đá nóng cho thấy rằng đây là phương pháp hữu ích giúp thúc đẩy thư giãn, đem đến giấc ngủ ngon hơn, đặc biệt ở người lớn tuổi.
Massage đá nóng là phương pháp massage kết hợp cùng với những viên đá nóng massage có kích thước khác nhau mang đến tác dụng thư giãn, cho cơ thể được thoải mái. Cùng với những tinh dầu tự nhiên, người dùng không những được giải tỏa mệt mỏi mà còn chữa một số bệnh như: viêm khớp phong thấp và giúp kéo dài tuổi thọ. Các viên đá phải được khử trùng, làm nóng ở một nhiệt độ thích hợp rồi mới được dùng để massage, như vậy sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất.
Massage đá nóng kết hợp với tinh dầu sẽ mang đến hiệu quả cực kỳ tốt
Massage đá nóng kết hợp với tinh dầu sẽ mang đến hiệu quả cực kỳ tốt
Với những tác dụng diệu kỳ của phương pháp massage đá nóng, chắc hẳn nhiều người đã muốn đến các trung tâm spa uy tín, chất lượng để được thư giãn ngay. Để tăng sự tin tưởng và thu hút khách hàng, đòi hỏi spa phải trang bị giường massage, đá nóng cùng các phụ kiện chất lượng, đẹp mắt. Hãy liên hệ ngay với các chuyên gia tư vấn setup Mai Hân nếu bạn có nhu cầu lắp đặt những vật dụng spa này.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 66599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.