Mai Hân mỹ phẩm cam kết đổi trả hàng miễn phí

27/11/2018 17:12 GMT+7

Hiện nay, rất nhiều nhà phân phối, công ty đề ra chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí nếu khi khách hàng sử dụng bị dị ứng. Tuy nhiên, lại có rất ít đơn vị thực hiện đúng cam kết như đã đưa ra cho khách hàng.

Trong số rất ít những đơn vị không cam kết đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng như đã hứa, thì Mai Hân mỹ phẩm - một trong những đơn vị cam kết đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng như đã hứa từ trước cho đến nay, với những chính sách và điều kiện rõ ràng.
Cùng với hơn 12 năm kinh nghiệm phân phối mỹ phẩm, Mai Hân luôn đảm bảo 100% quyền lợi của khách hàng, để khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Mai Hân mỹ phẩm là nơi làm đẹp cho bản thân.
Chính sách đổi trả hàng của Mai Hân mỹ phẩm
Trước khi sử dụng sản phẩm: Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuât (màu sắc, chất kem, lỗi hộp, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất), hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ...). Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng. Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
Lưu ý Mai Hân mỹ phẩm sẽ tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm, không phải ngày khách hàng sử dụng sản phẩm.
Sau khi sử dụng sản phẩm: Sử dụng sản phẩm bị dị ứng hoặc kích ứng (liên hệ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận hàng).
Thời gian đổi trả: Khách có thời hạn 7 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi/trả.
Về quy định hoàn tiền: Phương thức hoàn tiền dựa theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng. Các Phương thức hoàn tiền bao gồm: hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng và hoàn tiền tại showroom. Mai Hân mỹ phẩm sẽ hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản đối với đơn hàng liên tỉnh.
Thời gian xử lý đổi trả hàng: Mai Hân mỹ phẩm sẽ phản hồi lại yêu cầu đổi trả của quý khách chậm nhất trong 2 ngày. Mai Hân mỹ phẩm sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian như sau:
- Đối với phương thức thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
Điều kiện đổi trả hàng của Mai Hân mỹ phẩm:
- Sản phẩm không nằm trong danh mục “Sản phẩm hạn chế đổi trả” của Mai Hân.
- Khách hàng phải trình hóa đơn, sản phẩm đổi trả có vỏ hộp đầy đủ.
- Sản phẩm không sử dụng hết quá 15%.
- Dùng sản phẩm trong 7 ngày.
Sản phẩm trước và sau khi được Mai Hân mỹ phẩm đổi trả hàng khi bị lỗi
Sản phẩm trước và sau khi được Mai Hân mỹ phẩm đổi trả hàng khi bị lỗi
Một số dẫn chứng của khách hàng Mai Hân mỹ phẩm:
Chị Anh Chi - TP.HCM: Đợt khuyến mãi vừa rồi, mình có mua 1 tuýp kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors tại Mai Hân mỹ phẩm. Tuy nhiên, khi kiểm tra sản phẩm thì thấy tuýp kem bị lỗi bên trong, một ít kem tràn ra ngoài. Ban đầu mình cũng khá hoang mang, nhưng sau khi liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Mai Hân mỹ phẩm, thì mình đã được hoàn trả lại 1 tuýp kem như mới. Cảm thấy rất vui và đánh ngay liền cho Mai Hân mỹ phẩm bởi sự chuyên nghiệp này.
Bạn Hạ Vy - Phú Yên: Cách đây 2 tháng, em có đặt tại Mai Hân mỹ phẩm hộp kem chống nắng trang điểm Sun Block Make up. Lúc nhận hàng thì thấy hộp bị lỗi sản xuất, bên trong kem không đầy hộp, trong quá trình vận chuyển lại tràn ra ngoài một ít. Em cảm thấy rất buồn và đã gọi báo ngay cho Mai Hân mỹ phẩm về hiện trạng hàng ngay sau khi kiểm tra. Và như những gì Mai Hân đã cam kết khi đặt mua hàng, em đã nhận lại được một sản phẩm khác thay thế cho sản phẩm lỗi này.
Mai Hân mỹ phẩm đổi trả hàng miễn phí khi hộp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
Mai Hân mỹ phẩm đổi trả hàng miễn phí khi hộp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
Từ những cam kết đổi trả hàng miễn phí này của Mai Hân mỹ phẩm, chúng ta cũng một phần hiểu được lý do vì sao mà ngày càng nhiều phái đẹp tin tưởng sử dụng sản phẩm của Mai Hân mỹ phẩm. Nhờ đó mà Mai Hân mỹ phẩm cũng có thêm động lực, để nỗ lực từng ngày nhằm mang đến cho chị em phái nữ nhiều sản phẩm làm đẹp hơn.
Bên cạnh chính sách đổi trả hàng miễn phí cho khách hàng, Mai Hân mỹ phẩm còn chú trọng đến yếu tố đảm bảo an toàn khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Mai Hân. Vì vậy, Mai Hân mỹ phẩm luôn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có quy trình test mỹ phẩm trước khi đưa đến khách hàng, để chắc chắn được rằng sản phẩm sẽ phù hợp với tất cả làn da của phụ nữ Việt, hạn chế tối đa trường hợp bị dị ứng, kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm do Mai Hân phân phối.
Một lần nữa, chúng tôi xin khẳng định Mai Hân là đơn vị thực hiện đúng cam kết đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày. Chính vì vậy, mà bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng mua hàng tại Mai Hân mỹ phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.