Mai Hân mở rộng chuỗi showroom mỹ phẩm tại TP.HCM để phục vụ khách hàng tốt hơn

27/09/2017 15:46 GMT+7

Showroom mới của mỹ phẩm Mai Hân là nơi khách hàng có thể trải nghiệm, mua sắm các loại mỹ phẩm cao cấp chính hãng, chất lượng cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mở rộng hệ thống showroom để đáp ứng nhu cầu khách hàng
Hiện nay, người tiêu dùng Việt ngày càng cẩn trọng, thông minh khi mua sắm. Nhất là đối với những sản phẩm liên quan đến sức khỏe, sắc đẹp như mỹ phẩm chăm sóc da. Bởi vậy, dù giao dịch mua bán online đang phát triển mạnh mẽ thì rất nhiều người vẫn muốn được “nhìn tận mắt, sờ tận tay”, cũng như trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.
Đáp ứng nhu cầu đó, Mai Hân mỹ phẩm vừa khai trương thêm một showroom mới, tọa lạc tại số 591-593 Lê Hồng Phong (Q.10, TP.HCM) vào trung tuần tháng 9 vừa qua. Được biết, đây là showroom thứ 2 tại TP.HCM trưng bày và cung cấp đầy đủ các thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp như Sakura Nhật Bản, Crotena Hàn Quốc, White Label Nhật Bản, Candes Pháp, White Doctors... do công ty này phân phối.
Việc mở rộng chuỗi showroom cũng là một điều tất yếu, cần thiết với Mai Hân. Bởi số lượng khách ngày càng tăng khiến showroom chính của công ty tại quận Bình Thạnh không thể đáp ứng được hết nhu cầu. Điều này cũng đã phần nào được thể hiện khi trong 3 ngày đầu khai trương đã có hàng trăm lượt khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm cũng như mua hàng.
Không gian bên trong showroom khá rộng rãi, bài trí hiện đại
Không gian bên trong showroom khá rộng rãi, bài trí hiện đại
Phát biểu trong buổi lễ khai trương, ông Mai Xuân Dưỡng, Tổng giám đốc mỹ phẩm Mai Hân cho biết: “Việc mở showroom tại Lê Hồng Phong là một trong những nỗ lực của tập thể Mai Hân nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, tiếp cận người tiêu dùng một cách thực tế hơn. Cảm ơn quý khách đã luôn quan tâm và ủng hộ mỹ phẩm Mai Hân trong thời gian vừa qua. Mai Hân sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện hơn nữa cả về dịch vụ lẫn chất lượng, đáp ứng được tốt nhu cầu của mọi người”.
Tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn
Thực tế, Mai Hân là một cái tên quen thuộc được người tiêu dùng Việt, đặc biệt là chị em phụ nữ tin tưởng trong hơn 10 năm qua. Với hệ thống website hiện đại, thương hiệu này được biết đến như một nhà phân phối mỹ phẩm online chất lượng, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hàng đầu hiện nay. Mai Hân cũng là đơn vị 4 năm liền đạt được giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand” do Hội Sở hữu Trí tuệ TP.HCM tổ chức.
Việc phát triển hệ thống showroom là một bước tiến mới của mỹ phẩm Mai Hân trong việc thực hiện mục tiêu tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất. Thông qua từng khách hàng đến trực tiếp tại showroom, Mai Hân mong muốn nắm bắt được những vấn đề cụ thể trong việc chăm sóc da, làm đẹp mà họ gặp phải. Từ đó, đưa ra những phương án giải quyết tốt nhất để mỗi khách hàng đến đây đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối.
Khách hàng được tư vấn khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp của Mai Hân
Khách hàng được tư vấn khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp của Mai Hân
Khách hàng khi đến các showroom Mai Hân sẽ được soi da miễn phí để hiểu rõ hơn về tình trạng da của mình; Được tư vấn kỹ càng về phương pháp chăm sóc da, cách sử dụng sản phẩm; Được test thử sản phẩm; Kiểm tra bao bì, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm trước khi mua.
Nhân dịp khai trương showroom mới, mỹ phẩm Mai Hân vẫn tiếp tục thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng như: check-in là có quà hấp dẫn, 100% nhận mẫu dùng thử và được tặng phiếu mua hàng 49.000 VNĐ…
Không chỉ dừng lại ở showroom thứ 2 tại TP.HCM mà mỹ phẩm Mai Hân còn tiếp tục mở rộng chuỗi showroom trên phạm vi cả nước trong thời gian tới nhằm phục vụ, chăm sóc sắc đẹp cho hàng triệu phái đẹp trên cả nước.
Thông tin liên hệ:
Showroom mỹ phẩm Mai Hân TP.HCM
♦ Showroom 1: 195/14 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
♦ Showroom 2: 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
Showroom mỹ phẩm Mai Hân An Giang
♦ 60 Bạch Đằng, K.5, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang
♦ Điện thoại: 1900 2059 - 090 177 9997
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.