Mai Hân Group và dự án phòng xông hơi khô - ướt tại Mộc Hương Spa

27/05/2019 12:13 GMT+7

Trở thành cái tên quen thuộc trong giới Spa khi là đối tác cung cấp - lắp đặt thiết bị Spa, phòng xông hơi, những tháng đầu năm 2019, Mai Hân Group tự hào góp phần vào sự thành công của Spa Mộc Hương - Q.2.

Tọa lạc tại số 26 Ngô Quang Huy - Thảo Điền, Mộc Hương Mộc Hương Gallery được xây dựng từ một khu biệt thự cũ có vườn cây xanh tỏa hương thơm hồ nước phong thủy. Đây là một không gian lý tưởng để thoát ra khỏi sự náo nhiệt của thành thị.
Mang một không gian Á Đông hiện đại, sự quyến rũ của Mộc Hương Gallery ngay từ ban đầu là các tiện ích đều gần với thiên nhiên nhưng vẫn riêng tư cho các quý bà và cả quý ông. Spa có thêm 2 phòng đặc biệt với các tiện nghi như tắm hơi và hồ sủi trong một không gian hương thơm từ lan tỏa từ tinh chất thiên nhiên và ánh đèn cầy theo như sự mong muốn của bất cứ người yêu spa nào.
Khách hàng thư giãn tại phòng xông hơi đá muối
Khách hàng thư giãn tại phòng xông hơi đá muối
Nhằm mục đích mở rộng và gia tăng các ngành dịch vụ phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Mộc Hương Gallery đã tin tưởng chọn lựa Mai Hân Group làm đơn vị cung cấp và lắp đặt phòng xông cho Spa của mình nhằm có một phòng xông hơi chuyên nghiệp.
Với phòng xông khô kết hợp máy xông khô HP, Mộc Hương Spa chọn vách gỗ thông Newzealand, các phiến đá muối và máy xông được bố trí hợp lý đảm bảo tất cả khách hàng đều hưởng thụ được sức nóng lan tỏa khắp phòng. Với phòng xông hơi đá muối do Mai Hân Group xây dựng, khách hàng đến với Mộc Hương Spa đã có thêm những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất. Không những thế, với việc xông hơi đá muối các liệu trình massage, chăm sóc da… cũng đạt hiệu quả tốt hơn.
Vách gỗ thông Newzaland kết hợp đá muối Himalaya
Vách gỗ thông Newzaland kết hợp đá muối Himalaya
Với phòng xông hơi ướt: Về công trình phòng xông hơi ướt kích thước 2,4 x 1,2 x 2,2 m, công trình này cũng được Mộc Hương Spa chú ý đầu tư lắp đặt hệ thống trang thiết bị với máy móc hiện đại đi kèm, phòng trang bị thêm hộc chờ đựng thảo dược giúp phòng xông trở nên thư giãn và hiệu quả hơn khi khách sử dụng.
Hệ thống phòng xông hơi khô - ướt do Mai Hân lắp đặt Mộc Hương Spa
Hệ thống phòng xông hơi khô - ướt do Mai Hân lắp đặt Mộc Hương Spa
Bên cạnh lắp đặt phòng xông hơi, Mai Hân Group còn cung cấp 18 giường massage, 10 tủ hấp khăn và 3 cần xông hơi phục vụ quá trình massage, chăm sóc da cho khách hàng.
Giường massage, tủ hấp khăn và cần xông hơi Mai Hân
Giường massage, tủ hấp khăn và cần xông hơi Mai Hân
Là đối tác tin cậy, là nhà cung cấp các trang thiết bị cao cấp, Mai Hân Group luôn chúc Spa Mộc Hương ngày càng phát triển và không ngừng mở rộng quy mô để mang đến cho người dùng những dịch vụ chất lượng cao, an toàn và chất lượng nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.