Mách chủ spa cách tô điểm không gian spa hài hòa như nào với ghế foot massage ?

18/03/2019 11:15 GMT+7

Foot massage là một trong những thiết bị nội thất spa không thể thiếu tại các spa, trung tâm foot massage. Vậy, để đem lại sự thoải mái cho khách hàng, họ nên chọn ghế foot massage như nào để hòa hợp với không gian spa?

1. Chọn kích thước ghế massage

Để lựa chọn kích thước ghế foot massage phù hợp cho spa mình, các chủ spa cần lưu ý 2 yếu tố sau:
Đối tượng: Các chủ spa cần xác định rõ đối tượng khách hàng mà mình hướng đến, để chọn mua những chiếc ghế massage có kích thước thích hợp. Nếu là spa dành cho nam, các chủ spa nên chọn những chiếc ghế foot massage chân có kích thước to, và dài, đôn ghế có độ cao phù hợp để khách đặt chân và nằm nghỉ ngơi 1 cách thoải mái nhất.
Không gian spa: Đừng quá “tham” mà mang cả bộ foot massage to kềnh về, trong khi không gian spa của bạn không đủ điều kiện để đáp ứng. Cách tốt nhất, bạn nên lựa chọn kích thước ghế tương thích, vừa vặn với không gian spa. Có như vậy, khách hàng mới tận hưởng những giờ phút thư giãn thoải mái, mà không ngột ngạt vì không gia quá chật hẹp.

2. Những chủ spa ít vốn nên chọn ghế foot massage như nào?

Riêng đối với những chủ spa có ít vốn, nhưng lại cần trang bị đầy đủ các thiết bị spa để phục vụ cho nhu cầu phát triển của spa mình, cách tốt nhất là nên chọn mua những ghế foot massage thanh lý.
Nói là thanh lý thế thôi! Chủ spa cũng cần tìm cho mình những địa chỉ cung cấp ghế foot massage thanh lý chất lượng nhé. Có như vậy, bạn mới vừa chọn được loại ghế foot massage hài hòa với spa, vừa tiết kiệm được hẳn 1 khoảng chi phí cho chúng.

3. Chọn màu sắc và kiểu dáng ghế foot massage

Tùy thuộc vào không gian spa của mỗi người, các chủ spa sẽ lựa chọn cho mình những concept riêng biệt theo chủ đích riêng. Tuy nhiên, màu sắc và kiểu dáng ghế foot massage vẫn luôn là điều mà các chủ spa nên lưu ý tiếp theo.
Mẫu ghế foot massage theo phong cách cổ điển
Chẳng hạn như nếu không gian spa của bạn định hướng theo phong cách cổ điển, các chủ spa có thể lựa chọn những chiếc ghế foot massage có tông màu nâu, màu hạt dẻ,… với kiểu dáng ghế theo kiểu “cũ” thời xưa, thanh thoát và nhã nhặn.
Còn nếu các chủ spa muốn định hướng spa theo hướng hiện đại, sang trọng và cao cấp, thì nên chọn ghế có tông màu kem, xám,… với kiểu dáng ghế “lạ mắt” để hài hòa với không gian spa của bạn.
Kiểu ghế foot massage trong không gian spa hiện đại ngày nay
Kiểu ghế foot massage trong không gian spa hiện đại ngày nay
Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn thêm cho mình những phụ kiện đi kèm với ghế foot massage như: Tủ tiệt trùng dụng cụ, tủ hấp khăn, đá massage, chậu ngâm chân, nồi hấp đá,… để mang đến sự trọn vẹn nhất cho dịch vụ massage chân.

4. Cách chọn chất liệu ghế foot massge

Một chiếc ghế foot massage hoàn chỉnh bao gồm 3 phần chính: khung, lớp nệm và vải bọc bên ngoài. Chính vì vậy, để đảm bảo chiếc ghế foot massage bạn mua có độ bền dài lâu, ổn định, không rung lắc trong quá trình sử dụng, thì tốt nhất bạn nên chọn khung ghế foot massage được làm từ chất liệu gỗ.
Riêng đối với chất liệu vải bọc bên ngoài, các chủ spa nên chọn ghế foot massage có chất liệu nỉ, vải cao cấp hoặc nhung để đảm bảo độ bền, đàn hồi tốt, thoáng mát và tạo cho khách hàng sự thoải mái tối đa trong khi thực hiện liệu trình massage chân.
Những chủ spa có ít vốn đầu tư, bạn nên chọn ghế foot massage có chất liệu gỗ tràm, dầu, bọc nỉ để vừa đảm bảo chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí. Còn đối với những spa cao cấp, thì ghế foot massage chân từ gỗ sồi, bọc sẽ tăng thêm sự sang trọng cho spa hơn đấy.
Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, sẽ giúp các chủ spa dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc ghế foot massage thích hợp để hòa hợp với không gian spa, đem lại những giờ phút thư giãn thoải mái cho khách hàng của bạn. Và để đầu tư cho không gian spa những chiếc ghế foot massage chất lượng, hẳn các chủ spa luôn cần một địa chỉ cung cấp thiết bị spa đáng tin cậy.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trong lĩnh vực setup, thiết kế, thi công và cung cấp các trang thiết bị spa, Mai Hân Group chính là điểm đến lý tưởng dành cho các chủ spa, với mức giá cực kỳ phải chăng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi, để biến không gian spa của bạn trở nên hoàn mỹ nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.