Mách bạn bí quyết trị mụn hiệu quả và đúng cách

08/01/2019 15:29 GMT+7

Mụn bọc, mụn trứng cá, mụn viêm… đều là những loại mụn đáng sợ khiến bản thân chúng ta luôn phải e dè khi giao tiếp với những người xung quanh. Vậy phương pháp nào giúp chúng ta loại bỏ mụn hiệu quả tại thời điểm này?

Mụn là một trong những nỗi băn khoăn to lớn của nhiều người, không chỉ riêng ở nữ giới mà còn có cả nam giới, xuất hiện ở giai đoạn tuổi dậy thì. Chúng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý, sự nghiệp và cuộc sống của bạn.
Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn điều trị mụn hiệu quả bởi còn tùy thuộc vào từng phương pháp trị mụn của mỗi người và còn một phần là do cơ địa nữa. Chính vì vậy, trị mụn đúng cách ngay từ đầu sẽ giúp bạn không lãng phí thời gian, tiền bạc và công sức.
Nào cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách trị mụn hiệu quả, giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên, không tì vết, tươi trẻ dài lâu nhé!

Trị mụn từ chanh

Để làm sạch mụn nhất là các nốt mụn mủ, bạn chỉ cần ngâm một ít bông gòn vào 2 muỗng nước cốt chanh tươi. Sau đó, thoa dung dịch lên đốt vết mụn và để trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này từ 2 - 3 lần/ngày, tính a xít trong chanh sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết trên da, làm se và khô vết mụn nhanh chóng.
Bên cạnh đó, bạn có thể hòa tan hỗn hợp nước cốt chanh với nước hoa hồng để thực hiện thay cho cách trên. Với cách này bạn để hỗn hợp trong vòng 30 phút, rồi rửa mặt sạch với nước ấm, áp dụng 2 lần/ngày.

Lá cây neem (sầu đâu)

Lá cây neem, hay còn gọi sầu đâu, là loại cây phổ biến tại các vùng quê nước ta. Đây là loại dược liệu quan trọng trong nền y học cổ truyền Ấn Độ. Lá neem có tính kháng khuẩn, kháng nấm, giết chết vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn tái phát, đặc tính lọc máu và làm se da tự nhiên rất tốt.
Cách thực hiện mặt nạ trị mụn từ lá sầu đâu: Đầu tiên bạn cần cắt 10 lá sầu đâu, rửa sạch rồi đem nấu với nước và vỏ cam cắt nhỏ, rồi nghiền thành hỗn hợp bột nhão. Tiếp đến, cho thêm chút mật ong, sữa chua, sữa đậu nành vào trộn đều và đắp lên vùng da mụn. Áp dụng phương pháp này 3 lần/tuần sẽ giúp bạn xóa mụn, làm khô u nhọt, tẩy mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông.
Ngoài ra, bạn có thể xay nhuyễn lá sầu đâu và bột nghệ với nước, thoa lên nốt mụn mỗi ngày. Khoảng tầm 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm hoặc thoa thêm dầu neem lên vết mụn 2 ngày/lần nhằm mau trị mụn hiệu quả. Và nhớ đừng quên rửa mặt sạch với sữa rửa mặt dành cho da mụn trước khi thực hiện các phương pháp trị mụn này.
Tuy nhiên, trên đây chỉ là cách trị mụn bằng những nguyên liệu tự nhiên. Về thời gian thì hẳn là bạn sẽ phải duy trì phương pháp này trong một khoảng thời gian dài. Vậy nên bạn cần đến một sản phẩm hỗ trợ trị mụn hiệu quả, để giúp bạn đạt được kết quả trị mụn nhanh chóng, mà vẫn yên tâm về độ an toàn. Nào cùng tìm hiểu sản phẩm đó là gì nhé!

Trị mụn hiệu quả cùng “siêu anh hùng” Murad

“Siêu anh hùng” gel giảm mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment là một trong những sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Mỹ. Gel giảm mụn Murad được các chuyên gia hàng đầu của Mỹ đánh giá cao, và nhận được những tín hiệu tích cực từ phía người sử dụng.
Điều khiến cho gel giảm mụn Murad trở nên “độc nhất vô nhị” trên thị trường, đó chính là nhờ vào thành phần chính hai loại Salicylic acid, mang lại hiệu quả giảm sưng viêm, giảm mụn “cấp tốc”.
Không cần dùng app, chỉ cần Murad
Không cần dùng app, chỉ cần Murad
Nổi tiếng là “siêu anh hùng” của nhà Murad với những khả năng phi thường như thu nhỏ và làm xẹp mụn bọc, mụn viêm sưng, mụn mủ, loại bỏ nguyên nhân gây mụn, giảm dầu thừa, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông. Thẩm thấu cực nhanh, cho lớp trang điểm tự nhiên và đặc biệt là giảm mụn “cấp tốc” trong vòng 4 giờ.
Với những điều tuyệt vời mà gel giảm mụn Murad mang lại, bạn còn chần chừ gì nữa mà không “đặt hàng” ngay cho mình một “siêu anh hùng” Murad về nhà.
Để tìm mua sản phẩm gel giảm mụn Murad chính hãng, bạn có thể tìm đến địa điểm mua hàng uy tín, chất lượng Mai Hân mỹ phẩm. Đến với nơi đây bạn sẽ không phải lo về chất lượng hay giá thành sản phẩm, mà chỉ cần tập trung vào làm đẹp và chăm sóc da thôi.
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.