Mách bạn bí quyết trang điểm khi có nếp nhăn

26/02/2020 20:19 GMT+7

Lão hóa là điều mà phụ nữ nào cũng phải đối diện, ngay cả khi bạn có chăm sóc da tốt thế nào, thì những nếp nhăn ấy vẫn xuất hiện, có thể khiến bạn cảm thấy tự ti và gây khó khăn khi trang điểm.

Mách bạn bí quyết trang điểm khi có nếp nhăn

Mách bạn bí quyết trang điểm khi có nếp nhăn

Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây, để bỏ túi bí quyết trang điểm khi có nếp nhăn, giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn vào mỗi ngày nhé!

1. Bắt đầu bằng lớp nền hoàn hảo

Kể cả khi bạn đang sử dụng các sản phẩm trang điểm tốt nhất cho làn da lão hóa, kết quả cuối cùng có đẹp hay không vẫn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc làn da trước khi trang điểm như thế nào.

Hãy sử dụng kem dưỡng da mặt loại tốt vào mỗi buổi sáng và tối sau khi làm sạch da, nhất là khi lúc da vẫn đang còn ẩm. Bạn nhớ chú ý thêm đến khu vực xung quanh mắt là khu vực dễ xuất hiện nếp nhăn sớm, sử dụng kem dưỡng da chuyên dụng cho vùng da này.

Khi trang điểm, bạn nên sử dụng một lớp make up base với độ sáng tương đương với màu da, và cùng tông với kem nền và phấn phủ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều kem che khuyết điểm, vì nó sẽ phản tác dụng, làm nổi bật nếp nhăn nếu bạn sử dụng quá nhiều chỉ để che đi nếp nhăn.

2. Chọn màu cho đôi môi

Màu son sẫm màu có thể trở nên thô và làm nổi bật nếp nhăn. Hãy luôn nhớ rằng trước khi bạn tiến hành thoa son môi, bạn nên đánh một lớp son nude để làm lớp lót môi. Sau đó, là chọn một tông màu nhẹ nhàng, không nhũ đánh lên môi, làm môi tươi tắn, tự nhiên.

3. Đánh phấn má

Sử dụng ít phấn má và nên lựa chọn tông màu hài hòa với son môi, bạn nên đánh chuyển động tròn trên gò má rồi sau đó hất xéo về phía bên tai, để tạo cảm giác cho gương mặt của bạn trông tự nhiên hơn.

4. Sử dụng phấn phủ một cách khôn ngoan

Cố gắng hạn chế càng ít càng tốt phấn phủ trên mặt, chỉ thoa một lớp thật mỏng bằng cách dặm nhẹ bông lên mặt. Bởi việc đánh một lớp phấn dày sẽ vừa khiến bạn không tự nhiên, vừa lộ ra nhiều khuyết điểm trên gương mặt đấy.

5. Thay gel kẻ mắt bằng chì kẻ mắt

Ngay cả khi bạn đã có kinh nghiệm kẻ mắt với gel eyeliner, các chuyên gia trang điểm vẫn khuyên bạn nên sử dụng chì kẻ mắt, đường kẻ sẽ tự nhiên, không quá phô trương và nền nã hơn, phù hợp với lứa tuổi hơn.

Sử dụng chì kẻ mắt, đường kẻ sẽ tự nhiên, không quá phô trương và nền nã hơn

Sử dụng chì kẻ mắt, đường kẻ sẽ tự nhiên, không quá phô trương và nền nã hơn

Trên đây, là 5 bí quyết trang điểm khi có nếp nhăn cực đơn giản dành cho các chị em phụ nữ. Nếu như bạn cũng đang gặp phải khó khăn từ các nếp nhăn chi chít trên gương mặt, thì hãy mau chóng áp dụng những bí quyết này ngay và luôn nhé.

Để tìm mua các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chính hãng. Bạn có thể truy cập vào Mai Hân mỹ phẩm và thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Sakura, Paula’s Choice, Murad, Yumeisakura, White Doctors,…với mức giá cực kỳ phải chăng,

Thông tin liên hệ chính thức của Mai Hân mỹ phẩm - Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất Việt Nam.

Hotline: 1900 2059 - 090 177 9997

Website: www.maihan.vn

Showroom: 166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.