Mách bạn 5 cách xua tan ‘giặc mụn”’ cấp tốc, đón Tết Kỷ Hợi 2019

10/01/2019 17:48 GMT+7

Thời điểm khỏe da sạch mụn, căng mịn đón tết đã đến rồi các chị em đừng bỏ qua 5 cách xua tan “giặc mụn” cấp tốc sau đây nhé! Bởi chúng sẽ giúp ít cho bạn rất nhiều đấy, nhất là trong những ngày cận tết.

Những ngày cận tết, chúng ta không thể nào không nhìn thấy những hình ảnh tất bật chuẩn bị làm đẹp đón tết của các chị em. Vì tết chính là thời điểm thích hợp nhất để mọi người gặp gỡ nhau.
Ấy thế mà chính đám “giặc mụn” đã làm cản trở sự tự tin của các chị em, chúng vẫn đeo bám dai dẳng bạn từ năm cũ sang năm mới không buông tha. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 cách xua tan “giặc mụn” cấp tốc, đón Tết Kỷ Hợi 2019.

1. Giữ da luôn sạch

Một trong những điều bạn cần phải làm thường ngày để giúp da hạn chế việc mọc mụn, đó chính là giữ da luôn sạch. Bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt các bước trong quá trình chăm sóc da như sau: Tẩy trang, sữa rửa mặt 2 lần/ngày (sáng và tối), kem tẩy tế bào chết (1 - 2 lần/tuần), nước cân bằng da (toner), serum, kem dưỡng da và kem chống nắng.
Tùy thuộc vào đặc tính riêng biệt của từng loại da, bạn nên lựa chọn các sản phẩm skincare phù hợp cho da, tránh gây ra những tác dụng phụ như mẩn đỏ, kích ứng,.. trong quá trình sử dụng.

2. Không quên uống nhiều nước

Vào những ngày cận tết, chắc hẳn các chị em sẽ khó lòng nào mà từ chối các món ăn ngon. Đồng nghĩa với việc cơ thể của bạn sẽ thường xuyên tiếp nhận những món ăn cay, nóng, điều này dễ dàng sinh ra mụn.
Vì vậy, nước chính là “vị cứu tinh” của bạn ở bất cứ thời điểm nào, nước giúp bạn thanh lọc cơ thể, các hệ bài tiết trong cơ thể hoạt động tốt hơn, đặc biệt là làn da cũng sẽ chịu ảnh hưởng tích cực dẫn đến mụn mau hồi phục hơn. Mỗi ngày bạn nên uống từ 3 - 4 lít nước lọc, hoặc thay thế bằng những loại thức uống khác như nước ép, sinh tố,…

3. Sử dụng đá lạnh

Để có thể “tạm thời” làm dịu các đốm mụn trứng cá và sưng đỏ mọc trong những ngày cận tết, bạn chỉ cần sử dụng 1 viên đá lạnh, rồi bọc qua khăn vải mỏng (lưu ý là khăn vải phải được xử lý sạch) chườm lên những đốm mụn. Viên đá lạnh sẽ giúp bạn tuần hoàn máu tốt hơn, mạch máu co lại và làm giảm sưng đỏ.
Nếu có thời gian, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như dưa leo, nha đam, lá trà xanh,… làm thành đá viên để chườm những đốm mụn.

4. Dùng nước cốt chanh

Cũng tương tự như đá viên, nước cốt chanh cũng được xem là “thần dược” dẹp loạn mụn cấp tốc mà bạn có thể tìm thấy ngay tại nhà. Bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh rồi thoa lên những đốm mụn mọc trên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, hôm sau những đốm mụn sẽ giảm sưng đáng kể.

5. Sử dụng kem trị mụn

Sử dụng đá viên, dùng nước cốt chanh cũng chỉ là những biện pháp “tạm thời” chữa cháy cho bạn, khi những đốm mụn không đâu ngang nhiên “đến thăm” vào những ngày cận tết. Điều bạn cần vẫn luôn là 1 tuýp thuốc trị mụn cấp tốc để sử dụng lâu dài, và nhất là có thể mang theo bên mình trong những lúc vi vu đi chơi tết.
Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm đã cho ra đời các dòng sản phẩm giảm mụn cấp tốc an toàn, hiệu quả. Đơn cử là thương hiệu Murad - một trong những thương hiệu dược phẩm cao cấp hàng đầu tại Mỹ, đã sở hữu 89 sản phẩm được chia thành 13 dòng sản phẩm khác nhau. Điều “độc nhất vô nhị” mà Murad được nhiều chị em “săn đón” đó chính là “Siêu anh hùng” mang tên Gel giảm mụn trong 4 giờ Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment.
Gel giảm mụn trong 4 giờ Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment chính là giải pháp giúp bạn khỏe da sạch mụn, căng mịn đón Tết Kỷ Hợi 2019 này.
Với các chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt thành phần chính là hai loại Salicylic acid có trong sản phẩm giảm mụn, Gel giảm mụn Murad có những công dụng vượt trội như: Thu nhỏ và làm xẹp mụn bọc, mụn viêm sưng, mụn mủ, loại bỏ nguyên nhân gây mụn, giảm dầu thừa, thẩm thấu cực nhanh, giảm mụn cấp tốc, cho lớp trang điểm tự nhiên.
Bạn có thể tìm mua gel giảm mụn cấp tốc trong 4 giờ của Murad tại địa chỉ uy tín, chất lượng nhất hiện nay là Mai Hân mỹ phẩm. Chúc bạn thành công và thật xinh đẹp rạng rỡ đón Tết Kỷ Hợi 2019 nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.