Lưng đầy vết thâm do mụn, có cách nào cứu vãng?

Hỏi: Lưng tôi thường xuyên bị mụn và khi hết đi để lại rất nhiều vết thâm, khiến tôi tự ti, không dám mặt áo croptop hay áo hai dây. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi cách điều trị hiệu quả. (Mỹ Châu – Nghệ An)

Đáp:
Xin chào Mỹ Châu!
Lưng là vùng da có tuyến mô hôi và tuyến nhờn hoạt động mạnh hơn những vùng da khác, đặc biệt trong mùa hè thời tiết nắng nóng nhưng lại không dễ dàng vệ sinh như da mặt. Khi hỗn hợp bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn, tế bào chết.... tích tụ lại và khiến lỗ chân lông tắc nghẽn, gây ra mụn. Lúc bị mụn, bạn không khống chế kịp thời, điều trị và làm sạch đúng cách hoặc nặn mụn vô tội vạ, thì mụn sẽ viêm nhiễm, tổn thương nặng, để lại vết thâm.
Lưng đầy vết thâm do mụn, có cách nào cứu vãng?
Lưng đầy vết thâm do mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người
Nếu như mụn gây đau đớn, khó chịu, thì vết thâm hoàn toàn không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Tuy nhiên, với những nốt sậm màu mọc chi chít nó lại giảm đi vẻ đẹp của vùng da lưng – nơi luôn được xem là "vũ khí bí mật" của phái nữ, khiến chúng ta luôn mặc cảm và tìm cách che giấu khuyết điểm này. Không chỉ riêng bạn mà hầu hết người bị sẹo thâm ở khu vực này đều ngại diện những chiếc đầm với lưng xẻ vừa đủ sâu, áo croptop, áo hai dây hay bikini, thay vào đó thường xuyên phải mặc các bộ đồ “kín cổng cao tường”.
Trong thư bạn không nói mình đã hết mụn hoàn toàn chưa, trường hợp chưa hết thì bạn cần bắt tay điều trị mụn trước, nhằm ngăn ngừa vết thâm mới xuất hiện và để tiến trình loại bỏ vết thâm trên lưng diễn ra thuận lợi hơn, dứt điểm. Ngay bây giờ bạn hãy đầu tư cho mình một loại kem trị mụn có chất lượng tốt như kem trị mụn Sakura, White Doctors, Bright Dr.Doctors và dùng nó theo chỉ dẫn. Đồng thời, thường xuyên tắm rửa, thay áo sạch, mặc đồ thông thoáng, ưu tiên chất liệu vải là cotton có tính thấm hút cao.
Hiện nay, thực hiện trị liệu bằng tia laser tại các trung tâm spa, bệnh viện da liễu, thẩm mỹ viện là phương pháp trị vết thâm mụn hiệu quả nhất. Chỉ sau vài lần áp dụng bạn đã có thể lấy lại sự tự tin về vùng da lưng mịn màng tự nhiên và đều màu. Mặc dù vậy, chi phí phải bỏ ra rất cao và hiện nay không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín, có thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ lành nghề. Những nơi kém chất lượng luôn tiềm ẩn nguy cơ gây tổn thương đến da, gây đau đớn và trên thực tế khá nhiều người đã bị sẹo vĩnh viễn do chiếu tia laser quá mạnh. Hơn nữa, các trung tâm spa, bệnh viện da liễu, thẩm mỹ viện lại ở trung tâm thành phố.
Do đó, nếu không đủ tiền, không có điều kiện đến các trung tâm làm hoặc ngại đau, kem trị sẹo chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Kem trị sẹo mang đến hiệu quả vượt trội, tùy theo cơ địa và tình trạng sẹo của mỗi người mà dùng kem trị sẹo từ 1 - 2 tháng vết sẹo sẽ giảm rõ rệt. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng được đánh giá tốt về độ an toàn, giá cả bình dân, phù hợp với hầu hết mọi người, sử dụng dễ dàng và thuận tiện đem theo bên mình.
Một trong những loại kem trị sẹo có tác dụng tốt với tình trạng sẹo thâm do mụn của bạn, mà chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu đó là kem trị sẹo Scar Rejuvasil – Sản xuất tại Mỹ.
Lưng đầy vết thâm do mụn, có cách nào cứu vãng? 2
Kem trị sẹo Scar Rejuvasil được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên như: dầu Emu, Vitamin C, Vitamin A, chiết xuất vỏ cây thông, Sillicone… và công thức bào chết vượt trội được nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia da liễu hàng đầu Hoa Kỳ.
Bên cạnh khả năng loại bỏ sẹo thâm, vết thâm, kem trị sẹo Scar Rejuvasil còn có tác dụng đặc trị tất cả những vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do bỏng nước, bỏng bô, sẹo thâm, sẹo mổ đẻ, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá…
Theo thông tin từ nhà sản xuất, trải qua khâu nghiệm lâm sàng khắc khe, kem trị sẹo Scar Rejuvasil đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TAQA, đảm bảo không gây dị ứng, không chứa hóa chất, phù hợp nhiều loại da và an toàn cho người sử dụng.
Chúc bạn nhanh hết sẹo thâm và tự tin diện những trang phục mà mình yêu thích để khoe chiếc lưng trắng mịn, mượt mà không tỳ vết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.