Lựa chọn phong cách 'gỗ' cho nội thất spa

14/01/2017 13:57 GMT+7

Khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống của con người ngày một được nâng cao, nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp của con người càng trở nên phổ biến.

Sau những giờ phút làm việc căng thẳng mệt mỏi thì một không gian thư thái, nhẹ nhàng như quán cà phê là điểm hẹn được nhiều người lựa chọn đặc biệt là thư giãn toàn thân ở một địa điểm như spa.
Và gỗ là vật liệu không thể thiếu trong trang trí nội thất, làm cho căn phòng trở nên có chiều sâu và sang trọng hơn và làm ấm không gian. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ thân thiện với môi trường. Bạn đã biết sử dụng gỗ sao cho hiệu quả đối với không gian spa?
Cách chọn gỗ khi làm những đồ nội thất spa như cửa sổ, cầu thang, sàn
Đối với cửa sổ làm bằng gỗ thì bạn nên chọn loại gỗ nhẹ và có màu tối, thiết kế cửa sổ dạng chớp lật để hạn chế mưa nắng mà vẫn đảm bảo được lưu thông không khí cho căn phòng.
Chọn loại gỗ tốt và bền cho những kết cấu cứng, ít thay đổi của công trình
Nếu có ý định làm sàn gỗ bạn nên sử dụng loại sàn gỗ ván bởi loại này có ưu điểm là ít bị cong vênh hay biến dạng do các yếu tố bên ngoài tác động. Nếu chọn cho ngôi nhà spa loại sàn gỗ tối màu, bạn nên chú ý chọn loại gỗ có độ bóng để sàn gỗ có thể phản xạ ánh sáng không làm những căn phòng spa quá tối.
Cầu thang gỗ sẽ mang đến cho spa một vẻ đẹp sang trọng và đầy sức sống. Loại gỗ cho cầu thang nên là loại gỗ tự nhiên chắc chắn và có độ bền cao.
Sử dụng gỗ trong phòng tắm giờ đây cũng không còn quá xa lạ, nhưng bạn cũng nên nắm vững thông tin về những loại gỗ có thể sử dụng cho phòng tắm bởi độ ẩm trong phòng tắm là lớn nhất trong căn nhà, độ ẩm chính là yếu tố rất quan trọng quyết định đển tuổi thọ của đồ gỗ.
Chọn gỗ trong những đồ phụ kiện, trang trí cho spa
Nói đến đồ gỗ chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến sự bền vững và ổn định, điều đó đúng nhưng thực tế bạn không cần phải sử dụng đồ gỗ vĩnh viễn. Nếu chỉ muốn mang một chút ấm cúng của tự nhiên vào không gian spa, bạn có thể sử dụng những đồ phụ kiện bằng gỗ như khung tranh, khung gương... Những phụ kiện này hoàn toàn có thể thay thế khi bạn muốn làm mới ngôi nhà spa.
Gỗ là chất liệu giúp nội thất spa trở nên ấm cúng nhưng vẫn sang trọng
Gỗ còn là chất liệu sẽ giúp tìm thấy nét cổ điển sang trọng và lịch lãm mà bạn luôn mong muốn. Nhưng nhược điểm của việc sử dụng nhiều đồ gỗ trong trang trí nội thất đó là sẽ làm cho phòng bị tối, vì thế bạn nên chú ý thiết kế thêm kính, gương và đồ đạc, phụ kiện bổ sung ánh sáng cho các căn phòng.
Để tìm hiểu kỹ hơn về cách sử dụng gỗ trong nội thất spa cũng như những thiết kế spa độc đáo, thu hút khách hàng, bạn hãy liên lạc với Mai Hân. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế giúp bạn sở hữu spa đầy tính mỹ thuật, mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh với kinh phí đầu tư hợp lý nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về các thiết bị spa hay liên quan đến ngành spa, vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn cụ thể.
Thông tin liên hệ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh,
ĐT: 0866 599 757 - 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906 812 627 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.