Love Stone - Mai Hân Group và lời hứa cho chất lượng tuyệt vời

19/08/2017 11:17 GMT+7

Trong sự kiện ra mắt quỹ khởi nghiệp “Bàn tay Vàng” diễn ra hôm 11.7.2017, nhà tài trợ vàng của chương trình - Thương hiệu Đá muối massage chân Love Stone cũng chính thức được giới thiệu với công chúng.

Love Stone là thương hiệu tiên phong đem đến sự tiện lợi, thân thiện và chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe của những người thân yêu ngay tại nhà. Thông qua chiếc hộp đá muối massage chân nhỏ gọn Love Stone là lời chúc sức khỏe, hàn gắn yêu thương, là món quà vô cùng ý nghĩa cho những người thân yêu.
Điều gì mang đến cho Love Stone chất lượng tuyệt vời ấy?
Hộp đá muối massage chân Love Stone được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết như đường điện, cách nhiệt, bóng đèn, độ cao của hộp... Các vật liệu cấu thành nên Love Stone cũng được chọn lựa cẩn thận, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng là tốt và dễ dàng sử dụng.
Đặc điểm khiến Love Stone Deluxe trở thành “best choice” cho quà tặng và sức khỏe
Đặc điểm khiến Love Stone Deluxe trở thành “best choice” cho quà tặng và sức khỏe
Khối muối Himalaya nguyên chất được đặt trong một hộp gỗ có in logo hình trái tim màu đỏ trên nắp hộp. Bên dưới khối đá là chiếc bóng đèn dây tóc giúp làm nóng đá muối, ngoài ra, nhờ bộ chỉnh ánh sáng đèn đi kèm, cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và rất an toàn cho người sử dụng. Love Stone với 2 phiên bản mang những chi tiết được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, vô cùng chắc chắn:
- Love Stone Standard: Phần hộp được làm từ gỗ tràm với bề mặt đá phẳng, dimmer dây liền, kết cấu đảm bảo phân cách giữa đá và dây điện, giúp hạn chế tối đa các trường hợp chập điện và cháy nổ để người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.
- Love Stone Deluxe có hộp đựng được làm từ gỗ sồi có độ ổn định cao, cấu trúc nhẹ, chịu lực tốt, ít bị cong vênh, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Khối đá muối Himalaya được gia công tỉ mỉ và nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan. Mặt đá cong, cho phép bề mặt đá tiếp xúc được với tất cả huyệt đạo ở lòng bàn chân, và cho thời gian làm nóng đá nhanh hơn so với đá dạng phẳng. Mặt đá cong cũng chính là điểm nhấn chất lượng, khẳng định sự đặc biệt, khiến Love Stone trở nên vượt trội hơn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.
Chăm sóc sức khỏe tiện lợi ngay tại nhà
Việc sử dụng Love Stone cũng rất đơn giản, chỉ cần cắm điện và chờ cho khối đá muối nóng lên là có thể ung dung đặt chân lên, thư giãn trong khoảng 15-30 phút. Chừng ấy thời gian mỗi ngày, tuy ít nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó giúp hỗ trợ chức năng não, thư giãn tinh thần, ngăn ngừa bệnh tật. Đặc biệt Love Stone, chính là “phương thuốc thần” trong việc điều trị chứng đau nhức xương khớp thường gặp ở người lớn tuổi.
Ngoài ra, sản phẩm đá massage chân Love Stone còn giúp đào thải các độc tố, tăng cường lưu thông máu, chống lão hóa, bổ sung khoáng chất cần thiết... Hơn thế nữa, hộp đá massage chân Love Stone còn giúp tăng cường serotonin (kiểm soát cảm xúc, cải thiện tiêu hóa, tăng sự tập trung) cho giấc ngủ ngon và sâu hơn, giảm đau nhức gót chân, giảm biểu hiện da nứt nẻ, bệnh thấp khớp vào mùa lạnh.
Trên tất cả, Love Stone chính là món quà vô cùng ý nghĩa
Love Stone mang một ý nghĩa hết sức to lớn đó chính là cầu nối yêu thương, gìn giữ tổ ấm gia đình, hàn gắn lại các mối quan hệ rạn nứt. Không còn là một vật vô tri vô giác, Love Stone chính là món quà của tình yêu, thay lời yêu thương, lan tỏa hơi ấm, bày tỏ tình cảm đến với những người thân yêu của bạn.
Với hai phiên bản Standard, Deluxe cùng mẫu mã đẹp mắt, giá cả phù hợp, Love Stone chính là lựa chọn tuyệt vời để trao gửi yêu thương, bày tỏ tình cảm đến với ông bà, ba mẹ, anh chị, bạn bè và những người thân yêu.
Cẩn trọng với những sản phẩm Love Stone giả mạo
Chính những giá trị về sức khỏe cũng như tinh thần đó đã giúp Love Stone nhận được sự tin tưởng, yêu mến của rất nhiều khách hàng. Và đây cũng là cơ hội cho nhiều cá nhân, tổ chức làm giả, làm nhái sản phẩm Love Stone lừa đảo khách hàng nhằm trục lợi. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm có mẫu mã, tên gọi, hình thức khá giống với Love Stone, gây hoang mang cho người tiêu dùng.
Một sản phẩm làm nhái theo Love Stone
Một sản phẩm làm nhái theo Love Stone
Đáng nói hơn, những sản phẩm này sử dụng hình ảnh, thông tin sai lệch so với sản phẩm thực tế để quảng cáo, chèo kéo khách hàng. Người tiêu dùng cần sáng suốt khi đưa ra quyết định mua hàng và nên liên hệ với nhà sản xuất Love Stone theo thông tin phía dưới để biết những nhà cung cấp, đại lý phân phối chính thức sản phẩm Love Stone chính hãng, đúng chất lượng.
Thông tin liên hệ:
Love Stone
Store 1: 195/14 đường D1, P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Store 2: 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
ĐT: (84)28 7305 8567 – (84)906 771 486

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.