Love Stone - đá của tình yêu: Món quà sức khỏe thay cho lời yêu thương

22/05/2017 13:41 GMT+7

Người ta thường nói: Tình yêu bắt đầu bằng câu hát, ít ai biết rằng, sỏi đá cũng có thể biến thành thơ.

Bạn đang hạnh phúc?

Bạn có một tình yêu tuyệt vời, một gia đình ấm êm, một công việc thuận lợi?
Bạn thường truyền tải lời yêu thương bằng những món quà đắt giá nhưng vẫn không hiểu tại sao đối phương lại chưa cảm nhận được sự chân thành?
Quà tặng thể hiện tình cảm thay cho lời yêu thương
Quà tặng thể hiện tình cảm thay cho lời yêu thương

Bạn băn khoăn tự hỏi: Làm thế nào lời yêu có thể chạm đến trái tim? Để tình yêu có thể được thổi lửa? Có phải tình yêu của bạn chưa đủ lớn, đủ cảm xúc để đối phương có thể cảm nhận và đón nhận!

Bạn không hiểu cá tính và tính cách của người yêu mình cho nên không biết tặng món quà gì để người đó thực sự cảm thấy ý nghĩa?

1001 món quà tặng, quà tặng nào ý nghĩa nhất?

Có nhà tâm lý Mỹ từng nói, tặng quà là một một hành động tự thỏa mãn (self-gratification). Tại sao lại như vậy, trong tình yêu, việc tặng quà đôi lúc không phải xuất phát từ nhu cầu người nhận, mà chính bởi mong muốn của người tặng, người tặng muốn thể hiện tình cảm của mình, họ muốn xây dựng mối quan hệ bền vững hơn, họ muốn thể hiện cho người nhận thấy rằng “tôi yêu bạn biết bao nhiêu, và giờ, tôi chọn cách tặng quà để thể hiện điều đó…”.

Có những món quà chỉ thuần túy mang ý nghĩa tinh thần. Có những món quà khiến ta vui sướng, có những món quà làm ta ấm lòng... Có những món quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát nhưng cũng có những món quà ta mang theo suốt cả cuộc đời.

Ngặt thay, trong ngàn vạn thứ có thể chọn làm quà tặng, thứ có thể là món quà độc đáo, ý nghĩa và truyền tải được đầy đủ ý nghĩa về một thông điệp yêu thương lại không nhiều!

Love Stone - hộp đá massage chân của Mai Hân Group ra đời đã đáp ứng được gần như đầy đủ tất cả những điều đấy!

 Hộp Love Stone với mẫu gỗ cẩm lai sang trọng, tinh tế
Hộp Love Stone với mẫu gỗ cẩm lai sang trọng, tinh tế
Sản phẩm Love Stone dễ sử dụng với hiệu quả vô cùng bất ngờ
Sản phẩm Love Stone dễ sử dụng với hiệu quả vô cùng bất ngờ

Nếu một trong những người thân của bạn thường bị căng thẳng mệt mỏi, mất ngủ, bệnh về gan, thừa cholesterol, cao huyết áp, chứng đau nửa đầu kinh niên… thì việc massage bằng đá muối Himalaya “Love Stone” sẽ rất có lợi cho sức khỏe tổng thể. Hơn nữa, việc bạn tự tay massage hoặc dùng nó làm công cụ truyền tải tình cảm cho những người yêu thương ngay tại nhà sẽ chủ động về thời gian và hoàn toàn thoải mái, không phải lo lắng những hệ luỵ không mong muốn như đế spa nữa.

Đá massage thực sự là sự kết hợp tài tình của tạo hoá và bàn tay tài tình, công phu của những nghệ nhân điêu luyện, kết hợp với sự kiểm tra hóa thạch chính xác tuyệt đối của kỹ thuật hiện đại, đã cho ra đời sản phẩm đá massage mà bạn đang sử dụng như một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cả gia đình.

Massage bằng đá có dễ thực hiện ở nhà không và thực hiện như thế nào?

Cho dù bạn chưa bao giờ đến spa, chưa bao giờ được các kỹ thuật viên tại các spa massage bằng đá nóng thì bạn vẫn có thể tự tay mình massage bằng đá nóng cho những người thân yêu nhất của mình. Đó là sự thật 100%, thực sự việc học và massage bằng đá không quá khó và cũng không phức tạp hay mất nhiều thời gian như bạn đang nghĩ. Hơn nữa, khi mua bất kì bộ sản phẩm nào của “Love Stone”  bạn cũng sẽ được tặng kèm tài liệu hướng dẫn kỹ thuật massage đá từ các chuyên gia massage nổi tiếng thế giới.

Mai Hân được xem là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, tư vấn và lắp đặt các thiết bị spa. Tại Mai Hân, chúng tôi lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu quan tâm hàng đầu với mong muốn những sản phẩm đưa vào sử dụng trong spa nói chung và mỗi gia đình nói riêng không những hiệu quả về mặt sử dụng mà còn về độ tin cậy: chất lượng và giá cả. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn cụ thể. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên viên tư vấn Setup Spa Mai Hân 

Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 

ĐT: 087 3058 567 – 086 659 9757 

Website: http://thietbispa.vn

Email: info@maihan.com.vn  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.