Love Stone cùng hoa hậu Kim Nguyễn trao gửi yêu thương tại TP.HCM

26/12/2017 16:50 GMT+7

Hòa cùng không khí tất bật của những ngày cuối năm 2017 và đầu năm mới 2018, Love Stone tiếp tục hành trình 'Trao sức khỏe - Gửi yêu thương' đến 1.000 ngôi chùa tại TP.HCM.

Sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone là loại sản phẩm massage chân hiệu quả hàng đầu hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng cho mọi đối tượng, Love Stone ra đời 3 phiên bản cho hộp đá muối massage chân Love Stone, đó là: Love Stone Classic, Love Stone Standard và Love Stone Deluxe. Bên cạnh đó Love Stone còn là hiện thân của hình mẫu “Người chăm sóc”. Hộp đá muối massage chân Love Stone là món quà sức khỏe, giải pháp kết nối yêu thương, hàn gắn nỗi đau của những mối quan hệ, đặc biệt là gia đình và tình yêu.
Trong chuyến hành trình đến 1.000 ngôi chùa kỳ này, đích thân anh Mai Xuân Dương, Giám đốc Công ty TNHH Love Stone cùng sự đồng hành của Hoa hậu Kim Nguyễn đã ghé thăm 5 ngôi chùa tại TP.HCM.
- Chùa Liên Hoa
Địa chỉ: 951/11 đường 38A Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.
- Chùa Bình An
Địa chỉ: 4384 Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân.
- Chùa Nam Tông
Địa chỉ: 220/110/166/1 phường An Lạc, quận Bình Tân.
- Chùa Huệ Nghiêm
Địa chỉ: Khu phố 2, đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A, quận Bình Tân.
- Tịnh xá Trung Tâm - Giáo hội Phật giáo Việt Nam
Địa chỉ: 367/1 Đặng Nguyên Cẩn, quận 6.
Hoa hậu Kim Nguyễn (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Ngân) đăng quang Mrs Asia International 2016 tại Malaysia. Ngoài ngôi vị cao nhất đạt được, chị còn được trao thêm danh hiệu Queen of Charity (Nữ hoàng Thiện nguyện). Khác với những lần đi dự sự kiện, ngoài đời thường chị là người giản dị, tận tâm với công việc thiện nguyện. Chị luôn mong muốn có thể san sẻ một chút gì đó với những người có hoàn cảnh khó khăn. Vì với chị làm thiện nguyện không chỉ là giúp đỡ người khác, mà còn giúp cho tâm mình tĩnh lại giữa những bộn bề cuộc sống.
Cũng như chị đã từng chia sẻ: “Tôi luôn tự nghĩ rằng các công việc hoạt động, công tác thiện nguyện trong suốt khoảng thời gian vừa qua cũng không thể lấp đầy hết những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống và xã hội ngày càng khắc nghiệt này”. Và đó cũng chính là lý do mà chị đã đồng ý cùng Love Stone thực hiện hành trình 1.000 ngôi chùa trong kỳ 5 lần này tại TP.HCM.
Anh Mai Xuân Dưỡng đang giới thiệu và hướng dẫn cho sư trụ trì cách sử dụng hộp đá muối massage chân Love Stone
Anh Mai Xuân Dưỡng đang giới thiệu và hướng dẫn cho sư trụ trì cách sử dụng hộp đá muối massage chân Love Stone
Với mỗi ngôi chùa mà Love Stone đi qua, chúng tôi luôn mong muốn sẽ đem lại một món quà tinh thần đầy ý nghĩa cho các sư trụ trì trong việc chăm sóc sức khỏe, để các sư có thể yên tâm làm việc thiện và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Đóng góp một phần công sức của mình để giúp các sư chăm sóc sức khỏe, cũng như hỗ trợ cùng các sư thầy trong việc khám chữa bệnh cho những người khó khăn là niềm vui mà Love Stone mong muốn đạt được trong chương trình Hành trình đến 1.000 ngôi chùa. Chính những tình cảm, sự chia sẻ của các sư về sản phẩm ý nghĩa này đã là nguồn động lực cho Love Stone phát triển và vững bước mạnh mẽ hơn trên chuyến hành trình dài đến 1.000 ngôi chùa. Và để chương trình hành trình đến 1.000 ngôi chùa thành công hơn nữa, Love Stone sẽ rất vui nếu có thêm sự đóng góp của quý đại sứ, quý khách hàng, quý đoàn Phật tử, quý nhà thiện nguyện giàu lòng hảo tâm về thông tin các chùa, các nhà thờ có khu khám chữa bệnh cho người nghèo. Love Stone hi vọng chương trình mang đầy ý nghĩa này sẽ được nhân rộng ra khắp mọi nơi và nhanh hơn thế nữa.
Thông tin về các chùa, nhà thờ hoặc phòng khám chữa bệnh miễn phí xin vui lòng gửi về cho Love Stone tại:
Email: tran.le@lovestone.vn
Điện thoại : 0938 118 271
Với các nội dung sau: Tên; Địa chỉ; Đại diện hoặc sư trụ trì (kèm SĐT).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.