Lớp trang điểm tự nhiên tuyệt vời cho làn da khô bất chấp thời tiết lạnh

Hỏi: Làn da khô làm sao để trang điểm đẹp? Thời tiết quá lạnh khiến làn da em bong tróc khá nặng mặc dù em đã có dưỡng ẩm da. Chuyên gia tư vấn giúp em với ạ. (Thanh Thúy - Hà Nội)

Đáp: Thân chào Thanh Thúy, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục Làm đẹp. Hiện tại như chúng tôi theo dõi, thời tiết Hà Nội ngày càng lạnh, dẫn đến những vấn đề bong tróc, khô ráp hơn trong chu kỳ chuyển biến của da. Lúc này đây, lớp trang điểm cũng bị ảnh hưởng rất nhiều vì chúng rất dễ bị mốc và không đồng màu. Phải làm sao để khắc phục tình trạng này? Thanh Thúy thân mến, hãy để chúng tôi giúp bạn đưa ra cách giải quyết nhé.
- Tăng cường khả năng làm sạch chuyên sâu nhưng thật dịu nhẹ: Làm sạch da là điều tất yếu, là tiền để để bạn loại trừ khỏi da những vi khuẩn, bụi bẩn, hóa chất gây nên vấn đề xấu, cũng như giúp dưỡng chất bên trong kem dưỡng hấp thụ được tốt nhất. Mùa lạnh dần đến, lúc này, da bong tróc và ửng đỏ khá nhiều, như Thúy nói, chúng ta cần sử dụng những tinh chất làm sạch thật dịu nhẹ. Bạn nên sử dụng cho làn da một loại sữa rửa mặt chuyên biệt dành cho da khô và nhạy cảm, hoặc nhỏ thêm tinh dầu dừa vào để dưỡng ẩm trực tiếp. Điều này thật sự cần thiết cho làn da mùa lạnh đấy.
Tăng cường dưỡng ẩm da chuyên sâu
Tăng cường dưỡng ẩm da chuyên sâu
- Tăng cường dưỡng ẩm da với những thành phần tự nhiên: Dưỡng chất từ thiên nhiên luôn đem đến hiệu quả tuyệt vời và sự an toàn bất ngờ. Mỗi ngày sau khi làm sạch da, hãy nhỏ 1 vài giọt vitamin E hòa cùng mật ong, hoặc chuối, hoặc bơ để giúp làn da không tồn tại những tình trạng bong tróc và mềm mượt hơn nhé. Sử dụng mỗi ngày, chắc chắn rằng bạn sẽ cực kỳ thêm yêu làn da căng mềm mịn bất chấp thời tiết đấy.
- Cấp nước, khóa ẩm tuyệt đối: Cấp nước, khóa ẩm là bước dưỡng chuyên sâu giúp làn da bạn không bị thoát hơi nước hoặc thoát ẩm ra ngoài. Cực kỳ cần thiết cho thời tiết mùa đông, khi mà da đang thiếu ẩm trầm trọng. Mặt nạ ngủ, xịt khoáng và một sản phẩm tiêu biểu đem đến hiệu quả cao cho việc giữ nước và cấp ẩm và Thúy cần cho sự phát triển, tái tạo làn da mình đấy.
- Ưu ái tận dụng dầu tẩy trang: Kem tẩy trang thông thường sẽ chứa những thành phần mang tính tẩy rửa để giúp làm sạch đi hoàn toàn những hóa chất cứng đầu tồn tại trên bề mặt da ẩn sâu bên trong tế bào. Hãy thay đổi và sử dụng dầu tẩy trang hoặc kem tẩy trang chứa dưỡng chất tự nhiên, tốt cho quá trình dưỡng ẩm da và không làm bong tróc, mất đi độ ẩm da tự nhiên nhé.
- Dưỡng ẩm: Dưỡng ẩm được thực hiện từ bước cơ bản cho đến tầng nâng cao. Bạn dành cho mình một tuýp kem dưỡng da chuyên sâu, tăng lượng kem và sử dụng mỗi tối, mỗi sáng trước lớp make-up, điều này vừa giúp hóa chất bên trong kem trang điểm không thẩm thấu trực tiếp qua da mà đã được bảo vệ bởi một lớp dưỡng “mạnh mẽ”. Thanh Thúy thân mến, hãy kiểm tra lại kem dưỡng của mình, nếu bạn đã chọn được loại kem thật tốt, hãy tăng cường cấp ẩm với tinh chất tự nhiên để làn da khỏe mướt hơn nhé.
- Sử dụng lớp lót kem nền nhẹ nhàng, tự nhiên, nhưng đảm bảo được độ che khuyết điểm: Cuối cùng, lớp trang điểm đầu tiên sẽ đóng vai trò cao nhất trong việc giúp bạn sở hữu làn da đẹp tự nhiên, hãy chọn những loại kem đa công dụng, vừa mang tác dụng dưỡng chuyên sâu, vừa trang điểm, che khuyết điểm thật tốt Thúy nhé!
Viện Sakura Nhật Bản kết hợp với nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu hàng đầu của Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời dòng kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura CC Cream rất hoàn hảo - tích hợp cả chức năng chăm sóc làn da và trang điểm, với 10 tính năng nổi bật chỉ trong một sản phẩm. Với thành phần dưỡng trắng da từ thiên nhiên, chỉ số chống nắng SPF 50 ++++ , Sakura CC Cream giúp bạn thay đổi màu da nhanh chóng ở mọi lúc mọi nơi mà không cần kem dưỡng, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm...
Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream
Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream
Sự lựa chọn thứ 2 đến từ White Label - một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với sự chăm sóc và dưỡng ẩm da chuyên sâu. Nếu da bạn đang khô ráp thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn! Với tinh chất nhau thai cừu dưỡng ẩm, Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream giúp làn da được che phủ khuyết điểm và bảo vệ suốt cả ngày dài.
Thực hiện đúng những bước dưỡng trên đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da tuyệt vời như mong muốn và việc trang điểm trong mùa lạnh sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa đâu Thúy nhé!
Chúc bạn luôn tươi mới và xinh đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.