Loại giường massage nào phù hợp với spa của bạn?

16/06/2017 15:29 GMT+7

Khi mở một trung tâm thẩm mỹ, spa, resort… một vấn đề mà chúng ta đều quan tâm là chọn lựa cho mình loại giường massage không những phù hợp với loại hình dịch vụ, có chất lượng tốt mà còn phải có giá hợp lý nhất.

Cách tốt nhất là bạn nên chọn mua của những nhà sản xuất giường massage lớn, có độ tin cậy cao, có chế độ bảo hành bảo trì tốt.

Đa phần giường massage có quy cách chuẩn là R x D x C = 700 x 1.800 x 700 mm có nệm dày 100 mm. Có thể chọn mua loại giường khoét lỗ hình ô van chữa nhật và có thể khoét eo. Đệm của giường massage phải được làm từ chất liệu đệm mút không xẹp, nhưng không cứng, tạo sự thư thái, dễ chịu, mềm mại êm ái cho khách trong quá trình trị liệu massage. Loại giường massage được sử dụng phổ biến và phù hợp nhất với các thẩm mỹ viện lớn, các spa, trung tâm massage xông hơi… là giường massage chân gỗ.

Chiếc giường massage chân gỗ làm tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng
Chiếc giường massage chân gỗ làm tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng

Gỗ là một nguyên vật liệu tự nhiên rất bền và chịu được trọng lượng nặng tốt. Giường massage chân gỗ thường có sơn phủ bóng PU, thiết kế đơn giản thanh lịch, tạo dáng sang trọng cho căn phòng spa của bạn. Chất liệu gỗ tốt, không mối mọt, không phai màu, nêu biết cách giữ gìn giường massage chân gỗ có thể cho khả năng sử dụng dài lâu.

Giường có khung chân gỗ vuông đều dày, khung giường có thể dày 30 cm x 70 cm. Khung đỡ nệm giường thường được gia cố thêm 3 thanh gỗ ngang giúp cho mặt nệm giường thêm vững chắc tuyệt đối tạo tải trọng cao. Phần dưới của giường có một khung gỗ bắt nhiều thanh ngang kết cấu với giường giúp tăng độ vững chắc và là nơi để những vật dụng cần thiết. Bạn có thể chọn loại nệm có lỗ có eo hoặc có lỗ không eo.

Chọn mua giường massage ở những nhà cung cấp lớn có uy tín
Chọn mua giường massage ở những nhà cung cấp lớn có uy tín

Massage là một phương pháp chữa trị bệnh không cần dùng thuốc được sử dụng từ rất lâu đời, và nhu cầu massage cũng không ngừng tăng cao. Chính vì vậy mà những chiếc giường massage hữu ích, đã và đang được rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, spa, beauty salon cũng như các hộ gia đình đặt mua.

Nếu bạn đang chọn mua cho mình những thiết bị spa cần thiết? Mà vẫn không biết nên chọn nhà cung cấp nào có uy tín - sản phẩm chất lượng cao - giá thành tốt nhất thị trường. Hãy đến với Mai Hân, với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi  sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt Mai Hân sẽ cung cấp đến bạn những chiếc giường massage chân gỗ đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao cùng mức giá cạnh tranh nhất trên toàn quốc.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần được tư vấn về sản phẩm, thiết bị liên quan đến spa, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn Setup Spa Mai Hân để được hỗ trợ cụ thể nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân

Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0866 599 757 - 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906 812 627 - 0968 099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.