Liệu trình chăm sóc da tại Day spa hiệu quả với máy M1897A

06/09/2019 15:39 GMT+7

Trong thời gian gần đây, liệu trình chăm sóc da tại các Day Spa không thể thiếu máy M1897A. Vậy máy M1897A có gì đặc biệt, hiệu quả như thế nào trong liệu trình chăm sóc da mà Day spa không thể bỏ qua.

Liệu trình chăm sóc da tại Day Spa hiệu quả tăng gấp bội chỉ với máy M1897A

Day spa hiện đang là một trong những mô hình kinh doanh lĩnh vực spa được nhiều người đầu tư. Chính vì vậy để có thể tồn tại bền vững theo thời gian, Day Spa của bạn phải đầu tư thật sự về chất lượng dịch vụ, thường xuyên cập nhật những liệu trình mới. Đặc biệt, là chăm cập nhật các trang thiết bị spa hiện đại, dễ sử dụng với thiết kế sang trọng.
Nói đến đây, chúng ta không thể nào bỏ qua liệu trình chăm sóc da tại Day spa với máy chăm sóc da 6 chức năng M1897A nổi như cồn, và được biết đến rộng rãi trong thời gian gần đây. Liệu các chủ spa đã sắm ngay cho Day spa của mình một “em máy” chăm sóc da 6 chức năng M1897A chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Máy chăm sóc da 6 chức năng M1897A là gì?
Máy chăm sóc da 6 chức năng – M1897A là trang thiết bị hỗ trợ việc tăng hiệu quả chăm sóc, điều trị da. Đặc biệt tích hợp song song sóng siêu âm và đầu điện di chỉ trong cùng một sản phẩm, giúp cho khách hàng có những giờ phút thư giãn thoải mái và quá trình chăm sóc da được đạt hiệu quả cao.

Máy chăm sóc da 6 chức năng - M1897A

Với thiết kế sang trọng, cùng kích thước 52,5x34,5x20,5cm nhỏ gọn. Máy chăm sóc da 6 chức năng M1897A cực kỳ tiện lợi trong quá trình sử dụng liệu trình chăm sóc da. Chủ spa sẽ không phải tốn quá nhiều không gian cho chiếc máy này.
Bên cạnh đó, sự kết hợp tuyệt vời của 6 chức năng trong cùng một sản phẩm giúp các chủ spa có thể đáp ứng đủ mọi nhu cầu chăm sóc da của khách hàng, từ các quy trình chăm sóc da cơ bản như thải độc, dưỡng trắng mịn da, trị mụn, trị nám, đốt mụn thịt... hay điều trị các vấn đề về da toàn diện, nhất là chú trọng trong việc làm sạch, diệt khuẩn, đặc trị cho làn da.
6 chức năng hội tụ chỉ trong máy M1897A
Máy chăm sóc da M1897A gồm có 6 chức năng phun sương, điện tím, hút dầu - mụn, sóng siêu âm, điện di ion Gavalnic, Quét nám - đốt mụn ruồi. Những ứng dụng mà 6 chức năng đem lại cho liệu trình chăm sóc da cụ thể như sau:
Phun sương: Có nhiệm vụ làm mềm da, sử dụng nước sạch hoặc nước muối sinh lý, toner hoặc các mỹ phẩm khác dạng nước có tác dụng làm sạch cho da.
Hút dầu, hút mụn: Làm sạch da dầu, làm sạch lổ chân lông, hút mụn đầu đen, mụn trứng cá... giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất sau khi lăn kim ion điện hoặc sóng siêu âm ultra sound đồng nghĩa với việc da mặt mịn màn hơn, sáng trắng hơn, tươi hơn.
Điện tím: Tiệt trùng da mặt hàng ngày hay sau khi hút mụn hoặc bị trầy sát hoặc sau khi tẩy da chết.
Điện di: Đi serum, đi dưỡng chất giúp đẩy sâu vào tận trung bì và hạ bì da, phục hồi nguyên vẹn lại tế bào da và giúp da khỏi bị thương tổn.
Đốt nốt ruồi, trị tàn nhang: Dùng quét nám vùng có đốm nâu hoặc tẩy đốt ruồi (trước khi xóa đốm hoặc đốt mụt ruồi nên bôi thuốc tê lên vùng cần làm).
Sóng siêu âm: Dùng để hút chì, thải độc đi dưỡng chất dạng kem vào bên trong da mặt giúp phục hồi da, điều trị da hư tổn, dưỡng da và giữ da luôn mịn màng tươi sáng hơn.

Các chủ spa đã trang bị máy chăm sóc da 6 chức năng M1897A cho Day Spa chưa?

Máy chăm sóc da 6 chức năng M1897A có 3 màu cho chủ spa lựa chọn gồm màu trắng, màu xanh nước biển và màu hồng. Tùy thuộc vào màu sắc không gian Day spa, mà chủ spa có thể lựa chọn chiếc máy phù hợp với concept riêng của spa nhé. Đây cũng chính là một trong những yếu tố, giúp bạn thu hút khách hàng khi ghé đến Day spa.
Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị cung cấp các trang thiết bị spa. Trong đó, Mai Hân Group chính là môt trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa. Tại đây, chủ spa không chỉ sắm được cho mình “em máy” chăm sóc da 6 chức năng M1897A chất lượng tốt, mà còn có thể tìm kiếm được các sản phẩm spa khác.
Liệu trình chăm sóc da tại Day Spa hứa với máy M1897A hứa hẹn sẽ còn tăng hiệu quả hơn nữa trong thời gian sắp tới. Vì vậy, các chủ spa đừng chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho Day spa chiếc máy chăm sóc da M1897A, để nâng cao chất lượng dịch vụ thu hút khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.