Liệu trình chăm sóc body toàn thân với đá nóng massage

02/04/2019 17:26 GMT+7

Giữa bộn bề lo toan, con người dễ gặp phải stress và căng thẳng thần kinh. Những lúc đó hãy cho phép mình một chút thời gian để đến với massage body bằng đá nóng. Mọi sự căng thẳng, mệt mỏi của bạn sẽ tan biến.

Massage body đá nóng là một trong những phương pháp hàng đầu trong trị liệu và chăm sóc sức khỏe, giúp con người thư thái, làm đẹp tự nhiên, ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh khác nhau cho cơ thể.
Khác với các liệu pháp massage thông thường khác, liệu pháp massage body đá nóng sử dụng các sóng rung trấn nhẹ trên cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn và kích thích mọi giác quan. Năng lượng đá nóng kết hợp với tinh dầu thảo dược trong quá trình trị liệu còn giúp ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống…

Nguyên lý hoạt động của massage bằng đá nóng

Đá nóng được dùng trong massage bằng đá nóng là những loại đá được lấy từ miệng núi lửa, có khả năng giữ nhiệt rất cao. Nguyên lý làm nóng cơ thể ở các nhiệt độ khác nhau giúp làm giãn nở các mô cơ trên cơ thể giảm tình trang căng cơ, cơ chèn ép lên các dây thần kinh.
Mỗi viên đá sẽ có những nhiệt độ khác nhau được đặt ở các huyệt đạo cố định sẽ làm nóng cơ thể từ đó giúp con người thư giãn, thoải mái.

Tác dụng của việc massage body bằng đá nóng

Giảm căng thẳng, mệt mỏi: Massage bằng đá nóng giúp thả lỏng cơ thể, giãn nở các mô cơ và xương khớp, lưu thông khí huyết tạo cảm giác thư thái nhất cho con người. Bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào không gian dễ chịu, thoải mái nhất và quên đi hoàn toàn sự đời cùng những muộn phiền lo âu.
Lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp: Massage bằng đá nóng giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, làm giãn mạch máu dưới da, giúp khả năng tuần hoàn máu diễn ra với tốc độ nhanh hơn và giảm đi áp lực đối với tim, tránh bị suy tim do áp lực lớn.
Từng viên đá sẽ được đặt lên sóng lưng của khách hàng theo các huyệt
Từng viên đá sẽ được đặt lên sóng lưng của khách hàng theo các huyệt
Cải thiện làn da: Nhiệt độ của đá nóng đi sâu vào cơ thể, giúp da trở nên săn chắc, tái tạo và phục hồi những tế bào bị lão hóa, giúp da trông hồng hào và sáng mịn.
Giải độc cơ thể: Nhiệt độ đá nóng tác động vào sâu bên trong cơ thể, giúp loại bỏ độc tố và các chất lỏng sư thừa. Ngoài ra còn đẩy nhanh quá trình lọc độc tố của gan và thận giúp cơ thể được thanh lọc một cách tốt nhất.

Quy trình massage bằng đá nóng

Bước 1: Tẩy tế bào chết để lọc bỏ những vi khuẩn, chất bẩn tạo sự thông thoáng trên da, giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.
Bước 2: Massage bằng tay trên da cùng với tinh dầu.
Bước 3: Dùng đá nóng massage vai, cổ, gáy, lưng để giảm thiểu tình trạng đau nhức.
Bước 4: Đặt đá nóng lên các đốt phần giữa lung thao chiều dọc tại các đốt xương sống. Massage tay, chân.
Khách hàng đắm chìm trong không gian thư giãn
Khách hàng đắm chìm trong không gian thư giãn
Massage đá nóng là liệu pháp hiện nay đang được rất ưa chuộng, nhất là vào những lúc tiết trời chuyển giao. Bạn hãy thử nhắm mắt và tưởng tượng sau những phút giây làm việc căng thẳng, áp lực, được thả mình với những viên đá diệu kỳ và để đôi bàn tay khéo léo kích hoạt nguồn năng lượng của chúng lên cơ thể đang mệt mỏi. Sức nóng của đá đã hòa quyện tinh dầu, thảo dược – những nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình massage bằng đá nóng được nhẹ nhàng trượt đẩy, xoa ấn, chà xát hay ủ nóng lên các huyệt đạo, các cơ trên cơ thể sẽ được phục hồi sự cân bằng, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới để bạn tự tin trở về với cuộc sống thường ngày.
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về massage đá nóng và tác dụng của nó trong đời sống hằng ngày!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.