Liệu pháp massage đá muối có thật sự tốt cho phụ nữ như lời ‘đồn thổi’?

31/10/2017 11:25 GMT+7

Hỏi: Được biết massage đá muối mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là giảm cân. Vậy liệu pháp này có thực sự tốt cho phụ nữ? (Như Ngọc, TP.HCM)

Đáp:
Chào bạn Như Ngọc, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi của mình cho chuyên mục Làm đẹp. Như bạn đã nói, massage đá muối hiện nay như là một trào lưu được rất nhiều chị em chia sẻ, bàn luận sôi nổi trên các blog, diễn đàn. Đây là một liệu pháp thư giãn chăm sóc mới mẻ nhưng được biết đến với nhiều lợi ích thiết thực như: thư giãn tinh thần, giảm stress, các triệu chứng đau nhức, cho da dẻ mịn màng rạng rỡ và giảm cân hiệu quả. Vậy phương pháp massage đá muối có thật sự mang đến hiệu quả tốt cho phụ nữ là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Do đó, để trả lời cho caai hỏi này của bạn Như Ngọc nói chung và độc giả nói riêng, chúng tôi xin cung cấp những thông tin sau:
Cùng với sự phát triển không ngừng của cuộc sống, người phụ nữ ngày càng “đa năng” hơn, họ không chỉ đảm đương vai trò là một người vợ - người mẹ mà còn tham gia hoạt động ngoài xã hội. Đó là lý do họ thường xuyên làm việc vất vả, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi dẫn đến sức khỏe và sắc đẹp xuống cấp trầm trọng. Làn da sạm đen, các nếp nhăn xuất hiện, bụng ngấn mỡ sau sinh và tình trạng căng thẳng, mệt mỏi dẫn đến stress, mất ngủ… là những vấn đề mà họ đang gặp phải.
Khi phải đối mặt với những vấn đề này, rất nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp thư giãn, trị liệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác nhau. Và massage đá muối Himalaya là một trong những liệu pháp thư giãn được nhiều người đón nhận tích cực. Vậy liệu pháp massage đá muối có thực sự tốt cho phụ nữ hay không?
Massage đá muối mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho phụ nữ
Massage đá muối mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho phụ nữ
Massage đá muối thường xuyên giúp phụ nữ sở hữu nét đẹp không tuổi
Massage body với giường đá muối Himalaya hay các liệu pháp được thực hiện với đá muối massage giúp loại bỏ da khô, mang đến cho bạn làn da bạn mượt mà, chắc khỏe hơn hẳn. Khi toàn thân được massage cùng đá muối Himalaya sẽ mang đến tác dụng tiếp thêm sinh lực làm giãn nở lỗ chân lông, đào thải các chất cặn bã ra bên ngoài cho làn da khỏe mạnh và tươi sáng.
Massage toàn thân với đá muối là “bữa tiệc” tinh thần giúp phục hồi, tăng cường sức khỏe và giảm căng thẳng, mệt mỏi, từ đó mang đến cho bạn một thần thái trẻ trung, làn da rạng rỡ và tràn đầy sức sống.
Dịch vụ massage body với đá muối Himalaya và tinh dầu
Dịch vụ massage body với đá muối Himalaya và tinh dầu
Massage đá muối cho bạn cảm nhận sức khỏe dồi dào và tinh thần phấn chấn
Từ sức nóng của những viên đá muối Himalaya trong giường massage đá muối, gan sẽ được hỗ trợ đào thải các độc tố hiệu quả. Bên cạnh đó các mao mạch ở gan cũng được làm giãn nở thông qua sức nóng của đá.
Ngoài ra, đối với quá trình thực hiện với giường massage và đá thông thường, trước khi sử dụng các kỹ thuật viên spa sẽ làm nóng đá muối, có thể bằng nhiều cách khác nhau như dùng nồi hấp hay tủ hấp khăn để tạo ra một nhiệt bức xạ thâm nhập sâu vào các cơ bắp của cơ thể làm tiêu tan mỏi mệt, giảm đau nhức.
Theo quan điểm trị liệu của phương Đông, đá muối khi được làm nóng có khả năng hút các độc tố ra khỏi cơ thể. Và theo quan điểm của phương Tây, năng lượng tỏa ra từ đá muối nóng còn có khả năng ổn định tâm lý, thúc đẩy sự hứng khởi khiến tinh thần phấn chấn. Và trong khoa học, massage đá muối được xem là một trong những phương pháp trị hỗ trợ giúp giảm đau, chống stress, cải thiện các chứng bệnh trầm cảm thường xảy ra ở phụ nữ sau sinh,…
Giường massage đá muối Mai Hân với thiết kế sang trọng
Giường massage đá muối Mai Hân với thiết kế sang trọng
Bạn Như Ngọc thân mến, với những thông tin được chia sẻ trên đây, hy vọng bạn không còn bất cứ lo lắng nào khi thực hiện liệu pháp massage đá muối này. Tuy nhiên, bạn hãy tìm đến các trung tâm spa chuyên nghiệp, uy tín với trang thiết bị hiện đại hoặc trang bị giường massage đá muối Himalaya tại nhà nếu có điều kiện để có thể tận hưởng liệu trình thư giãn một cách tốt nhất. Ngoài ra, nếu độc giả là chủ spa muốn trang bị các vật dụng để thực hiện dịch vụ massage đá muối thu hút và giữ chân khách hàng, có thể liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân sẽ hỗ trợ bạn có được những lựa chọn phù hợp nhất cho từng không gian spa của mình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.