Làm trắng da an toàn từ sữa rửa mặt đậu nành giúp bạn trẻ ra chục tuổi

22/06/2016 08:00 GMT+7

Rửa mặt với đậu nành là một trong những phương thức làm đẹp nổi tiếng từ ngàn xưa của phụ nữ Nhật. Nhờ vào nguyên liệu thần thánh này, tất cả các phụ nữ Nhật thời xưa ai cũng đều sở hữu làn da trắng mịn không tuổi.

Vậy lý do nào mà đậu nành lại được phụ nữ Nhật yêu thích đến vậy, và toàn bộ những công dụng làm đẹp mà phụ nữ Nhật xưa đã từng áp dụng là gì? Hãy cùng khám phá xem nhé!
1.Genistein – Dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa da vượt trội
Trong đậu nành, có chứa hàm lượng chất genistein rất lớn, hợp chất này có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da của các tế bào trong cơ thể, từ đó mang lại cho làn da bạn làn da sáng khỏe và mịn màng.
Rửa mặt với đậu nành chính là cách dưỡng trắng da mà phụ nữ Nhật đã áp dụng từ hàng nghàn năm qua. Chỉ với những bước thực hiện rất đơn giản: Thoa sữa đậu nành lên những vùng da sậm màu, sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 – 15 phút, và rửa sạch lại với nước ấm. Với công thức này, bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng như da em bé.
2. Isoflavone - hoạt chất dưỡng da thần kỳ
Sở hữu làn da không tuổi nhờ sữa rửa mặt từ đậu nành

Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, được công bố lần đầu tiên vào năm 1995 cho biết: Trong đậu nành có tồn tại hợp chất isoflavone - một phytoestrogen, có thể làm tăng hoocmon estrogen trong cơ thể phụ nữ, đồng thời còn giúp làm giảm các triệu chứng của giai đoạn đầu tiền mãn kinh và mãn kinh, cũng như bảo vệ cơ thể chống ung thư vú và các bệnh về đường tim mạch.
Đặc biệt, isoflavone còn giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa da, làm giảm sự gia tăng của hắc sắc tố melanin, giúp phòng ngừa nám da, tàn nhang và đẩy lùi nếp nhăn, sạm trên da cực kỳ hiệu quả.
Rửa mặt hằng ngày với đậu nành, sẽ giúp làn da bạn ngày càng trắng sáng và mịn màng không thua gì phụ nữ Nhật.
3. Vitamin E –Dưỡng ẩm da hữu hiệu
Trong đậu nành còn tồn tại hàm lượng vitamin E rất cao, nó là một trong những yếu tố góp phần làm nên vẻ đẹp của làn da. Vừa cung cấp dinh dưỡng cho da, vừa giúp dưỡng ẩm và khắc phục tình trạng da khô sạm do thời tiết, dị ứng mỹ phẩm và các vấn đề về da khô, nhiều nếp nhăn.
Rửa mặt thường xuyên bằng đậu nành, chính là cách làm đẹp hoàn hảo và an toàn nhất không chỉ của riêng phụ nữ Nhật, hay Trung Hoa, mà kể cả vị nữ hoàng vĩ đại Cleopate thời cổ đại cũng đều rất ưa thích.
Sau một thời gian nghiên cứu và nhận thấy rõ được tất cả những công dụng làm đẹp mà đậu nành mang lại, các nhà khoa học tại công ty Miccosmo Nhật Bản đã cho ra mắt dòng sản phẩm: Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash, với thành phần chính được chiết xuất từ 100% váng đậu nành nguyên chất.
Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash
Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash chính là dòng sản phẩm dưỡng trắng da đầu tiên tại Việt Nam, được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất váng đậu nành, không chứa hóa chất độc hại hay màu nhân tạo, an toàn cho người sử dụng.
Đặc biệt, Okalab Natural Wash có kết cấu rất mềm mịn, nên thẩm thấu vào da rất nhanh, sẽ nhẹ nhàng làm sạch lớp bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm trên da, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho làn da luôn ẩm mịn, khoẻ mạnh từ bên trong và kích thích trao đổi chất với môi trường bên ngoài để da luôn hồng hào tự nhiên.
Ngoài ra, khi sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.