Làm thế nào để sở hữu làn da sạch mụn, mịn màng?

Hỏi: Em bị mụn từ khi dậy thì, nay em 19 tuổi, các nốt mụn nhiều thêm và không có dấu hiệu giảm dù đã thử rất nhiều cách. Vậy em nên sử dụng loại kem nào để nhanh chóng xóa hết mụn? (Ngọc, Q.5, TP.HCM).

Đáp:
Chào bạn Ngọc, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Những nốt mụn to nhỏ, kèm theo đó là sẹo thâm, lỗ chân lông to, nhờn bóng khiến làn da mất đi vẻ tươi sáng tự nhiên. Vậy bí quyết nào để xóa sạch mụn, sở hữu làn da mịn màng? Đây chắc chắn là vấn đề mà bạn Ngọc và những người đang gặp phải tình trạng mụn đang rất quan tâm phải không nào? Và chúng tôi xin được trả lời cho câu hỏi của bạn Ngọc như sau:
Các loại mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc là một tình trạng về bệnh da liễu thông thường gặp phải ở mọi lứa tuổi, nhiều nhất là các bạn trẻ trong lứa tuổi dậy thì. Các nốt mụn hình thành và viêm sưng, nguyên nhân là do các tuyến bã nhờn (tuyến dầu) chứa nhiều cặn bã, bị nhiễm vi khuẩn, bắt đầu sưng lên, và đầy mủ. Mụn không chỉ xuất hiện trên mặt mà còn ở nhiều vùng trên cổ, lưng và vai. Rất nhiều chị em đã áp dụng phương pháp tự nhiên để làm dịu bớt các vết mụn trong một thời gian ngắn nhưng không thể điều trị triệt để. Hơn nữa, nếu áp dụng sai cách rất dễ gây các hiện tượng dị ứng, viêm nhiễm khiến tình trạng mụn nặng thêm.
Do đó, việc trị mụn luôn là vấn đề muôn thuở không những gây phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng tới nhan sắc của phái đẹp. Đối với phái đẹp, một nốt mụn nhỏ xíu cũng khiến họ mất tự tin trong giao tiếp hay đối diện với người khác phái. Bạn Ngọc nên nhớ rằng, khi mụn xuất hiện có nghĩa là làn da của mình không ở trạng thái tốt nhất.
Tinh chất làm giảm mụn Lait Candes là lựa chọn tuyệt vời cho làn da mụn
Tinh chất Lait Candes là một trong những sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Candes đến từ Pháp mang những tính năng ưu việt nhất. Khi sử dụng Lait Candes, làn da của bạn sẽ được hỗ trợ loại bỏ hết tế bào chết, làm sạch hiệu quả bã nhờn khi các lỗ chân lông được giải phóng.
Các tinh chất chữa mụn kháng viêm có trong Lait Candes sẽ can thiệp trực tiếp vào trong quá trình sản xuất bã nhờn, kiểm soát sự tiết dầu nhờn trên da một cách hiệu quả. Ngoài ra, thành phần trong tinh chất Lait Candes còn tác động vào sâu bên trong tế bào, nhanh chóng loại bỏ hầu hết mụn, cồi mụn, mang đến cho bạn làn da sạch mịn màng, trắng hồng rạng rỡ không tì vết như các cô nàng đến từ đất nước Pháp thơ mộng.
Tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes
Tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes
Sử dụng tinh chất Lait Candes như thế nào để có được làn da trắng mịn màng?
Bạn đang có cơ hội sở hữu một làn da trắng mịn không tì vết khi tiếp cận một loại mỹ phẩm cao cấp được mệnh danh “quyền năng” đến từ thương hiệu Candes - nổi tiếng Pháp gần 200 năm. Tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes giúp trả lại cho bạn làn da không còn mụn và mịn màng như mong muốn sau khi sử dụng trong một thời gian ngắn nếu áp dụng đúng cách. Để mang đến hiệu quả chăm sóc tốt nhất, bạn Ngọc có thể tham khảo các cách sử dụng sau nhé:
- Sau khi đã làm sạch mặt với sữa rửa mặt, bạn dùng một miếng bông gòn nhẹ nhàng thoa tinh chất Lait Candes lên da mặt mỗi ngày 1 lần, lưu ý lấy một lượng vừa đủ để tránh lãng phí và tốt nhất nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện đều đặn hằng ngày, các nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất, cho bạn làn da tươi tắn đến bất ngờ đấy!
- Hoặc bạn có thể lấy 1 lượng tinh chất chữa mụn kháng viêm Lait Candes vừa đủ rồi pha theo tỷ lệ 1-1 với nước, dùng miếng bông tẩy trang thấm dung dịch và lau nhẹ nhàng lên mặt từ trong ra ngoài, sẽ giúp làm da bạn trở nên săn và trắng hồng rạng rỡ với cách này.
Bộ đôi Candes giải pháp làm sạch, ngăn ngừa hiệu quả
Bộ đôi Candes giải pháp làm sạch, ngăn ngừa hiệu quả
Tinh chất Lait Candes được bào chế, chiết xuất dựa trên công nghệ hiện đại tinh vi dẫn đầu thế giới cùng công thức độc quyền được kiểm nghiệm chặc chẽ của các chuyên gia mỹ phẩm đầu ngành tại nước Pháp, quy trình đóng gói khép kín và thanh trùng đã tạo nên đỉnh cao về chất lượng. Có thể kết hợp với gel rửa mặt dành cho da nhờn Candes để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.