Làm sao để biết gương mặt phù hợp với dáng mũi nào

12/12/2020 00:00 GMT+7

Điểm khác biệt về cấu tạo gương mặt khiến cho việc lựa chọn dáng mũi trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bạn đang có ý định nâng mũi mà vẫn chưa tìm được dáng mũi phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Mũi là bộ phận trung tâm, nằm ở chính giữa gương mặt. Chính vì thế mũi có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc cân đối ngũ quan và là điểm thu hút mọi sự chú ý ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Nếu bạn sở hữu một dáng mũi xấu với nhiều khuyết điểm thì việc sửa chữa dáng mũi mới là điều hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, cấu trúc gương mặt mỗi người lại phù hợp với một dáng mũi khác nhau. Chính vì thế bạn cần có sự lựa chọn chính xác để tránh xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn.

Mặt tròn, mặt trái xoan

● Dáng mũi S-Line có sống mũi cao thon gọn nhưng lại cong mềm mại từ sống mũi đến chân mũi, nhìn nghiêng sẽ thấy hình chữ S, đặc biệt phù hợp với đường nét tròn trịa trên gương mặt.
● Chiều dài của sống mũi bằng 1/3 tổng chiều dài gương mặt tính từ trán tới cằm.
● Đầu mũi tròn đầy, mới phẫu thuật sẽ có hiện tượng sưng to nhưng 1 thời gian sau sẽ gom dần lại.
● Cánh mũi hai bên thon gọn, độ rộng của mũi bằng 1/5 tổng chiều rộng gương mặt.
● Lỗ mũi kín, nhỏ có kích thước và hình dáng tương đương hạt chanh.

Gương mặt góc cạnh

● Với những gương mặt góc cạnh (mặt vuông, mặt chữ nhật, mặt hình thoi,…) thì dáng mũi L-Line sẽ là một gợi ý tuyệt vời.
● Nhìn nghiêng dáng mũi có hình chữ L, chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi. Sống mũi và và trụ mũi tạo với nhau 1 góc vuông, đầu mũi cao thon gọn.
● Dáng mũi L-Line thường phù hợp với gương mặt nhỏ nhắn, thon gọn để tạo điểm nhấn cho gương mặt trở nên cá tính, “sang chảnh” hơn.
● Ngoài ra, đây cũng là dáng mũi ưa thích của nam giới, làm tôn lên vẻ nam tính của đấng mày râu.
Tại các thẩm mỹ viện sở hữu công nghệ tiên tiến như Thẩm mỹ viện SaiGon Venus thường ứng dụng thành công kỹ thuật Vectra XT 3D nhằm hỗ trợ cho quá trình nâng mũi. Theo đó, bạn có thể xem trước kết quả thông qua hình ảnh 3D mô phỏng rõ nét và cùng bác sĩ thảo luận dáng mũi phù hợp với gương mặt mình.
Điều này sẽ giúp chị em có thể tiên đoán trước gương mặt mình sẽ thay đổi tích cực như thế nào, từ đó sẽ tiếp thêm động lực để chị em thay đổi bản thân. Với cơ sở vật chất 5 sao cùng với đội ngũ y bác sĩ uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn TMV SaiGon Venus sẽ giúp chị em thăng hạng nhan sắc chỉ trong tích tắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.