Làm sao chọn được kem chống lão hóa tốt?

08/11/2016 11:08 GMT+7

Hỏi: Tôi năm nay 35 tuổi, muốn mua kem chống lão hóa về dùng nhưng không biết chọn loại nào thì tốt và phù hợp. Mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi. Cám ơn nhiều! (Thanh Thu – TP.HCM)

Đáp:
Bạn Thanh Thu thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thư đến chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn về việc chọn kem chống lão hóa loại nào tốt, chúng tôi xin tư vấn như sau:
Làm sao chọn được kem chống lão hóa tốt?
Làm sao chọn được kem chống lão hóa tốt?
Hiện nay, sử dụng kem chống lão hóa được là một trong những giải pháp làm chậm, ngăn ngừa cũng như giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như: Nếp nhăn, sạm, nám, chảy xệ, chùng nhão, khô sần, mất nước... hiệu quả nhất. Chính vì vậy, càng ngày chúng càng được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn để giữ gìn nhan sắc, vẻ đẹp tuổi thanh xuân.
Trên thị trường có rất nhiều loại kem chống lão hóa, song không phải tất cả đều tốt và phù hợp với bạn. Để chọn được một sản phẩm có chất lượng đảm bảo và mang lại hiệu quả cao chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý những điều sau:
Phù hợp độ tuổi:
Việc lựa chọn kem chống lão hóa phù hợp với độ tuổi là rất quan trọng. Nếu trong độ tuổi từ 30 – 40 bạn nên chọn loại kem chống lão hóa giúp làn da săn chắc, “chặt chẽ” hơn, giảm thâm nám bởi lúc này da đang mất đi tính đàn hồi và thường bị tăng sắc tố. Từ 40 trở lên chị em sẽ gặp nhiều vấn đề lão hóa hơn, trong đó có cả vấn đề nội tiết tố nên cần ưu tiên loại có tác dụng xóa nếp nhăn, chống chảy xệ, giữ ẩm cao
Bổ sung độ ẩm tốt:
Thực tế cho thấy khi qua 35 tuổi da thường khô sần, dễ mất nước và hay bong tróc, nhất là vào mùa đông, tiếp xúc nhiều với môi trường máy lạnh. Tình trạng này lâu dài sẽ làm nếp nhăn sớm xuất hiện, bởi vậy bạn hay chọn loại kem lão hóa có khả năng bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm tốt. Chất dưỡng ẩm giúp làn da ngậm nước, tươi trẻ hơn, cải thiện cấu trúc, làm chậm quá trình lão hóa.
Phục hồi những tổn thương từ môi trường:
Hàng ngày làn da tiếp xúc nhiều tác động xấu từ môi trường ô nhiễm và ánh nắng mặt trời, nên dễ tổn thương, hư hại. Đặc biệt là khi bước sang độ tuổi 30 quá trình tự hồi phục của da rất yếu ớt, dẫn tới hiện tượng nhăn nheo, sạm nám ồ ạt xuất hiện. Bởi vậy, bạn đừng bỏ qua những sản phẩm có hữu hiệu trong việc phục hồi da, tăng cường hệ miễn dịch của da, tái tạo tế bào da hư tổn
Thành phần giàu chất chống ô xy hóa:
Chất chống ô xy hóa được xem là thành phần quan trọng nhất của kem chống lão hóa, giúp tạo hàng rào bảo vệ da trước tác động của các yếu tố từ môi trường, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang tiềm ẩn từ sâu bên trong, cho làn da trắng sáng mịn màng. Bên cạnh đó, chất chống ô xy hóa còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen, nuôi dưỡng làn da, giúp tăng độ đàn hồi và chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Vitamin C, các tinh chất chiết xuất từ trà xanh hay retinol đều là những chất chống ô xy hóa đặc biệt tốt đối với làn da bị lão hóa do tác động của môi trường.
Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm duyệt:
Ngoài những yếu tố trên một sản phẩm kem chống lão hóa tốt còn phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được các cơ quan y tế kiểm định. Đây là bằng chứng chứng minh chất lượng của sản phẩm, bạn có thể tin tưởng sử dụng.
Serum Sakura Age Defying DNA Repair của Nhật là một sản phẩm mà bạn nên tham khảo. Có mặt tại rất nhiều nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản... sản phẩm này luôn nhận được phản hồi tốt về chất lượng lẫn hiệu quả.
Làm sao chọn được kem chống lão hóa tốt? 2
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair
Serum Sakura Age Defying DNA Repair tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên quý hiếm và công nghệ dưỡng trắng da hiện đại từ Nhật Bản do đội ngũ các nhà nghiên cứu hàng đầu bào chế nên.
Được đặc chế sao cho phù với làn da châu Á và nguồn dưỡng chất siêu đậm đặc, serum Sakura Age Defying DNA Repair giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi tự nhiên của da, bổ sung vitamin A, C hỗ trợ làm mờ nếp nhăn nhanh chóng, hiệu quả.
Chất lượng sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.