Làm hồng môi thâm cực kỳ đơn giản với đường nâu và mật ong

27/07/2016 09:14 GMT+7

Chỉ với đường và mật ong cùng cách thực hiện đơn giản là bạn sẽ nhanh chóng biến đôi môi thâm sần, khô nứt thiếu sức sống của mình trở nên hồng hào quyến rũ, hoàn toàn an toàn, không đau đớn, không tốn kém.

Vậy tại sao đường và mật ong có thể làm hồng môi thâm hiệu quả? Trị thâm môi bằng đường và mật ong như thế nào thì tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau để rõ hơn bạn nhé!
Đường nâu và mật ong - Bí quyết cho đôi môi hồng hào, căng mượt
Đường nâu, với các hạt nhỏ li ti giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết sần sùi và sỉn màu trên bề mặt môi. Đồng thời làm sạch sâu và kích thích tái tạo tế bào mới sản sinh.
Trong khi đó, mật ong nhờ hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào, a xít alpha hydroxy (AHA) và hàng loạt chất chống ô xy hóa, không chỉ giúp nuôi dưỡng da tươi sáng, hồng hào lên từng ngày, mà còn tái tạo, thúc đẩy sự phát triển của các tế bào. Hơn thế nữa, mật ong cũng rất hữu hiệu đối với việc dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cần thiết để môi bớt khô, mượt mà hơn, tạo lớp màng bảo vệ môi không bị mất nước và chống lão hóa.
Do đó, kết hợp đường nâu và mật ong cùng nhau sẽ tạo nên một hỗn hợp chăm sóc môi tuyệt vời, nhanh chóng đem lại vẻ đẹp mới, phục hồi sức sống cho bờ môi thâm.
Hướng dẫn cách làm hồng môi thâm bằng đường nâu và mật ong
Cách làm hồng môi thâm bằng đường nâu và mật ong đơn giản, dễ làm

Nguyên liệu:
- 1 thìa đường nâu
- 1 thìa mật ong
Cách thực hiện:
1/ Trước hết, bạn trộn thật đều đường nâu và mật ong lại cùng nhau, tạo thành hỗn hợp sền sệt.
2/ Tiếp đến, dùng khăn mềm thấm nước ấm lau sơ môi để môi mềm ra và sạch sẽ, từ đó dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng từ hỗn hợp vừa chế biến.
3/ Ngay khi môi vẫn còn ẩm ướt, bạn thoa hỗn hợp đường nâu và mật ong lên môi, kết hợp massage nhẹ nhàng từ trái sang phải, từ trong ra ngoài khoảng 1 - 2 phút.
4/ Thư giãn trong 15 phút nữa rồi vệ sinh sạch sẽ lại với nước mát.
Mỗi tuần áp dụng công thức này 2 lần vào buổi tối trước lúc đi ngủ, dần dần bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi vượt trội trên đôi môi của mình, sắc môi hồng hào, căng mướt, tươi tắn và không còn khô tróc, thâm sạm.
Lưu ý:
Bên cạnh cách trị thâm môi bằng đường nâu và mật ong, thì để tăng thêm hiệu quả và ngăn ngừa môi bị thâm trở lại bạn nên ghi nhớ những điều sau:
- Không cắn hoặc liếm môi thường xuyên
- Đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài và hạn chế để môi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
- Sử dụng son môi chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tránh dùng hàng trôi nổi, không nhãn mác.
- Từ bỏ thói quen hút thuốc lá
- Uống đủ 2 - 2.5 lít nước/ ngày
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.