Làm đẹp và thư giãn cùng bồn tắm gỗ cao cấp như 'Diên hi công lược'

Thời gần đây nhu cầu thư giãn cùng bồn tắm gỗ/ bồn ngâm thảo dược ngày càng gia tăng. Khách hàng mong muốn được thư giãn cũng bồn tắm gỗ tại nhà mà không phải đến các spa/trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Và lý giải tại sao các phi tần mỹ nữ ngày xưa ở Trung Quốc lại sử dụng bồn tắm gỗ như một liệu pháp chăm sóc, thư giãn sức khỏe một cách hữu hiệu. Bạn có đang theo dõi Diên hi công lược? Điều đó sẽ thể hiện rõ điều mà chúng tôi vừa nói ở trên! Cùng tham khảo và thư giãn cùng bồn tắm gỗ tại Mai Hân bạn nhé!
Bồn ngâm hoa hồng được sử dụng cho phi tần mỹ nữ xưa kia
Bồn ngâm hoa hồng được sử dụng cho phi tần mỹ nữ xưa kia
Từ xa xưa, nhiều vua chúa đã dùng biện pháp ngâm mình trong những chiếc bồn tắm gỗ để thư giãn. Tuy nhiên, bồn tắm gỗ là một sản phẩm truyền thống của người vùng cao dùng để tắm thảo dược, được sử dụng rất nhiều vì đây thực sự là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi, tối về ngâm mình trong bồn gỗ cùng nước thuốc lá rừng bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và hồi phục sức khỏe rất tốt.
Thị trường bồn tắm gỗ cũng rần rần phát triển với đủ kiểu bồn ngâm, bằng nhựa, gỗ, sứ, thậm chí cả bồn ngâm bằng điện massage... trong đó, bồn tắm gỗ là loại phổ biến bởi nó gần giống nhất với phương pháp ngâm tắm truyền thống. Đồng thời, chất liệu bồn tắm gỗ cũng được đánh giá là giữ nhiệt tốt và bền do đó nhiều lựa chọn như một giải pháp hoàn hảo.
Thiết kế đẹp mắt với chất liệu gỗ tự nhiên
Thiết kế đẹp mắt với chất liệu gỗ tự nhiên
Với những công dụng mà bồn tắm gỗ đem lại như: cải thiện sức khỏe, thả mình thu giãn, tạo giá trị thu hút và giữ chân khách hàng đến với Spa… những chiếc bồn tắm gỗ còn mang đến sự tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà/ Spa của chính bạn. Với lý do trên thì chẳng có lý do gì khiến bạn không sắm ngay một chiếc bồn tắm thảo dược cho spa để chiều chuộng khách hàng.
Mùi hương nhẹ từ gỗ cũng là một điểm cộng vì chúng tăng cảm giác thăng hoa, bạn chỉ cần nhỏ vào một ít giọt tinh dầu hay hương hoa, cùng vài bài nhạc nhẹ là đã khiến tâm hồn mình bay bổng, gột rửa đi mọi bụi bẩn trong người cũng như giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng bám dính lên đầu óc ta mỗi ngày.
Có thể kết hợp cùng thảo dược, tinh dầu
Có thể kết hợp cùng thảo dược, tinh dầu
Kết hợp với thảo dược, tinh dầu cùng nhiều hương liệu tự nhiên khác, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và giá trị mà chiếc bồn tắm gỗ có thể mang lại. Không phải không có lý do mà phi tần mỹ nữ và vua chúa xưa kia thường xuyên sử dụng bồn tắm gỗ như một món quà đặc ân. Bạn cũng muốn được như thế chứ, hãy tự thưởng cho mình bằng những lần ngâm mình tương tự thế? Không tin ư? Hãy dạo một vòng Diên hi công lược để thấy rõ điều đó nhé!
Mai Hân với 11 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xây dựng, thiết kế và thi công spa. Là một trong những đơn vị đi đầu và mang các thiết bị hiện đại ngành spa vào Việt Nam, tại Mai Hân, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những mẫu bồn tắm gỗ phù hợp nhất cho không gian cũng như những công dụng mà bạn muốn sở hữu. Không những thế, những sản phẩm với chức năng cộng hưởng như tinh dầu, bồn ngâm chân, khăn... cũng được Mai Hân phân phối với mức giá tốt nhất thị trường. Liên hệ thông tin bên dưới để được những ưu đãi hấp dẫn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 0286.6599.757
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.