Làm đẹp đón tết cùng những kiểu tóc tết ‘siêu đơn giản’ nhưng cực ấn tượng

10/01/2019 13:15 GMT+7

Mùa lễ hội đến rồi, bắt tay vào thay đổi “diện mạo” cho chính bản thân mình thôi. Hãy mạnh dạn dẹp bỏ những kiểu tóc xoăn, tóc duỗi thẳng đi, và tìm ngay cho mình 1 kiểu tóc tết phù hợp ngay dưới đây bạn nhé!

Bạn biết không 1 năm có tới 365 ngày, nếu trong những năm tháng đó bạn cứ theo đuổi mãi cho mình một phong cách thì nhìn trông thật nhàm chán đấy. Vậy nên năm mới đến rồi, đừng chần chừ gì nữa mà hãy mạnh dạng thoát khỏi vỏ ốc an toàn, và thay đổi mình một chút nào.

1. Tết tóc hai bên

Tết Kỷ Hợi 2019 này, nếu bạn muốn “biến hóa” mình trông vừa trẻ trung vừa năng động thì đừng bỏ qua kiểu tết tóc hai bên nhé. Đây là một trong những kiểu tóc đơn giản, giúp bạn “hack” tuổi hiện tại của mình đấy.

2. Tóc tết cho nàng tóc ngắn

Ai nói với bạn là tóc ngắn thì không thể tạo ra nhiều kiểu tóc ấn tượng chứ, chẳng qua là bạn chưa “khai sáng” ra thôi. Đối với những cô nàng đã sở hữu mái tóc bob, lob cực kỳ cá tính, thì chỉ cần thực hiện bước tết tóc đơn giản sau đây:
Đầu tiên, bạn lấy một phần tóc mái từ đường ngôi rẽ giữa, kéo tóc ra phía sau và thực hiện kiểu tết tóc đuôi tôm cho đến hết về phía vành tai. Với kiểu tóc này bạn chỉ mất tầm 5 phút là có thể thực hiện xong. Cuối cùng, khi tết hết tóc bạn có thể dùng bất cứ phụ kiện nào như thun màu, kẹp tóc để cố định.

3. Cá tính với kiểu tóc tết sát da đầu

Với những cô nàng cá tính, chuộng vẻ ngoài cool ngầu, bụi bặm thì không thể nào cưỡng lại được kiểu tóc tết sát da đầu “chất như nước cất” này.
Bạn sẽ bắt đầu thực hiện tết tóc theo kiểu đuôi tôm và xuất phát từ vùng tóc ở thái dương, nhớ là phải tết thật chặt tay thì mới sát da đầu được nhé. Trông diện mạo mới này của bạn sẽ thật mới vẻ, thú vị. Áp dụng kiểu tóc tết này cùng những màu tóc nhuộm sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều

4. Tết tóc mái

Với kiểu tóc tết này bạn bắt đầu sử dụng phần tóc từ phía trên đỉnh đầu thắt xuống phía dưới, sau đó lựa chọn thả luồng vào tóc hoặc cột hết lên đều được bạn nhé! Một cách tết nữa cho bạn, đó chính là sử dụng phần tóc mái thắt thành bím 3, rồi bắt ngang qua ngay trên đỉnh đầu để làm thành băng cài bằng tóc cho mái tóc của bạn.
Nếu không tự tin với vùng trán cao của mình, bạn có thể áp dụng cách tết tóc thả nhẹ sang một bên, vừa gọn gàng vừa hạn chế được khuyết điểm của gương mặt.

5. Tóc buột nửa đầu

Nếu bạn là người sở hữu khuôn mặt hơi tròn, bầu hoặc không tự tin buột hết phần tóc của mình lên gọn gàng như những kiểu tóc khác. Bạn có thể lựa chọn kiểu tết tóc buộc nửa đầu đơn giản, nhưng không kém phần xinh xắn.
Tùy thuộc vào sở thích của bạn, với kiểu tết tóc nửa đầu bạn có thể sử dụng 1 phần tóc nhỏ hai bên, dùng thun cố định rồi xoắn tóc lại, sau đó dùng 1 chiếc nơ be bé để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng khả năng tết tóc của mình với những kiểu tết đuôi tôm, xương cá, búi củ tỏi,... đều được nhé.
Lựa chọn kiểu tóc tết nửa đầu và sử dụng nơ làm điểm nhấn cho tóc
Lựa chọn kiểu tóc tết nửa đầu và sử dụng nơ làm điểm nhấn cho tóc

6. Sử dụng phụ kiện làm điểm nhấn

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng làm đẹp bày bán các món đồ phụ kiện dành cho chị em phái nữ. Thế nên, không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình 1 món phụ kiện ưng ý làm điểm nhấn cho mái tóc của mình như kẹp tóc, băng cài,.. với giá cực kỳ hạt dẻ, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng.
Mong rằng với những kiểu tóc mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp thật chỉnh chu đón tết, tự tin xuống phố chơi xuân cùng gia đình, bạn bè, và người ấy. Bạn cũng đừng quên chia sẻ những gợi ý này đến với hội chị em của mình nhé.
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.