Làm đẹp cùng máy xông hơi mặt tại nhà với các bước rất đơn giản

Chăm sóc da là điều mà hầu hết các chị em quan tâm, để có làn da đẹp, mịn màng và tránh lão hóa, một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu đó là xông hơi da mặt.

Ngày nay, có rất nhiều loại máy xông hơi da mặt mang đến sự tiện ích cho công việc chăm sóc da. Vậy, sử dụng máy xông mặt như thế nào cho đúng cách và đạt hiệu quả nhất?
Xông hơi da mặt không những làm tăng khả năng tuần hoàn máu có lợi cho làn da của bạn mà còn giúp đánh bay các tế bào chết, chất nhờn và bụi bẩn nằm sâu dưới da, làm thông thoáng lỗ chân lông, vốn là những nguyên nhân chính gây nổi mụn đầu đen, mụn cám và viêm da...
Để thực hiện cách xông hơi làm đẹp da mặt mang lại hiệu quả tối ưu nhất thì việc chuẩn bị các nguyên liệu, dụng cụ đầy đủ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Theo đó, những vật dụng bạn cần chuẩn bị bao gồm:
Máy xông hơi với 2 cần nóng lạnh DT-368
Máy xông hơi với 2 cần nóng lạnh DT-368
• 1 máy xông hơi da mặt, hiện nay có rất nhiều máy xông mặt với giá cả rất hợp lý, chỉ từ 850 ngàn đồng trở lên bạn có thể lựa chọn cho mình 1 máy xông mặt ưng ý rồi.
• 1 khăn tắm bông mềm.
• Dây cột tóc dùng để cột tóc lên cho gọn gàng giúp cho việc xông hơi làm đẹp da mặt đạt hiệu quả cao hơn.
• 1 loại tinh dầu mà bạn yêu thích, có thể là tinh dầu dừa, dầu ô liu để tăng cường khả năng dưỡng ẩm, làm đẹp da hay dầu hoa cúc, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu hoa hồng... hoặc một loại lá có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da (điển hình nhất cho việc xông hơi làm đẹp da mặt là lá chè xanh, lá bưởi, lá tía tô, lá trầu không, sả...).
Các bước xông hơi da mặt với máy xông mặt:
Bước 1: Cho một lượng nước vừa đủ vào cốc trong máy xông hơi mặt, cho tinh dầu hoặc các loại thảo dược vào trong cốc, bật máy lên chờ hơi nước bốc lên để xông hơi. Đặc điểm của máy xông hơi mặt là máy xông hơi dưới dạng phun sương ở nhiệt độ thích hợp không làm bỏng da mặt. Tiết kiệm thời gian và công sức cho chị em bận rộn.
Cột tóc gọn gàng, rửa sạch mặt, dùng khăn bông mềm thấm khô, sau đó đưa mặt vào bầu xông mặt và tận hưởng cảm giác các làn sương thấm sâu vào da mặt.
Tại các spa, xông hơi bằng máy xông chuyên nghiệp được đưa vào hầu hết các liệu trình
Tại các spa, xông hơi bằng máy xông chuyên nghiệp được đưa vào hầu hết các liệu trình
Bước 2: Thực hiện việc xông hơi làm đẹp da mặt khoảng 20 phút, trong khi xông, bạn "vỗ nhẹ, massage" làn da, lấy hết đi bụi bẩn, lớp dầu thừa, giúp da làm sạch sâu một cách hiệu quả, xóa mờ dần các nếp nhăn nhé. Khi nào xong, bạn dùng khăn bông mềm thấm khô da mặt một cách nhẹ nhàng, lúc này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn, thoải mái phải không nào.
Bước 3: Sau khi xông hơi mặt xong, bạn hãy rửa lại mặt cho sạch bằng nước ấm và lau khô. Bạn có thể thực hiện phương pháp làm đẹp này khoảng 2 lần/tuần mà không hề gây hại cho làn da của mình.
Bước 4: Bây giờ làn da của bạn đã sạch sẽ và các lỗ chân lông được mở ra, đây chính là lúc tốt nhất để bạn thực hiện các công đoạn tẩy tế bào chết da mặt và tiếp tục quá trình thứ 2 là đắp mặt nạ vì khi đó lỗ chân lông đang mở ra, giúp bạn dễ dàng lấy đi mọi bụi bẩn tận gốc và cũng là lúc đắp mặt nạ có tác dụng cao nhất vì khi đó các dưỡng chất sẽ được làn da hấp thu tốt hơn.
Điều đặc biệt mà các bạn cần lưu ý là việc xông hơi làm đẹp da mặt đúng cách không chỉ dừng lại ở khâu xông hơi xong là đã hoàn thành đâu nhé bởi quá trình chăm sóc da sau khi xông hơi là vô cùng quan trọng và cần thiết, nếu không việc xông hơi sẽ là nguyên nhân khiến lỗ chân lông ngày một to hơn và làn da cũng khô hơn, kém săn chắc hơn đấy.
Bước 5: Sau khi xông hơi, bạn sử dụng ngay một ít nước mát khoát nhẹ và sử dụng 1 viên đá lạnh massage nhẹ nhàng lên mặt, dùng 2 tay vỗ nhẹ đều khoảng 100 cái giúp cho lỗ chân lông se khít, làn da săn chắc, mềm mại, mịn màng, tràn đầy sức sống hơn, đây chính là bí quyết để việc xông hơi làm đẹp da mặt phát huy hiệu quả tối ưu mà không làm tổn thương làn da của bạn đấy.
Trên đây là một số thông tin hữu ích để bạn có thể sử dụng máy xông hơi da mặt tại nhà một cách hiệu quả. Hy vọng, bạn sẽ chăm sóc được làn da mịn màng như ý. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy xông hơi da mặt, quý khách có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để có được sản phẩm tốt nhất nhé!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Nguyễn Văn Thương (Đường D1 cũ), P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 – 028.71075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.