Làm cách nào để phục hồi nhanh chóng làn da cháy nắng sau khi đi biển?

13/03/2017 13:22 GMT+7

Hỏi: Vừa qua, sau lần đi biển cùng đám bạn về, làn da của tôi đã bị cháy nắng, nên ửng đỏ lên, sờ vào rất là rát. Vậy theo chuyên gia thì tôi phải khắc phục tình trạng này như thế nào? (Ngọc Hiệp - Đà Nẵng)

Đáp: Thân chào bạn Ngọc Hiệp!

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Và với câu hỏi của bạn về việc làm thế nào để khắc phục nhanh chóng tình trạng da cháy nắng sau khi đi biển, sau đây chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tình trạng da cháy nắng sau khi đi biển về là hiện tượng rất hay gặp ở hầu hết chị em phụ nữ hiện nay, chứ không riêng gì bạn. Việc đi tránh nắng ở biển vào những ngày hè nắng nóng có lẽ sẽ tạo cho bạn cảm giác sáng khoái và dễ chịu hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó nó cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm cho làn da của bạn. Bởi trong những ngày này, ánh nắng mặt trời thường hoạt động với cường độ rất mạnh, chúng có thể xuyên qua không khí để xâm nhập vào làn da bạn, từ đó khiến da bị cháy nắng và trở nên thâm sạm đi.

Khi gặp phải tình trạng này, cách khắc phục nhanh nhất mà bạn có thể làm cho làn da của mình, đó là:

- Đắp mặt nạ phục hồi da: Bước dưỡng da quan trọng này sẽ giúp cho làn da của bạn được phục hồi nhanh hơn, cũng như góp phần cải thiện hiệu quả tình trạng da khô ráp và sạm đen sau khi đi nắng.

- Tẩy tế bào chết đều đặn: Việc tẩy tế bào chết thường xuyên chính là cách tốt nhất để bạn loại bỏ bớt những lớp sừng chết đang bám trên da, đồng thời giúp da nhanh chóng trở nên sáng mịn và hồng hào hơn.

- Uống nhiều nước: Thói quen này sẽ giúp da thải bỏ được nhiều độc tố, cân bằng lại lượng ẩm tự nhiên trên da, đồng thời hỗ trợ phục hồi tình trạng da cháy nắng và tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh hơn.

- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng: Trong thời gian phục hồi da cháy nắng, bạn cũng phải chú ý bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho da. Điều này sẽ giúp cho da của bạn được phục hồi nhanh hơn, tăng cường sức đề kháng cho da, giảm cảm giác khô rát, khó chịu và nuôi dưỡng da trở nên trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết.

Ngoài ra, bên cạnh những thói quen chăm sóc da ở trên, bạn còn phải chọn riêng cho mình một sản phẩm dưỡng da mặt phù hợp nhất, để tiện chăm sóc cho làn da của mình, giúp da phục hồi nhanh chóng và sớm tìm lại được vẻ mịn màng, săn chắc như xưa.

Hiện tại, trong số rất nhiều sản phẩm dưỡng da đang có mặt trên thị trường, chúng tôi nhận thấy có dòng sản phẩm: Kem dưỡng sáng da Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream là phù hợp với tình trạng da của bạn.

Kem dưỡng sáng da Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream
Kem dưỡng sáng da Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream

Kem dưỡng sáng da Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream là sự kết hợp hài hòa giữa công thức dưỡng sáng da đặc biệt đến từ Nhật Bản, cùng những thành phần tự nhiên được chiết xuất các loại thảo dược, thảo mộc, sẽ hỗ trợ giúp liên kết, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, phục hồi nhanh chóng những vùng da tổn thương, đồng thời bổ sung độ ẩm, giúp da duy trì độ mềm mại, mịn màng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có kết cấu rất mỏng mịn, vì vậy thẩm thấu nhanh và không gây bết dính, nhờn rít. Dùng được cho hầu hết mọi loại da.

Đặc biệt, khi kem dưỡng da Sakura được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc bạn sớm tìm lại được làn da khỏe đẹp, mịn màng!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.