Kích thước chậu ngâm chân nào sẽ phù hợp cho khách hàng nam, nữ khi đến Spa?

24/10/2019 19:20 GMT+7

Trước những công dụng mà chậu ngâm chân đem lại cho khách hàng, chủ Spa cũng như hộ gia đình lo lắng rằng: Liệu kích thước chậu ngâm chân như thế nào sẽ phù hợp cho khách hàng cả nam lẫn nữ khi đến Spa của mình?

Massage cùng chậu ngâm chân thảo dược - những lợi ích mang đến hiệu quả bất ngờ

Từ lâu, chậu ngâm chân thảo dược đã là dòng sản phẩm không thể thiếu tại các spa với các công dụng kỳ diệu như sát khuẩn, giúp phục hồi nguyên khí, tăng cường sức đề kháng và thúc đẩy lưu thông máu, phòng ngừa bệnh tai biến, thư giãn tinh thần cho giấc ngủ ngon.

Chậu ngâm chân thảo dược Mai Hân Group

Chậu ngâm chân thảo dược Mai Hân Group

Sở hữu chậu ngâm chân thảo dược, Spa sẽ có được những lợi ích vô cùng to lớn không chỉ về sức khỏe mà còn về lợi ích về mặt doanh thu, lượng khách hàng tiềm năng..

Về công dụng, 5 lợi ích nổi trội mà chậu ngâm chân thảo dược mang đến đó là:

  • Ngâm chân giúp Sát khuẩn: Ngâm chân với muối Himalaya và nước ấm có tác dụng sát khuẩn rất tốt vì ở mức nhiệt độ thấp lại thêm nước muối một số loại vi khuẩn ký sinh trên da bị tiêu diệt, một mặt làm cho các mảng bám và bụi bẩn bong ra khỏi chân nên chân được sát khuẩn sạch sẽ.
  • Ngâm chân giúp phục hồi nguyên khí: Ngâm chân với chậu ngâm chân gỗ sẽ thúc đẩy khí huyết vận hành cùng với các hệ cơ quan khác: bài tiết, hô hấp…. nên giúp phục hồi nguyên khí của cơ thể.
  • Ngâm chân giúp tăng cường đề kháng, lưu thông khí huyết: Dưới bàn chân có nhiều đầu mút thần kinh thông với đại não, nếu kiên trì ngâm chân thì nước nóng sẽ kích thích các đầu mút thần kinh, phản xạ đến vỏ đại não, làm tăng tuần hoàn máu, điều chỉnh chức năng của trạng thái sinh lý của tổ chức bộ máy trong cơ thể.
  • Ngân chân giúp phòng ngừa tai biến: Một trong những nguyên nhân gây tai biến là do tình trạng mạch máu bị tắc nghẽn. Khi ngâm chân với nước ấm sẽ làm tăng cường lưu thông máu vì vậy giảm tình trạng tắc nghẽn mạch máu.
  • Ngâm chân giúp thư giãn – đem lại giấc ngủ ngon: Khi ngâm chân sẽ làm thư giãn cơ bắp, tăng sự khoan khoái trong cơ thể, giúp ngủ ngon, làm giảm đau các khớp xương mỗi lúc thời tiết thay đổi…

Về mặt doanh thu, chậu gỗ ngâm chân thảo dược đem lại những điều vô cùng lớn lao như:

  • Tạo dịch vụ khác biệt cho Spa/ trung tâm massage
  • Tạo dịch vụ thư giãn trong quá trình chờ đợi
  • Kéo khách hàng về nhiều hơn cho Spa của mình
  • Tăng thêm doanh thu cho Spa

Top các chậu ngâm chân gỗ bằng thảo dược đang được yêu thích  hiện nay trên thị trường?

Các dòng sản phẩm chậu ngâm chân thảo dược của Mai Hân hiện tại chia làm 3 loại gồm: chậu ngâm chân bằng gỗ bách tùng, chậu ngâm chân gỗ thông loại 1 và chậu ngâm chân gỗ thông loại 2, tất cả đều được làm bằng gỗ tự nhiên.

Đây là loại gỗ có độ bám ống, mền và nhẹ, có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt. Bên cạnh đó, đây được xem là một trong những loại gỗ rất bền và đẹp được sử dụng nhiều trong mỹ nghệ, tủ, chân bàn, nội thất và nhiều công dụng khác. Các dòng sản phẩm của gỗ thông thường được xuất khẩu ra nước ngoài.

Kích thước chậu ngân chân phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng khi sử dụng?

Nhiều người lo sợ, với một số khách hàng có bàn chân tương đối to, liệu có thể sử dụng chậu ngâm chân bằng gỗ thảo dược có đem lại hiệu quả hay không? Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái về điều đó, trước khi đưa vào sử dụng và tung ra thị trường, chậu ngâm chân đã được đo và tính trên kích thước trung bình chung của bàn chân, làm sao để khách hàng có thể cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Chậu gỗ bách tùng với kích thước 390 x 280 x 250mm

Chậu gỗ bách tùng với kích thước 390 x 280 x 250mm

Chậu gỗ thông loại 1 với kích thước 390 x 280 x 250mm

Chậu gỗ thông loại 1 với kích thước 390 x 280 x 250mm

Chậu gỗ thông loại 2 với kích thước 390 x 280 x 250mm

Chậu gỗ thông loại 2 với kích thước 390 x 280 x 250mm

Tại Mai Hân Group, chúng tôi nhận thiết kế chậu ngâm chân thảo dược theo yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng, chất liệu, kích thước, màu sắc, đáp ứng công năng sử dụng. Đặc biệt, tất cả đều được làm thủ công đảm bảo chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cao. Còn chần chờ gi nữa, hãy cùng nhau tạo nên những giá trị, dịch vụ khác biệt với sự tiện nghi, sang trọng cho Spa của bạn ngay bây giờ bạn nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.