Khi điều ước đẩy lùi lão hóa dần được ‘hiện thực hóa’

10/10/2017 11:11 GMT+7

Nếu như trẻ hóa làn da là điều dễ dàng thực hiện, thì chúng ta đã không cần phải chú trọng đến từng chi tiết, từng sự thay đổi nhỏ của làn da theo sự “đáng gờm” của môi trường sống và tuổi tác!

Kem dưỡng trắng da ban đêm Crotena Syn-Ake Cream đang dần giúp phái nữ đơn giản hóa suy nghĩ làm thế nào để trẻ hóa làn da, xóa tan nếp nhăn và đẩy lùi đi những “dấu tích” do tuổi tác đem lại. Cùng chúng tôi khám phá điều tuyệt vời ấy nhé!
Cấu trúc tương tự nọc rắn - tinh chất làm đẹp quý hiếm
Khẳng định của chuyên gia về kem dưỡng trắng da ban đêm Crotena Syn Ake Cream: “Kem dưỡng trắng da ban đêm Crotena Syn Ake Cream có thể mang lại kết quả tốt cho làn da của bạn nhanh chóng”.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Crotena Syn-Ake Cream đến từ thương hiệu Crotena, là một trong số ít thương hiệu cao cấp, nổi tiếng hiện nay luôn hướng mục tiêu, ngày càng tân tiến sản phẩm với “nền tảng” dựa trên yếu tố: sạch, chất lượng! Đây là những điều quan trọng nhất, là tiền đề để khách hàng lựa chọn sản phẩm dưỡng da cho chính bản thân mình!
“Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nọc rắn là tinh chất làm đẹp quý hiếm, có nhiều tác dụng đối với làn da, đặc biệt là xóa nếp nhăn. Bởi chúng chứa thành phần protein, kết quả của sự biến đổi từ nước bọt rắn, có chức năng phá vỡ, tiêu hóa con mồi”.
Thành phần đặc biệt chứa trong kem dưỡng Crotena
Thành phần đặc biệt chứa trong kem dưỡng Crotena
Và peptide - có cấu trúc tương tự như nọc của rắn - thành phần đặc biệt chứa trong kem dưỡng này sẽ giúp ức chế sự co cơ, các co thắt của cơ bắp, có khả năng phá hủy các tế bào biểu bì, ức chế hình thành melanin - là nguyên nhân chính gây nên nám da hay hiện tượng nếp nhăn mà chúng ta dễ thấy nhất trên mặt như khóe miệng, vết chân chim vùng đuôi mắt hay nếp nhăn trên trán...
Sự “lợi hại” trong từng thành phần dưỡng chất Crotena Syn-Ake sở hữu
Từng thành phần của kem dưỡng đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên (nấm Chaga, bông cải xanh, rau má, cây việt quất), bào chế đặc biệt theo công thức được nghiên cứu chuyên sâu, ứng dụng công nghệ nano, dây chuyền hiện đại hàng đầu Hàn Quốc.
Các nhà nghiên cứu thành phần của Crotena Syn-Ake còn hạn chế cả nước cất hay nước tinh khiết, tận dụng nguồn nước chỉ có tại Hàn Quốc đó là nước từ nấm Shaka - một loại nấm ký sinh trên cây bạch dương. Một điểm mạnh là loại cây này mọc trên cao, trong điều kiện nhiệt độ không khí cực thấp, không chịu những tác hại hay ảnh hưởng của khói bụi, môi trường ô nhiễm thế nên, tinh chất bên trong nấm Shaka nguyên chất và tốt hơn bất cứ loại nước nào, giúp làn da tăng cường “sức đề kháng”, trung hòa các gốc tự do, đồng thời giữ da mềm mịn và tươi trẻ hơn!
Một trong những điểm mạnh giúp Crotena Syn-Ake làm tròn hơn bổn phận đem đến làn da căng mịn, tham gia vào quá trình đẩy lùi lão hóa hiệu quả.
Cả hộp Crotena cũng được thiết kế theo dạng riêng với nắp xoay thông minh, giúp bạn sử dụng dễ dàng cũng như giữ cho chất lượng bên trong luôn đảm bảo 100%, tránh hoàn toàn nguy cơ bị ô xy hóa do môi trường bên ngoài tác động!
Với những thành phần đặc biệt trên, Crotena Syn-Ake thực sự là một người bạn không thể thiếu trong việc giúp bạn lấy lại những điều mà thời gian đang dần muốn “cướp đi”. Thay thế một làn da đang dần “già nua” đó là sự tươi trẻ, căng mịn từ sâu bên trong, khi mà chúng luôn được hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, cân bằng độ ẩm tự nhiên, tạo điều kiện tốt nhất để da sản sinh collagen, kích thích tế bào mới phát triển, xóa nếp nhăn, trả lại làn da sự tươi trẻ vốn dĩ!
Crotena Syn Ake Cream khi nhập khẩu về Việt Nam, đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Chúc bạn luôn xinh đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.